Bio Essence BN Top

ขนจ๋า ลาก่อนนนน ! บอกลาขนกวนใจ ด้วย snow mousse กำจัดขน

16 พ.ย. 2562  |  1099   7  

สวัสดีค่าาาาาา ~ ใครเป็นสาวคนดก ยกมือขึ้นนนนนน จั่วหัวแบบนี้อย่าพึ่งตกใจไปค่ะ แตเองก็เป็นอีกคน ที่มีปัญหาเรื่องขน !! กวนใจตลอดเลยค่ะ ส่วนนึงมาจากกรรมพันธุ์นั่นเอง เพราะฉะนั้นแน่นอนค่ะว่า ต้องเจอกันทั้งชีวิตอย่างแน่นอน เชื่อเลยค่ะว่าใครเป็นสาวขนเยอะต้องหงุดหงิดรำคาญใจอย่างแน่นอนเวลาเห็นขนขึ้นที่ตัวเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใดก็ตาม แตเป็นคนที่ขนเยอะมากกกกก เมื่อก่อนนี่ต้องโกนทุกวัน ทั้งขา แขน รักแร้ ยิ่งใช้มีดโกน ขนก็ขึ้นมาแบบไม่สวยเลย ทั้งขนคุด เป็นตอ แถมแข็งอีกด้วย เผลอๆโดนมีดโกนบาดอีก พอเบื่อการโกนก็ไปลองเลเซอร์ แพงก็แพง แถมเจ็บตัวอีกต่างหาก ไม่ทันไร ขนก็ขึ้นเหมือนเดิมแล้ว งบหมดจ้าาาา เลยลองหาวิธีที่ดีกกว่าเดิม นี่เลยยยยย อยากให้สาวๆมามุงกัน เป็นวิธีง่ายๆ ที่แตใช้เองจริงๆ ประหยัดเงินในกระเป๋าแถมไม่ต้องเจ็บตัวด้วย

 

 

แท่แด้ ~~~~ นี่เลย ตัวช่วยให้ชีวิตแตง่ายขึ้น ใช้มูสกำจัดขนให้มันจบๆไป

 

(หลังขวดบอกวิธีใช้อย่างชัดเจน อ่านเข้าใจง่าย ใช้ก็ง่ายด้วย)

 

“ Snow mousse hair removal spray ” ตัวนี้เป็นมูสสเปรย์กำจัดขน ซึ่งตัวเนื้อมูสอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ใช้แล้วไม่แสบผิว โดยส่วนประกอบของเจ้าตัวนี้ มีทั้งสารสกัดจากธรรมชาติ ว่านหางจระเข้และหัวหอม ซึ่งช่วยทำให้ขนหลุดได้ง่าย ชะลอการเกิดใหม่ของเส้นขน ช่วยลดอาการระคายเคืองและยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น แตใช้แล้วชอบมาก เพราะผิวดูใสขึ้นด้วยความที่ขนเกลี้ยงสุดๆ

 

 

มาในรูปแบบขวดหัวสเปรย์ ใช้งานง่ายมากๆ ขวดจับถนัดมือ เพียงแค่เขย่าก่อนใช้และฉีดให้ทั่วลงในบริเวณที่ต้องการกำจัดขน รอแค่ 5-15 นาที (แต่แตรอแค่ 5 นาที บอกเลยว่าแค่นี่ขนก็หลุดแล้ว) จากนั้นจะใช้มือหรือผ้าก็ได้ วนๆ เช็ดจนขนหลุดออกมา จากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาดเป็นอันเสร็จเรียบร้อย ขนจ๋า ลาก่อนนนนน ~

 

เพื่อไม่ให้เสียเวลา ว่าแล้วก็ดูตามลำดับจากรูปได้เลยค่าาาา ว่าแตใช้ยังไง ~

 

ขั้นตอนน้อยมากใช้ง่ายสุดๆเพียงแค่

1.ฉีด

 

2.รอ 5-15 นาที (แต่แตรอแค่ 5 นาทีก็หลุดออกแล้วจ้าาาาา)

 

3.ใช้มือ , ผ้า วนๆเช็ดขนออก

 

4.ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ขอบอกเลยว่า หลังล้างเสร็จ ผิวดูลื่นขึ้น นุ่มขึ้นด้วย ฟินมาก ~

 

นี่เลยจ้า เปรียบเทียบให้ดูกันจะๆเลย ก่อนใช้กับหลังใช้ แตกต่างกันอย่างชัดเจนมาก ก่อนใช้ขนเยอะมาก หลังใช้นี่ขนหายเกลี้ยง เนียนกริบเลย ชอบสุดๆเวลาลูบแขนตัวเองแล้วรู้สึกผิวเนียน และแถมผิวใสขึ้นด้วย

 

เออออออออ อยากจะบอกว่าตอนใช้ รู้สึกเย็นด้วยนะ ตามชื่อยี่ห้อเลย ไม่ต้องเสียเวลามานั่งโกนขนเองแล้ว ถ้าอยากซ้ำจุดเดิม รอสัก 1 วันค่อยกลับมาฉีดซ้ำในตำแหน่งเดิม

 

ไม่ต้องเจ็บตัวแถมยังไม่ต้องเสียเงินแพงๆไปเลเซอร์ หรือมานั่งโกนขนเองให้เสี่ยงมีดโกนบาดแล้วจ้า นี่บอกเลยว่าดีมากๆ ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะเลย แถมราคาไม่แพงด้วยแค่ 790 บาท ตัวช่วยให้ผิวเนียนไร้ขน ดีแบบนี้อย่าลืมไปลองซื้อมาใช้กันน้า จริงๆนางมีโปรตลอด ลองเข้าไปดูในแฟนเพจดู อาจได้ถูกกว่าที่แตซื้อ ของดีแบบนี้ห้ามพลาดจ้า วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ รอบหน้าจะมีอะไรมาอวดอย่าลืมติดตามกันน้าาาาา

 

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ตอนนี้ขนขึ้นรำคาญมากตอๆเพียบ

17 พ.ย. 2562 เวลา 4:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

good

17 พ.ย. 2562 เวลา 8:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคร่า

17 พ.ย. 2562 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณคร่า

17 พ.ย. 2562 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

17 พ.ย. 2562 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ดีงาม ขอบคุณค่ะ

17 พ.ย. 2562 เวลา 18:06 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล