รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวแบบยกมาครบเซต'ไฮยาลูรอน' ฉ่ำๆ ริ้วรอยไม่ได้เกิด

25 ต.ค. 2562  |  2393   7  

ฮายจ้า สาวๆ วัยทำงานอายุ 30 อัพแบบนี้ เรื่องครีมบำรุงต้องยกมาจัดเต็มแล้วแหละ เพราะด้วยวัย ด้วยความเครียด ไหนงานก็ต้องทำ เงินก็ต้องใช้ นั่งเครียดกรุบกริบนู่นนี่ทุกวัน เจอมลภาวะรอบตัวอีก ริ้วรอยมันก็จะมาเยือนเราเร็วขึ้น แล้วเราอ่ะมีปัญหาหน้าไม่เนียนด้วยเพราะพวกริ้วรอยนี่แหละ ตอนที่เราเลือกใช้สกินแคร์เพื่อนก็แนะนำยูเซอรินมาให้พอดี เห็นว่าไม่น่าจะแพ้เพราะเป็นเวชสำอางและลองไปหาข้อมูลมาเค้าบอกว่าตัวไฮยาลูรอนของยูเซอรินว่าเป็นไฮยาลูรอนที่มีประสิทธิภาพดีมาก เพราะมาจากเยอรมันซึ่งมีชื่อเสียงเรื่องสารไฮยาลูรอนชั้นเลิศอยู่แล้ว ว่าแล้วเลยจัดมาลองเลยจ้า 3 อย่างจุกๆ มาดูกันเล้ยย

 

เริ่มกันที่ตัวแรกคือ Eucerin Hyaluron [HD] Filler Day Bright SPF 30  ครีมทาตอนเช้าของนี่เอง คือล้างหน้าเสร็จ ใช้โทนเนอร์เสร็จก็ลงครีมตัวนี้ไปเลยทั่วหน้า คือเนื้อเค้าแน่นมาก เป็นเนื้อครีมสีขาวขุ่นกลิ่นก็หอมอ่อนๆ คือเราทาแล้วไม่หนักหน้าเลย หน้าไม่วอกด้วยเพราะเนื้อมันกลืนไปกับผิว ส่วนผสมหลักๆของครีมเค้าก็เป็นไฮยาลูรอน เนื้อฟิลเลอร์แบบจุกๆ แล้วยังมีส่วนผสมของ UV filler SPF 30 กันแดดได้อีกด้วย อะไรจะครบขนาดนี้นะ

 

สเต็ปต่อมาคือในช่วงระหว่างวัน หน้าก็จะมีความแห้งเอย หน้าไม่เฟรชเอย ต่างๆ นานา ซึ่งนี่ก็จะใช้สเปรย์น้ำแร่ของยูเซอรินตัวดัง อย่าง Hyaluron Mist Spray สเปรย์น้ำแร่ฉ่ำๆ ผสมไฮยาลูรอนอีกแล้วจ้า ตัวนี้จะช่วยให้หน้าเราอิ่มน้ำ ดูสดชื่นสดใสตลอดวัน คือกลิ่นก็จะออกมาคล้ายๆ ตัวครีมนิดนึงนะ แต่น้ำแร่คือเป็นสีใส ฉีดฟุ้งๆ ให้ทั่วหน้าแบบไม่ต้องเช็ดออก ตัวน้ำแร่จะค่อยๆ ซึมลงไปในผิวแล้วจะเติมให้ผิวชุ่มชื้นอะไรประมาณนี้ ดีเลยน้าคนหน้าแห้งง่ายควรมีพกติดตัวเลยแหละ

 

 

และสุดท้ายหลังจากหน้าเหนื่อยล้ามาทั้งวัน ก่อนเข้านอนก็ต้องดูแลผิวช่วงกลางคืนด้วย เราใช้ Eucerin Hyaluron[HD] Filler Overnight Treatment ซีรั่มทาเฉพาะกลางคืนเท่านั้นน้า  ตัวนี้พิเศษนิดนึงเพราะเค้ามาแบบส่วนผสมสองฝั่งในขวดเดียว ซึ่งฝั่งแรกเป็นฟิลเลอร์เข้มข้นช่วยให้ผิวอิ่มฟู และอีกฝั่งเป็น AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ส่วนเวลาใช้ก็คือกดระหว่างกลางหัวปั๊มให้เนื้อทั้งสองฝั่งออกมาเท่าๆกัน จากนั้นค่อยเกลี่ยให้เข้ากันแล้วค่อยทาลงบนผิวหน้าได้เลย ตอนแรกก็สงสัยนะว่าทำไมต้องแยกฝั่งให้งงด้วยนะ แต่ก็ได้คำตอบมาว่าที่แยกฝั่งเพราะเค้าต้องการให้ประสิทธิภาพของส่วนผสมทั้งสองสมบูรณ์ที่สุด ถ้าสมมติผสมแล้วทิ้งเอาเนื้อซีรั่มอาจจะแสดงผลลัพธ์ได้ไม่เต็มที่ เออเริ่ดแฮะ

คือตัวไฮยาลูรอนของยูเซอรินเค้าดีจริงๆ ใช้แค่ 3 ตัวนี้ก็รู้สึกหน้าอิ่มฟูสุดๆและเปรียบเทียบให้ดู คือผิวหน้ามันดูฟูขึ้น รอยเหี่ยวๆใต้ตาก็ไม่ค่อยเยอะและ ถ้าใช้ไฮยาลูรอนของเค้าครบทุกตัวแล้วผิวหน้าจะดีมากขนาดไหน ใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ก็รู้เรื่อง ริ้วรอย หน้าแห้ง หน้าเหี่ยวอะไรงี้คือจางลงเลยนะ คือผลลัพธ์ที่ได้กับผิวหน้าคุ้มค่ากับเงินที่มาสุดๆ ไม่ต้องไปฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกอะไรให้เจ็บตัว เสียตังแพงๆ สำหรับใครที่สนใจก็ไปลองใช้กันดู ใครเคยลองแล้วก็มาพูดคุยคอมเมนต์กันได้น้า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 ต.ค. 2562 เวลา 22:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2562 เวลา 0:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2562 เวลา 8:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

26 ต.ค. 2562 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

27 ต.ค. 2562 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

27 ต.ค. 2562 เวลา 20:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล