Bio Essence BN Top

วิปโฟมลดสิว

22 ก.ย. 2562  |  415   4  

SENKA Perfect Whip Acne Care สำหรับผิวที่เป็นสิว ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว

   -ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตัน ความมันส่วนเกิน เซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ด้วยซาลิไซลิก แอซิด ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว มอบผิวสะอาดใส

-ลดแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

-เผยผิวสวยสุขภาพดีด้วยเกียวโตคาโมมายล์เอ็กซ์แทร็กซ์ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์มอบความชุ่มชื่นและเนียนนุ่มให้แก่ผิว

 

SENKA Perfect Whip Acne Care สีเขียว  วิปโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับผิวหน้า วิปโฟมล้างหน้าเนื้อละเอียดนุ่ม เราจะล้างแบบธรรมดา มีความอ่อนโยน นุ่ม  ทำความสะอาดได้ล้ำลึกลดการอุดตัน ลดการเกิดสิว ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิว และมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดการอุดตันของสิ่งสกปรกบนผิวหน้าและน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าเพื่อควบคุมความมัน ทำให้มีผิวสะอาดใส ล้างเสร็จผิวหน้าไม่แห้งตึง ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น ลดจุดด่างดำ  ลดความมันบนใบหน้าหมดจด เพราะมีส่วนผสมของคาโมมายล์ ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ควบคุมความมันบนผิวหน้า  ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นในระดับนึง ได้ผิวที่สดชื่น ผิวสะอาดมากขึ้นและยังคงให้ความชุ่มชื่นกับผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงเลย หลังจากล้างหน้าลองจับหน้ารู้สึกว่าผิวหน้านุ่มมากค่ะคือหน้าไม่แห้งตึงไม่แสบหน้า

 

เนื้อผลิตภัณฑ์:

 

- เนื้อหนืดๆ สีเขียวหม่นๆ เนื้อละเอียด นุ่มนิ่ม บีบง่าย  เมื่อใส่น้ำลงไปตีจะได้เนื้อโฟมหนา แน่น ได้เป็นวิปโฟมที่ตีฟอง แต่ถ้าใช้กับตะข่ายตีโฟมจะได้เนื้อวิปโฟมที่แน่นมาก

 

 

กลิ่น:

 

- กลิ่นหอมแบบดอกไม้

 

สีผลิตภัณฑ์ :

 

-เนื้อครีมเป็นสีเขียวหม่นๆ

 

ความรู้สึกหลังจากใช้ :

 

-หลังจากล้างเสร็จรู้สึกได้คือความสะอาดรู้สึกได้จริง

 

-เมื่อล้างหน้า ผิวหน้าไม่แห้งตึง เพราะเนื้อวิปโฟมล้างหน้า เป็นเนื้อนุ่ม ละเอียด มีฟองวิปที่นุ่มเยอะ  และไม่เหมือนโฟมล้างหน้าที่มีฟองเยอะๆทั่วไป

 

-ใช้แล้วไม่แสบผิว ผิวไม่บาง มีความอ่อนโยนมาก

 

-รู้สึกเลยว่าช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี และเป็นสูตรลดสิวด้วยน๊ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ไม่ได้โชคดีลองใช้ฟรี ว่าจะซื้อมาลองเองเหมือนกันค่ะ

23 ก.ย. 2562 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ก.ย. 2562 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 ก.ย. 2562 เวลา 16:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล