Puricas เจลแต้มสิวสุดเลิฟ ที่ช่วยลดรอยแดงด้วย!

11 พ.ย. 2562  |  655   7  

สวัสดีค่า วันนี้อารมณ์ดีเพราะสิวที่มียุบไวกว่าที่คิสสส.. แถมรอยแดงที่คิดว่าต้องเกิดจากสิวแน่ๆก็คือแทบมองไม่เห็นเพราะว่าตัวเจลแต้มสิวที่เราใช้มันเป็นเหมือนควบทั้งเรื่องให้สิวยุบและให้แห้งไวช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวไปพร้อมๆกัน

 

 

และที่คือโฉมหน้าเจ้านางน้อง Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel ที่เราเลิฟที่สุดในตอนนี้หรือเจลแต้มสิวหลอดแดงที่หลายคนเรียกๆกันนั่นแหละ

 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เราสอยเจ้านางน้องมาใช้ อันดับแรกคือ เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ และมีสารสกัด Dragon's Blood  (ต้นเลือดมังกร) ที่ช่วยลดการอักเสบได้ดีซึ่งสารสกัดมันดูแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆก็เลยสอยมา

 

 

 

ส่วนคำเคลมของเค้าก็คือ..

ตัวนี้จะเป็นเจลแต้มสิวจากสารสกัดธรรมชาติ ที่มี 7% Triple action ช่วยลดการอักเสบ ดูดหัวสิว ทำให้หัวสิวแห้งและสะกิดออกได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ยังมีความอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอม พาราเบน และสารสเตอรอยด์

 

สรุปแบบรวมตึงก็คือ

 

> ดูดสิวอักเสบ และสิวอุดตัน

> ลดการอักเสบ

> ลดปัญหาสิวขึ้นซ้ำที่เดิม

> ลดปัญหาสิวที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย

> สมานแผลสิว แผลสิวแห้งไว้ขึ้น

 

 

 

ต่อมาจะเล่าในส่วนของความดีงามระหว่างใช้

 

ตอนที่เราซื้อมาทาครั้งแรกคือช่วงที่สิวอักเสบสุด น่าจะเกิดจากสิวฮอร์โมน ซึ่งหลายคนคงเข้าใจกันดีว่ามันเป็นสิวที่ไม่มีหัว และใหญ่มากกเว่อร์ ถ้าทิ้งไว้นาน ผิวมันก็จะช้ำ และทิ้งรอยแดง รอยดำไว้นานสุดๆ แต่พอเราแต้มตัวนี้ทั้งตอนเช้า - เย็น (ก่อนนอนที่แต้มไว้หนามาก)

 

ในคืนแรกก็คือเห็นผลว่าสิวมันอักเสบน้อยลง เจ็บน้อยลง พอแต้มไปเรื่อยๆ ประมาณ 1 อาทิตย์ สิวก็ยุบไปเยอะมากกก พอเข้าอาทิตย์ที่สอง สิวเริ่มยุบและมีหัวโผล่ออกมาให้กดแล้ว (ดีใจที่การกดสิวครั้งนี้ สิวไม่อักเสบ) เพราะว่าสิวมันแห้งแล้ว แต่เราก็ยังแต้มยาต่อนะ เพราะอยากให้มันช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียต่อ ส่วนรอยแดงหลังสิวหาย คือน้อยมากๆ สรุปคือจากสิวเม็ดเป้ง จนถึงสามารถกดหัวสิวออกได้แบบไม่เกิดการอักเสบ ระยะไม่ถึง 2 อาทิตย์คือปลื้มมากๆ

 

ส่วนใครที่กำลังหาเจลแต้มสิวที่ยุบไว ไม่ทิ้งรอยแดงให้ปวดใจต่อ

เจลแต้มสิว Puricas น่าจะช่วยได้นะงั้นไงก็ลองดูกันจ้า


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ย. 2562 เวลา 1:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ThU

12 พ.ย. 2562 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าลองมากๆ ตอนนี้รอยแดงๆดำๆเต็มเลย มือไม่อยู่สุขชอบไปแกะๆ

12 พ.ย. 2562 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ย. 2562 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบใจจร้า

12 พ.ย. 2562 เวลา 12:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ย. 2562 เวลา 22:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล