รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

สีสันสะดุดตา เลยคว้ามารีวิว : Boots vitamin C brightening moisturising cream บู๊ทส์ ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรวิตามินซี

14 ต.ค. 2562  |  491   4  

สวัสดีครับ นี่เป็นรีวิวตัวที่ 2 แล้วครับ หลังจากกระทู้แรกมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เข้ามาให้กำลังใจผมมากมายเลยครับ รีวิวนี้บอกเลยว่า ผมได้ใช้สินค้าอยู่พักหนึ่งเลยครับ ในช่วงที่ครีมประจำของผมหมด จะเป็นยังไง ติดตามได้เลยครับ

 

สวัสดีครับ นี่เป็นรีวิวตัวที่ 2 แล้วครับ หลังจากกระทู้แรกมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เข้ามาให้กำลังใจผมมากมายเลยครับ รีวิวนี้บอกเลยว่า ผมได้ใช้สินค้าอยู่พักหนึ่งเลยครับ ในช่วงที่ครีมประจำของผมหมด จะเป็นยังไง ติดตามได้เลยครับ

 

 

สำหรับครั้งแรกที่ได้ลอง อย่างที่บอกไปครับ ผมซื้อมาใช้แก้ขัดระหว่างรอครีมที่ผมจะซื้อลดราคา คืนแรกที่ได้ลองใช้นะครับ เอาเป็นสัมผัสแรกดีกว่า คือ เรื่องกลิ่น จะเป็นสิ่งที่ผมสัมผัสได้เป็นสิ่งแรก คือ จะออกกลิ่นส้ม เหมือนผิวส้ม แต่ไม่ใช่ส้มเปรี้ยวนะ จะกลิ่นก็ไม่ฉุน แต่ก็ไม่หอมนะ เรียกว่าเอกลักษณ์ของตัวนี้เลยก็ได้ครับ

 

 

สำหรับกลิ่น ถ้าใครชอบหอมๆ ผมว่าตัวนี้ไม่ผ่านนะครับ เพราะถ้ามาทาอยู่ที่หน้าแล้วต้องได้กลิ่นตลอดเวลา ผมว่าต้องไม่การล้างหรือเช็ดออกบ้างแหละ แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องกลิ่นมาก คิดว่าเป็นกลิ่นของสารสกัดจากส้ม ก็ได้ไปต่อครับ

 

 

 

About This Look!

อันนี้ผมลองใช้ครีมป้านให้ดูเนื้อครีมนะครับ เพราะว่าครีมตัวนี้เข้มข้นมากครับ แล้วก็ไม่ได้ซึมหายไปเร็วมากนัก ทำให้เวลาเราทาแล้วเหมือนกันเนื้อครีมชุ่มฉ่ำอยู๋บนผิวหน้าเราครับ

 

 

ก็หลังจากเกลี่ยครีมสักพัก ครีมก็เริ่มซึมเข้าผิวเราครับ ไม่ทิ้งครบ ไม่เหนอะ แต่เหมือนผิวจะตึงๆ นิดๆ แต่ก็ไม่ได้รู้เหมือนตึงเกินไป กลับทำให้รู็สึกว่า หน้าฉ่ำ มีครีมอยู่บนผิวหน้า ซะอีก

 

 

สรุปเลยละกันครับ

เรื่องความคุ้มค่าของตัวสินค้า ผมว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับครีมที่เน้นวิตามินเข้มข้นสักตัวหนึ่ง โดยที่เราไม่ได้ติดในเรื่องกลิ่นครับ

กับปริมาณ 50 ml ที่ราคา 200 บาท ไม่นับรวมโปรโมชั่น ผมเห็นชอบจัดโปร 1 แถม 1 บ่อยๆ ก็ถือว่าคุ้มค่า น่าลองใช้มากเลยครับ

แต่สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ความชอบของแต่ละท่านครับ

สำหรับรีวิวครั้งที่สองนี้ ผิดพลาดส่วนไหน ขออภัยเอาไว้ล่วงหน้านะครับ

ขอบคุณครับ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

15 ต.ค. 2562 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

15 ต.ค. 2562 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

15 ต.ค. 2562 เวลา 11:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล