Bio Essence BN Top

veet ผู้เชี่ยวชาญด้านการ กำจัดขนรักแร้

7 ต.ค. 2562  |  367   3  

 

veet ผู้เชี่ยวชาญด้านการ กำจัดขนรักแร้ 

         ถ้าพูดถึงการกำจัดขนสาว ๆ หลายคนคงต้องรู้จักผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ veet เป็นอย่างดี และยอมรับให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน มีชื่อเสียงอย่างมากทางด้านการกำจัดขน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการ กำจัดขนรักแร้ ที่ถือได้ว่าเป็นบริเวณที่ต้องมีความระมัดระวัง และใส่ใจเป็นพิเศษ ผิวบริเวณใต้วงแขน หรือรักแร้เป็นจุดที่บอบบางอย่างมาก จึงมักจะเกิดอาการแพ้ อักเสบ และเกิดปัญหาของผิวได้ง่าย ด้วยนวัตกรรมที่มีความทันสมัย และถือได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญ ทำให้เกิด วิธีกําจัดขนรักแร้ หลากหลายรูปแบบ ดังต่อไปนี้

  1. ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนส่วนใหญ่รู้จัก veet ก็คือ การใช้ ครีมถอนขนรักแร้ ในการกำจัดขนรักแร้ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ประกอบกับประสิทธิภาพในการ กำจัดขนรักแร้ ที่ถือได้ว่าดีเยี่ยม เมื่อใช้แล้วสามารถกำจัดขนได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญที่สุดก็คือ ผิวบริเวณใต้วงแขนที่เนียนเรียบ ไม่เป็นตุ่มหนังไก่เหมือนการถอนด้วยแหนบ ไม่เกิดการอักเสบบริเวณผิวเหมือนการใช้มีดโกน และไม่รู้สึกเจ็บเหมือนการแว๊กขนแบบทั่วไป ทำให้ veet เข้าไปนั่นในใจคนส่วนใหญ่ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้มีการผลิต ครีมถอนขนรักแร้ ออกมาให้เลือกใช้มากถึง 5 สูตร
  2. แผ่นแว๊กขน veet ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของ veet ที่ทำให้โลกของการแว๊กขนเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างมาก ทั้งในเรื่องของความยุ่งยาก และความเปราะเปื้อน แผ่นแว๊กขน veet ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวก และง่ายอย่างมาก จึงเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย จุดเด่นก็คงหนีไม่พ้นการนำสารสกัดที่เป็นธรรมชาติมาใช้เป็นส่วนผสมหลักทำให้มีความปลอดภัย และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วไป รับรองได้เลยว่าเมื่อได้ลองใช้งานแล้วคนที่เคยแว๊กขนอยู่แล้ว หรือ คนที่ไม่เคย ก็จะติดใจอย่างแน่นอน เพราะหลังจากแว๊กแล้วจะขนจะหายไป และทำให้ผิวเนียนเรียบ นอกจากนี้ยังไม่ต้องเสียเวลาไปกับการกำจัดขนบ่อย ๆ การแว๊กขนเป็นการถอนถึงราก ผิวบริเวณที่ถอนจะเนียน ไร้ขนเป็นระยะเวลาประมาณ 1 – 2 เดือนเลยทีเดียว
  3. วิธีกําจัดขนรักแร้ วิธีสุดท้ายถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ veet คือ อุปกรณ์ที่เรียกว่า veet เซนซีทีฟ ทัช อิเล็กทริค ทริมเมอร์ เป็นมีดโกนทันสมัยที่มีความปลอดภัยสูงมาก เวลาโกนใบมีดจะไม่สัมผัสกับพื้นผิวโดยตรง อันเป็นสาเหตุให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง อุปกรณ์ตัวนี้ก็ตรงตาม Concept ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดขนของ veet ได้เป็นอย่างเดียว เพราะตัวเดียวสามารถใช้กำจัดขนได้ทุกส่วน ทั้งแขน ขา รักแร้ จุดซ่อนเร้น และที่สำคัญที่สุดใช้บริเวณใบหน้าอย่างคิ้วได้อีกด้วย

สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังหาผู้ช่วยด้านการกำจัดขน ลองไว้วางใจให้ veet ได้ทำหน้าที่นี้ รับรองว่า จะติดใจ และไม่ปันใจไปให้กับผลิตภัณฑ์อื่นอย่างแน่นอน


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 ต.ค. 2562 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

8 ต.ค. 2562 เวลา 20:32 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล