หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ปกป้องผิวจากแสงแดด

6 ต.ค. 2562  |  281   6  

           แสงแดดถือเป็นศัตรูตัวร้ายของสาว ๆ ที่ทำร้ายผิวเราได้อย่างเลือดเย็น โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว นอกจากต้องต่อสู้กับแสงแดดแล้ว ยังต้องค่อยระมัดระวังไม่ให้ใบหน้าเกิดสิว สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าจะใช้ กันแดดตัวไหนดี วันนี้เรามีวิธีการใช้ครีมกันแดดมาแนะนำกัน

         เป็นที่ทราบกันดีว่าประเทศไทยนั้น เป็นเมืองร้อนที่มีแสงแดดเจิดจ้าพร้อมจะเผาไหม้ผิวสวย ๆ อยู่ตลอดเวลา ตัวช่วยกันแดดที่ดีสำหรับคนที่เป็นสิวแพ้ง่าย มีผืนขึ้นหน้า เพียงลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ LA ROCHE-POSAY ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กันแดด เนื้อฟลูอิด เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV อินฟราเรด ด้วย SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวที่เกิดริ้วรอยจากแสงแดด ช่วยลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรกันน้ำ เนื้อครีมบางเบา แม้เหงื่อไหลก็ไม่ทิ้งคราบไว้ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ชื่อว่า ANTHELIOS SHAKA FLUID SPF50+ ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงมั่นใจได้ว่าเหมาะกับทุกสภาพปัญหาผิว เช่น ผิวธรรมดา ผิวแพ้ง่าย

              วิธีกันแดดที่ดีที่สุด นอกจากการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดแล้ว สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือ วิธีกันแดดอย่างถูกวิธี และเห็นผลคือ

  • ควรเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดให้ตรงกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน เช่น ผิวมัน ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย
  • ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง ควรล้างหน้าด้วย ครีมล้างหน้าและทาครีมจำพวกรักษา สิว ฝ้า กระ หรือ ครีมรักษารอยสิว แล้วตามด้วยครีมบำรุงผิวหน้า และทบท้ายด้วยครีมกันแดด
  • ก่อนออกแดดทุกครั้ง ควรทาครีมกันแดดล่วงหน้าประมาณ 15 – 20 นาที ให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับครีมกันแดด

          เนื่องจากแสงแดด และรังสีอัลตราไวโอเลตมีอยู่ทุกที่นอกจากการใช้ ครีมกันแดดหน้า เราควรหลีกเลี่ยงแสงแดดด้วยวิธีต่าง ๆ เหล่านี้เพิ่มเติม คือ

  • ควรกางร่มเวลาออกแดด หรือใส่หมวกใบใหญ่ที่สามารถบดบังแสงแดดได้
  • ใส่เสื้อผ้าที่มีคุณสมบัติกันแสง UV
  • รับประทานอาหารที่ช่วยฟื้นฟู และปกป้องผิวจากแสงแดดได้ เช่น ทานผัก และผลไม้ ที่มีสีแดง หรือสีส้ม แตงโม มะเขือเทศ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 ต.ค. 2562 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

6 ต.ค. 2562 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

6 ต.ค. 2562 เวลา 17:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณมากค่ะ

7 ต.ค. 2562 เวลา 20:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 ต.ค. 2562 เวลา 21:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล