คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

REVIEW ครีมฑา THA Aloe Vera B ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฟูอิ่มน้ำ ครีมจาก Nongchat

17 ต.ค. 2562  |  1754   1  
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราจะมารีวิว ครีม THA Aloe Vera B (ฑา อโลเวร่าบี) และขอเห่อของใหม่ไปด้วยเลย ซึ่งเป็นครีมบำรุงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฟูอิ่มน้ำ เหมาะกับคนผิวแห้งมากๆ เราว่าคนผิวแห้งต้องหลงรัก
 
 THA Aloe Vera B 
 
 
ผลิตภัณฑ์ใหม่จากน้องฉัตร สูตรเนื้อครีมเข้มข้น สารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติของ Hyaluronic Acid ที่จะมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมปลอบประโลมผิวที่โดนทำลายจากแสงแดดและมลภาวะ Black Rice ที่ผ่านการใช้เทคโนโลยีการ Encapsulation ให้สารสกัดมีความคงตัว และสามารถเห็นผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานคุณสมบัติของสารสกัดอีกมากมาย เพื่อได้เผยผิวแลดูขาวกระจ่างใส อมชมพูเสมือนมีเลือดฝาด สุขภาพดี ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฟูอิ่มน้ำ และช่วยชะลอริ้วรอย ปกป้องผิวจากมลภาวะและฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด ผิวแข็งแรง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้
 
 
สารสกัดในเนื้อครีม THA Aloe Vera B ที่สำคัญ ได้แก่
 
  น้ำมันมะพร้าว ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวให้ผิวฟูแลดูเปล่งปลั่ง
 
เมล็ดข้าวสีนิล ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ 
 
ว่านหางจรเข้ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่คล้ำเสียจากแดด
 
วิตามินอี ช่วบบำรุงผิวให้แข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น 
 
วิตามินบี 3 ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และลดเลือนริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย
 
 
ครีมฑา THA Aloe Vera B มาในแพคเกจแบบหลอดบีบๆ ใช้งานง่าย ขนาด 50 กรัม ขนาดกำลังพอดีพกพาสะดวก เราชอบตรงที่หลอดบีบง่าย และสีฟ้าน่ารัก ดูสะอาดตา
 
 
เนื้อครีม มีความเข้มข้นมาก ตอนแรกที่บีบออกมาเราคิดว่าต้องเหนียวเหนอะแหนะแน่เลย แต่พอเราลองเกลี่ยลงบนผิวแล้วรู้สึก เนื้อครีมซึมง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะแหนะ กลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนๆ
 กลิ่นออกแบบอ่อนโยน เราชอบนะ
 
 
 วิธีใช้ 
 
THA Aloe Vera B สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนนะ เกลี่่ยเนื้อครีมให้ทั่วไปหน้าและลำคอ
 
 
 ความรู้สึกหลังใช้ 
 
ก่อนใช้ เราเป็นคนที่ผิวแห้งมาก ผิวขาดน้ำ ข้างจมูกชอบลอก แสบผิว และเราก็เป็นคนที่แพ้ง่าย สิวผดชอบขึ้น ปกติการทาครีมของเราหลายขั้นตอนมากตัวเดียวเอาไม่อยู่ ทาแปบเดียวผิวก็กลับมาแห้งตึง
 
 
หลังใช้ เราทาครีม THA Aloe Vera B ตัวเดียวจบ เนื้อครีมคงความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้ยาวนาน เราว่าคนผิวแห้งต้องหลงรักแน่นอน ไม่ต้องมานั่งทาครีมหลายตัวให้เสียเวลาเลย ทาตัวเดียวจบ กลิ่นหอม
มะพร้าวอ่อนๆ สบายผิว เนื้อครีมซึบเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะเเหนะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฟูอิ่มน้ำ 
ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น และได้บำรุงผิวด้วยวิตามินบี อย่างล้ำลึก ชอบมาก 
ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะ 
 
เพื่อนคนไหนที่กำลังมองหา Skin care ดีๆ เราแนะนำเลยจ้า 
วันนี้เราขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ แล้วถ้าเราเจออะไรดีๆจะมาแนะนำอีกนะ

1 ความคิดเห็น

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล