Bio Essence BN Top

แม่ว่าแม่ได้ คัดมาแล้วเซรั่มทาฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่ชาวเน็ตแนะนำ

15 พ.ย. 2562  |  1205   7  

ฮัลโหลลลทุกคน วันนี้ได้ฤกษ์รวบรวมสกินแคร์รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำที่เค้าพูดๆกันตามเน็ตว่ามีอะไรบ้าง ไม่ใช่อะไร แม่ลองมาหมดแล้ว เลยอยากมาบอกต่อว่าอันไหนดี อันไหนเริ่ด ใช้แล้วเป็นยังไง อะ มาดูกันเลยดีกว่า

 

เซรั่มทาฝ้า ixxor

 

นี่คือ 4 ชิ้นที่แม่คัดมาแล้ว ว่าเด็ดดวงในเรื่องรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยยันหลักพันกันไป รีวิวต่อไปนี้อิงตามผลที่ได้กับหน้าตัวเองนะจ๊ะ เป็นคนผิวผสม มีกระขึ้นประปราย เริ่มมีฝ้าแดดตามโหนกแก้ม หน้าผาก และจมูก ผิวตามวัยคนอายุ 35 เลยจ้ะ ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำฝังลึก เริ่มโผล่มาให้เห็นชัดขึ้นๆ ต้องจัดการ

บอกก่อนว่าแต่ละชิ้นแม่ใช้แบบบางชิ้นหมด บางชิ้นเกือบหมด บางชิ้นใช้ซ้ำ เพราะฉะนั้น การรีวิวนี้อาศัยเวลาพอสมควรเลยจ้ะ ตอนใช้แต่ละอย่างก็โน๊ตไว้ว่าตัวไหนเป็นยังไงบ้าง

 

img_8431

ขอเริ่มที่ SMOOTH E WHITE BABYFACE ANTI MELASMA AND ANTI AGING ตัวนี้เป็นตัวแรกที่เริ่มใช้ตอนรู้ตัวว่าฝ้าขึ้นเลย เพราะหาซื้อง่าย ตัวนี้เน้นส่วนผสมของอัลฟ่าอะบูติน และวิตามินอี ผลการใช้คือ เค้าลดจุดด่างดำได้จริงนะ พวกรอยสิวรอยแผลอะไรแบบนี้ และลดเลือนรอยฝ้าที่เกิดใหม่ได้ แต่สำหรับรอยกระและฝ้าที่ฝังลึกจนสีเข้มๆ ยังลดไม่ค่อยหมดจด คืออาศัยเวลานาน

สรุป ลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำได้ ส่วนพวกรอยกระ ฝ้าที่อยู่มานานยังไม่ค่อยเวิร์ค อาศัยเวลาเดือนนึงถึงจะเริ่มเห็นผล และตัวนี้เนื้อสัมผัสค่อนข้างหนักที่สุดในบรรดา 4 ชิ้นที่หยิบมารีวิว แต่ข้อดีของตัวนี้คือราคาถูก หาซื้อง่าย ใช้แบบไม่กลัวเปลืองได้จ้า

img_8433

ตัวต่อมาที่ลองใช้คือ EUCERIN UltraWHITE SPOTLESS SPOT CORRECTOR ค่ะ เริ่มลองใช้ของหลักพันกันบ้าง ตัวนี้เค้ามาในรูปแบบแท่ง ใช้หัวแอปพลิเคเตอร์ในการป้ายเซรั่มลงไปตรงจุดเกิดเหตุ ตัวนี้คอนเฟิร์มว่าสามารถลดรอยฝ้าแดดหนาลึด จุดด่างดำฝังลึกได้ดี เวลาใช้ก็ใช้แต้มเฉพาะจุดอย่างที่บอก เนื้อสัมผัสแบบเจลใสๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่มีกลิ่นอะไร

สรุป ใช้ดีจริง สามารถลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำที่ฝังลึกได้จริง มันดีนะ แต่มันแพง อยากจะเอาทาทั่วหน้าก็กลัวเปลือง T^T แล้วก็ตัวนี้ตัดใจซื้อซ้ำมาสองครั้ง เพราะใช้เก่ง หมดเร็ว 555 แล้วอยากจะเตือนว่าเจ้าหัวแอปพลิเคเตอร์ของเค้ามันบอบบางนะ นิคจิ้มๆจุ่มๆจนมันหลุด ใช่ค่ะ หัวคุณเค้าหลุดคาอยู่ในขวดนั่นแหละค่ะ

img_8435

ชิ้นต่อมา ใช้ตามแม่ค่ะ ตัวนี้ก็คือ Amela-Ex Anti Melasma Cream ตัวนี้เน้นแบบทาได้ทั้งหน้า คือนอกจากจะมีคุณสมบัติในการลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำแล้ว เค้ายังช่วยปรับสีผิวที่คล้ำเสียสะสมได้ด้วย เนื้อเค้าเป็นเนื้อครีมที่พอดีๆ มีกลิ่นอ่อนๆ ทาแล้วเกลี่ยง่าย ซึมไว รู้สึกบางเบา สำหรับตัวนี้นิคว่าเค้าเน้นปรัสภาพผิวให้ดูสม่ำเสมอมากกว่า คือโดยส่วนตัวนิคเห็นผลในเรื่องความชุ่มชื้นและกระจ่างใส ส่วนในเรื่องลดเลือนรอยฝ้า ถ้าเพ่งดีๆฝ้า กระ มันก็ยังอยู่ เพียงแต่ผิวใสขึ้นจนมองเห็นรอยพวกนี้น้อยลง เหมือนช่วยได้ที่ผิวชั้นนอกๆอะในความรู้สึก

สรุป ช่วยในเรื่องปรับผิวให้สม่ำเสมอและตัวนี้ให้ความชุ่มชื้น ให้ผิวใส ส่วนในเรื่องของการลดรอยฝ้าจริงๆนั้น ทำได้บ้างเล็กน้อย พวกฝ้ากระที่อยู่มานานยังไม่จาง และตัวนี้ใช้เวลาเห็นผลนานสักหน่อย ต้องให้เวลาน้องเค้าปรับตัวนิดนึง โดยรวมแล้วใครมีปัญหาผิวกระดำกระด่างไม่สม่ำเสมอ ใช้ตัวนี้เวิร์ค และราคาถูก หาซื้อง่ายด้วยจ้า อ้อ ใครผิวมันใช้ตัวนี้โอเคนะ เพราะเค้าใช้แล้วไม่ทำให้ผิวมันจ้า

ixxor

ชิ้นสุดท้าย นี่จ้ะ iXXOR Anti Melasma Serum อ่านว่าแบรนด์ อิกซอร์นะจ๊ะ น้องตัวนี้มีสารสกัดจากดอกไม้หอมระเหย คือกลิ่นน้องหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายมาก ส่วนผสมน้องเค้าก็เน้นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว แต่ไม่อ่อนแอต่อฝ้า กระ จุดด่างดำนะจ๊ะ คือน้องมาแบบเซรั่มสดกันเลยทีเดียว ก่อนใช้ต้องเปิดจุกน้องออกแล้วใส่หัวดร็อปลงไป มั่นใจในความสดใหม่และประสิทธิภาพที่เต็มเปี่ยม

img_8440

ตัวนี้ใช้แค่หยดสองหยดแต้มตรงจุดเกิดเหตุแล้วนวดวน เค้าจะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างหมดจด เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะนะ ทาเสร็จนอนได้ ไม่ได้อวยนะ แต่น้องมาแรงมาก คือให้ความชุ่มชื้นกับผิว และใช้แล้วเวิร์คจริงแม่ว่าแม่ได้ คือประมาณสองอาทิตย์สังเกตได้เลยว่ารอยสิว จุดด่างดำ และฝ้ากระดูจางลง ฝ้าที่ฝังลึกก็ดูจางลงด้วย และยังช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสแบบสม่ำเสมอ เหมือนเอายูเซอรินมารวมกับอเมล่าเอ็กซ์ คือได้ทั้งจัดการฝ้ากระฝังลึก และได้ทั้งปรับผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ แม่ว่ามันเริ่ดมาก

สรุป น้องใหม่มาแรงมากเวอร์ ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำแบบฝังลึกได้จริง ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและสม่ำเสมอ แต่น้องมาเป็นขวดเล็กไปหน่อย แล้วก็ถ้าใครไม่ชอบใช้อะไรที่มีกลิ่นดอกไม้อาจจะไม่เหมาะ อีกอย่างต้องสั่งซื้อตามเว็บออนไลน์ทั่วไปจ้าหรือเข้าไปที่ซื้อที่เพจ iXXOR ได้เลย

img_8424

นี่ก็คือรีวิวสกินแคร์รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ในมุมมองจากผิวของนิคนะคะ ทุกอย่างที่รีวิวไปเป็นผลส่วนตัว หากผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยน๊าาา .. หวังว่าคงพอมีแนวทางในการเลือกซื้อกันนะคะว่าใครชอบแบบไหน เหมาะกับแบบไหน

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดีจังค่ะ ต้องลองบ้างแล้ว

15 พ.ย. 2562 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ  iXXOR Anti Melasma Serum  อันนร้น่าลอง

15 พ.ย. 2562 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ย. 2562 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบใจจ้ะ

15 พ.ย. 2562 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณมากค่ะ

15 พ.ย. 2562 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6

น่าลองยูเซอรีนกับ ixxor บ้าง มีกระฝ้ามานานแล้วไม่หายเลย

17 พ.ย. 2562 เวลา 11:53 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล