Bio Essence BN Top

ล้างมันดีมาก! Review : KA White Magic Whip Foam สูตร Pollute Clear วิปโฟม ฟองนุ่ม ขจัคคราบมลภาวะ

1 พ.ย. 2562  |  541   2  

เฮโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคนนนน

ช่วงนี้ กระแสข่าว ฝุ่นควัน และมลภาวะ กลับมาอีกแล้วค่ะ (หรือจริงๆ แล้วมันไม่ได้หายไปไหนหว่า =.=?)แถมอากาศก็ร้อนมาก แดดแรงสุดๆ เลยทำให้พักนี้ หน้าออมมีความมัน และเป็นสิว จากพวกสภาพอากาศ และมลภาวะเหล่านี้เนี่ยหล่ะ ซึ่งการล้างหน้าเนี่ย จำเป็นต่อผิวเรามากๆ เหมือนเป็นขั้นแรกก่อนการบำรุงผิวหน้าเลยทีเดียวเหมือนเป็นการเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงประมาณนั้น

 

วันนี้ ออม เลยจะพามารู้จัก กับโฟมล้างหน้าตัวนึง ที่ออมใช้ในช่วงนี้อยู่ ใช้แล้วรู้สึกดี รู้สึกล้างหน้าได้สะอาดมาก ๆ นั้นก็คือ  KA White Magic Whip Foam สูตร Pollute Clear หลอดสีชมพูตัวนี้เลยค่า 

 

ซึ่งวิปโฟมของ KA ตัวนี้ เค้าสามารถ ทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกเล็กๆ ที่เรามองไม่เห็นอย่างพวกฝุ่นควัน ฝุ่นละอองคราบมละภาวะได้ และมีเทคโนโลยีการเติมเต็มออกซิเจน (O2) เข้าสู่เซลล์ผิวขณะล้าง ทำให้ผิวหน้าเรามีความสะอาด ชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหลังล้างด้วย

 

นอกจากนั้นยัง มีสารสกัดจาก Mulberryและมี  HYA &Vitamin E ที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียน นุ่ม ดูกระจ่างใสทันทีหลังใช้  ตัวนี้เค้าไม่มี Alcohol และสาร SLS ที่เป็นสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว แต่แอบมีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่เพิ่มความผ่อนคลายอยู่นะ

 

วันที่ออมใช้ให้เพื่อนๆ  ได้ดูเนี่ยเป็นวันที่เพิ่งกลับมาบ้าน หลังที่ไปตะลอนๆ ทำธุระข้างนอกมาทั้งวัน หน้าเลยมันเยิ้มมากกกกกก เลยจะมาล้างและมาดูกันว่าความมันนี้น้านนนน จะหลงเหลืออยู่บนใบหน้าอิชั้น! ไหมมมม 

 

บีบเนื้อครีมออกมา จะบอกว่าเนื้อนุ่มมากกกก นี้ขนาดยังไม่ได้ตีฟองนะ ยังรู้สึกถึงความละมุน ซึ่งออม จะใช้ตาข่ายตีฟองของเค้าช่วยในการทำวิปโฟม ทำง่ายมาก ๆ 

 

ขยี้แปปเดียวเนื้อโฟมก็ออกมาแล้ว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ โชยออกมาด้วย ผ่อนคลายมากๆ เอาจริงๆ ออมเป็นคนที่ชอบใช้วิปโฟมอยู่แล้ว เพราะชอบล้างหน้าด้วยฟองเยอะๆ มันสนุกดี 555+  โฟมตัวนี้มีฟองที่นุ่มฟูสุดๆ ล้างแล้วไม่บาดหน้า ไม่ระคายเคืองผิวเลยล่ะจ้า

 

พอเอาโฟมมาถูๆ นวด ๆ ลงบนใบหน้า รู้สึกผ่อนคลาย และฟินเฟอรรรรรร์

 

เรามาดูหลังจากที่ล้างหน้ากันบ้าง รู้สึกได้ถึงความสะอาด ไปจนถึงรูขุมขนเลยจ้า และเค้าล้างความมันบนใบหน้าได้ดีมากๆ เลยนะ ความเหนอะ ความเยิ้มมันเมื่อกี้ไม่มีแล้วจ้าาา  ล้างแล้วไม่ตึงผิว ผิวหน้านุ่ม ไม่เอี๊ยดด้วยนะ

 

ตอนล้างเสร็จใหม่ๆ จะรู้สึกสดชื่น ผิวเด้ง นุ่มมาก และมีความกระจ่างใส ดูไบร์ท ๆ ดีด้วยนะ

มาลองเทียบก่อน – หลัง ล้างหน้ากัน

 

ความมันหายไปแล้วจ้า หน้าไม่เอี๊ยดคุคิ คิคัก>///<

 

เอาหล่ะ...ถ้าใครอยากลองจริงๆ เค้ามีขาย แบบซองด้วยนะขนาด 15 กรัม ใครที่ไม่แน่ใจว่าจะแพ้ไหม ว่าจะดีจริงเปล่า ก็ลองแบบซองกันดูก่อนได้ ราคา 20 บาท ตามแฟมิลี่ มาร์ทแต่ถ้าใครอยากได้แบบหลอดก็มีขายเหมือนกัน ขนาด 100 กรัม ราคา 129บาท ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่าบิ๊กซี เดอะมอลล์ หรือช้อปออนไลน์ต่างๆ ก็มี แอบกระซิบด้วยราคาเบาสุดดดด 

 

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปแล้วนะคับ...บ๊ายบายจ้า


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 พ.ย. 2562 เวลา 0:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล