Bio Essence BN Top

หมดแล้วแต่ใช้ซ้ำ FACELABS ขวดจิ๋ว เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น | KOIONUSA

11 พ.ย. 2562  |  328   6  

01.png

กดดูแบบคลิปได้เลยค่ะ

อย่างที่เคยย้ำนักย้ำหนา ว่าผิวสุขภาพดีคือผิวที่ชุ่มชื้น เพราะผิวที่ชุ่มชื้นนั้นสำคัญกับผิวหน้าหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นช่วยลดความแห้ง หยาบกร้านของผิวหน้า ช่วยลดความมันของผิวหน้า ช่วยให้หน้าไม่หมองคล้ำ ช่วยลดสิว ลดการระคายเคืองผิวต่างๆ เมื่อเรามีผิวเด้งฉ่ำน้ำ ก็จะทำให้ผิวเราดูอ่อนวัย เพราะผิวมีความยืดหยุ่นและเกิดริ้วรอยยาก

02.png

ก้อยให้ความสำคัญกับผิวที่ชุ่มชื้นมากกกกก นี่เคยไปเช็คสภาพผิวมานะว่าสภาพผิวหน้าเรามีความชุ่มชื้นมากแค่ไหนโดยวัดจากอายุของเรา ล่าสุดคือก้อยสามารถรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้ดีมากกว่า 80% เลยนะ กับอายุ 32 ปีของก้อยเนี่ย เพราะก้อยหมั่นใช้สกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวสม่ำเสมอ มีตัวนึงที่ก้อยใช้หมดไปแล้ว 1 ขวด ห่างหายจากการใช้ไปสักพักละ แต่ตอนนี้รู้สึกอยากกลับมาใช้ใหม่อีก นั่นคือ  FACELABS Hydrating Essence เวชสำอางที่ได้รับรางวัล Best Facial Essence for Sensitive Skin จาก Lisa Beauty Choice Awards 2018 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในหมวดสุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งถ้าใครติดตามก้อยก็จะเห็นเจ้า Facelabs ตัวนี้โผล่ไปโผล่มาในกรุสกินแคร์ที่ก้อยใช้บ่อยๆ ถ้ามันไม่เวิร์คจริง ไม่กลับมาใช้หรอก

03.png

เอสเซนส์ตัวนี้เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ มี Sodium PCA ที่จะช่วยปรับสภาพผิว ช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิว และมี Sodium Hyaluronate ที่จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนานทั้งวัน เนื้อใสๆ เหลวเหมือนน้ำ แต่มีความหนึบๆ กว่าน้ำเล็กน้อย

04.png

วิธีใช้โดยปกติของคนทั่วไปนั่นคือ หยดน้ำเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ ตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้เนื้อเอสเซนส์ซึมเข้าผิวหน้า

05.png

แต่ใครอยากใช้เป็นมาสก์เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวก็ทำได้นะ เพียงแค่หยดเอสเซนส์บนสำลีให้ชุ่ม แล้ววางสำลีบนใบหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที

06.png

หรือใครอยากให้ผิวชุ่มชื้นระหว่างวันด้วยก็สามารถนำมาใส่ขวดสเปรย์ทำเป็นสเปรย์น้ำแร่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวในระหว่างวันได้ด้วยล่ะ บอกเลยว่าเจ้าเอสเซนส์ตัวนี้ค่อนข้างซึมซาบเข้ากับผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ก่อนแต่งหน้าก็จะทำให้เมคอัพติดผิวและอยู่ทน ใช้สเปรย์ฉีดหน้าระหว่างวันก็ไม่ทำให้เมคอัพไหลเยิ้มและยังช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ด้วย

07.png

อ่ะ ไม่ประทับใจจริงหรือไม่ชอบจริงคงไม่มีพูดแล้วพูดอีกหรือใช้ซ้ำๆ หรอกนะ คือเราชอบมันจริงๆ ใช้แล้วผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้น ผิวสุขภาพดี ปัญหาผิวต่างๆ น้อยลง ผิวเด้งๆ ใสๆ มีน้ำมีนวล ปัญหาผิวปัญหาสิวน้อยลงจริงๆ ขวดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวกมาก และใช้ได้นานพอสมควรเลย ขนาด 30 ml ราคา 395 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons หรือร้านสะดวกซื้อต่างๆ ขวดจิ๋วแต่คุณสมบัติไม่จิ๋วนะเธอ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 พ.ย. 2562 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

11 พ.ย. 2562 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

11 พ.ย. 2562 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

11 พ.ย. 2562 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

12 พ.ย. 2562 เวลา 11:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล