Bio Essence BN Top

รีวิววิปโฟมล้างหน้าเนื้อวิปจาก KA ล้างหน้าสะอาดผิวหน้านุ่มไม่เอี๊ยด หน้าใสไร้สิว จะดีจริงไหมมาดู!!

25 ต.ค. 2562  |  400   6  

สวัสดี ค่าาา เพื่อนๆ วันนี้แก้มมีวิปโฟมดีๆมาฝากค่าาา

หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่าวิปโฟมนี่มันต่างจากโฟมล้างหน้าปกติยังไง วันนี้แก้มจะมาอธิบายให้ฟังก่อนค่ะ

วิปโฟมเนี้ยะจะมีเนื้อละเอียด นุ่ม เป็นฟอง ซึ่งมันจะช่วยลดการสัมผัสใบหน้าโดยตรง ลดการระคายเคือง และด้วยความที่มันนิ่มจึงยังช่วยให้ชะลอการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย

 

เรามาดูวิปโฟมที่วันนี้แก้มตั้งใจเอามาแนะนำเพื่อนๆกันดีกว่าค่ะ

วิปโฟมที่ว่าก็คือ  KA White Magic Whip Foam วิปโฟมเนื้อแน่นหน้านุ่ม

หน้าตาของน้องก็จะเป็นแบบนี้เลยค่าาา สีชมพูหวานมากแม่ วิปโฟมของ KAตัวนี้เคลมไว้ว่าเป็นวิปโฟมพลัง ออกซิเจน 0%Alcohol และ SLS ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการระคายเคือง และยังเป็นผลิตภัณฑ์ Pollute Clear 

วิปโฟมตัวนี่ถือว่าเหมาะกับสภาพแวดล้อมในเมืองมาก เพราะการเดินทางในเมืองทำให้เราเจอมลภาวะมากมาย ทั้งฝุ่นควันไอเสียจากรถหรือPM 2.5 ที่มาจากหลายๆปัจจัย เราจึงต้องดูแลผิวหน้าให้สะอาดอยู่เสมอเพื่อหน้าใสไร้สิวของเรา!!

ก่อนจะใช้เราต้องดึงพลาสติกออกจากฝาก่อน

บีบออกมาเนื้อโฟมจะเป็นคล้ายๆกับเจลแบบนี้เลยย

 

เราต้องใช้สองมือถูหรือใช้ตาข่ายทำวิปโฟม เพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นฟอง

แล้วเราจะได้วิปโฟมเนื้อละเอียดแบบนี้เลยยย

ใช้มือตีฟอง

  ใช้ตาข่ายตีฟอง

 

แล้วก็ถูให้ทั่วใบหน้าแล้วก็ล้างออกได้เลย หลังล้างจะรู้สึกว่าหน้ามันเคลียร์มากๆรู้สึกสะอาด

แต่ต้องบอกก่อนว่าวิปโฟมตัวนี้ค่อนข้างมีกลิ่นนิดหน่อย แต่ถือว่า ไม่เป็นผลต่อการล้างหน้า

 

และเขายังมาในรูปแบบซองอีกด้วยนะ 15 g. ราคา 20 บาทสำหรับใครที่อยากลองก่อนหาได้ตาม Family Mart แต่สำหรับ 100 g. ที่แก้มนำมารีวิวในวันนี้จะราคา 129 บาท ถือว่าไม่แพงเลยสำหรับวิปโฟมดีเบอร์นี้ค่ะแม่ มีขายที่ BigC ,The mall หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee, Lazada, Konvy ก็มีจ้าา 

 

มาพูดถึงคะแนน แก้มให้ตัวนี้ 8/10  ขอหักเรื่องกลิ่นของผลิตภัณฑ์นิดหน่อย แต่รวมๆแล้วใช้ได้เลยล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงมากและยังรู้สึกว่าหน้าสะอาดสุดๆ 

แต่ 10 ปากว่าไม่เท่าใช้จริงอยากให้เพื่อนๆได้ลองค่ะ เป็นไอเทมถูกและดีจริงๆ ครั้งหน้าแก้มรีวิวอะไรอีกฝากติดตามกันด้วยนะค้าาา วันนี้ไปและ Byeee<3


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 ต.ค. 2562 เวลา 22:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2562 เวลา 0:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 ต.ค. 2562 เวลา 8:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

26 ต.ค. 2562 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

27 ต.ค. 2562 เวลา 0:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล