Bio Essence BN Top

Review :SEND deep cleansing facial balm คลีนซิ่งบาล์ม

27 ก.ย. 2562  |  780   4  
สวัสดีค้าา วันนี้ไอเฟลมีบาล์มทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยนมาฝากสาวๆ ผู้รักในการแต่งหน้าหรือการดูแลผิวหน้ากันค้าบ ตัวนี้เค้ามีชื่อว่า SEND deep cleansing facial balm ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นบา์มที่ไว้สำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอางค์บนหน้าโดยจุดเด่นของเค้าคือ ทำความสะอาดผิวหน้าโดยไม่ต้องใช้สำลี ซึ่ง! มันไม่ต้องใช้สำลีจริงๆทุกคนน คือตอนนี้เฟลใช้ตัวนี้ทุกวันไปแล้ว เพราะประหยัดสำลีและคลีนซิ่งไปในตัวด้วย แต่ที่สำคัญไปมากกว่านั้นเค้าไม่ใช่แค่บาล์มที่เอาไว้ล้างหน้าธรรมดา แต่เค้ายังมี Royal Jelly ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด ช่วยปกป้องและฟื้นฟูเซลล์ผิว คงความอ่อนเยาว์กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน Avocado Oil ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และ Rose Hip Oil ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของผิวให้คงความอ่อนเยาว์ และไม่ต้องกลัวสำหรับคนเป็นสิว ตัวนี้เค้ายังมี Tea Tree Oil ต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว รักษาสิวและการอักเสบที่เกิดจากสิวอีกด้วยย และมีส่วนประกอบสำคัญหลายๆอย่างเลย ซึ่งกลิ่นของเค้าอ่อนโยนมาก หอมอ่อนๆ
 
 
 
ตัวไม้พายตักจะติดอยู่กับตัวฝาเลยค่า สะดวกและดีมากๆเฟลชอบตรงนี้
วิธีใช้นะค้าาก็ไม่ยากเลยแค่เราแต้มบาล์มลงบนใบหน้าในปริมาณที่เหมาะสม -นวดเบาๆจนเมคอัพละลาย เนื้อบาล์มจะแปรสภาพเป็นน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ และสุดท้ายล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วตามด้วยโฟมล้างหน้าตามปกติ  
 
สำหรับใครที่กลัวแพ้ ไม่มีสารทำความสะอาด ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีน้ำหอม ซึ่งดีมากสำหรับคนที่แพ้สารอะไรมา ก็สามารถใช้ได้เลยค้าบบ
 
 
 
ซึ่งส่วนตัวเฟลว่าเค้าสามารถละลายเมคอัพได้อย่างเหมาะจดจริงๆแล้ว สะอาดได้ภายในครั้งเดียวประหยัดเวลาประหยัดสำลีด้วยในตัว และที่สำคัญคือมันสะอาดจริงๆไม่ต้องใช้สำลีเลย ล้างเสร็จแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเลย เนื้อเค้าจะแปรสภาพเป็นเนื้อน้ำนม สบายผิวมากกใครที่อยากได้อยากลองก็สามารถหาซื้อกันได้ที่  และที่สำคัญราคาเพียงแค่ 650 บาทเท่านั้น แอบบอกว่ากระปุกนึงใช้ได้นานเป็นดือนๆเลย สั่งซื้อได้ที่เพจ SEND Cleansing Balm Organic เลยค้าบบ  
 



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 ก.ย. 2562 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2

หน้าใสมากค่ะ

27 ก.ย. 2562 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณ่ะ

28 ก.ย. 2562 เวลา 18:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล