รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Review Preena เซรั่มบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย สารสกัดนำเข้าจากฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น

18 ต.ค. 2562  |  571   4  

สวัสดีค่าาา เพิ่งจะผ่านวันเกิดณิชามาไม่นาน ปีนี้ณิชาอายุครบ 25 ปีแล้ววว รู้สึกตัวเองเริ่มแก่จุงงง TvT แต่อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข สิ่งที่บ่งบอกอายุเราได้มากที่สุดก็คือผิวและริ้วรอย ถ้ามีผิวหน้าดี ผิวเต่งตึง ไม่มีริ้วรอยซะอย่าง อายุเท่าไหร่ก็ไม่สำคัญ ณิชาเลยต้องหาเซรั่มดีๆสักตัวมาบำรุงก่อนที่จะสายไปมากกว่านี้ เซรั่มที่ณิชาเลือกใช้ ณิชาเลือก Preena Serum ค่ะ

Preena Serum มีส่วนประกอบที่สำคัญ ได้แก่

  • เปปไทด์คุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ฟื้นฟูและบำรุงดูแลให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
  • สารสกัดจากถั่วลันเตาเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่น นวัตกรรมใหม่ในการช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียม นุ่ม ชุ่มชื้น
  • วิตามิน B3 คุณภาพสูงสุดผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดรอยด่างดำ และยังช่วยลดความมันบนใบหน้า สาเหตุสำคัญของปัญหาสิว

ณิชาชอบขวดเซรั่มมากกก ขวดเซรั่มแบบว่าสวยหรู ดูแพงสุดๆ

ขวดเป็นแบบฝาปั๊ม เซรั่มเนื้อใส เกลี่ยง่ายบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเซรั่มของเค้าเนี่ย มีลักษณะพิเศษคือเวลาทาไปที่ผิวจะรู้สึกเย็น สดชื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากกก เหมือนได้ทำสปาให้ผิวหน้าเลยค่ะ

เคล็ดลับในการดูแลผิว คือ ณิชาจะใช้น้ำแข็งมาประคบที่บริเวณผิวหน้าก่อนค่ะ หลังจากนั้นณิชาก็จะใช้ Preena Serum ทาให้ทั่วผิวหน้า เน้นบริเวณหางตา ร่องแก้มเป็นพิเศษ วิธีนี้จะช่วยทำให้เราหน้าเด้งเต่งตึงเลยค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ Preena Serum จะเห็นได้ชัดเลยนะคะว่าริ้วรอยบริเวณหางตาของณิชาลดลง และริ้วร้อยบริเวณร่องแก้มก็ดูตื้นขึ้นอีกด้วย พวกรอยสิว รอยกระก็จางลง ผิวหน้าดูเรียบเนียนกระชับขึ้นกว่าเดิม

ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อมาใช้กันได้นะคะ เซรั่มดีงาม ราคาแค่ 990 บาท แต่คุณภาพ เลอค่าเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ วันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยย >//<


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thank

19 ต.ค. 2562 เวลา 7:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

20 ต.ค. 2562 เวลา 13:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบใจจร้า

21 ต.ค. 2562 เวลา 0:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล