มาคลีนผิวให้สะอาดหมดจด พร้อมลดความมัน ด้วย Soda hydro-blance by beauty cottage

16 ก.ย. 2562  |  383   2  

สวัสดีทุกคนคร้าบบบบบบ วันนี้มาเห่อของใหม่ (แต่ใช้มานานจนหมดกระปุกแล้วนะ 55555) เราจะมารีวิวเซ็ต SODA HYDRO-BLANCE จากแบรนด์ BEAUTY COTTAGE นั่นเองงงงงงง แพ็คเกจคือน่ารัก น่าใช้มาก เรามารีวิวกันทีละตัวเลยดีกว่า

เริ่มที่ชิ้นแรก น้องเป็นโฟมโซดาทำความสะอาดผิวหน้า มีส่วนผสมของ Baking Soda , Nasturtium Extract และ Maris Aqua (Sea Water) ช่วยเพิ่ม Oxygen บนผิว ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด และยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ

เนื้อโฟมนุ่ม ละมุนผิวมั่กๆ

เราลองล้างหน้าหนึ่งข้าง เค้าก็ถือว่าทำความสะอาดพวกเครื่องสำอางได้ดีเลยนะคะ หลุดเกือบหมดเลย หลังล้างแล้วหน้าไม่ค่อยเอี๊ยดเท่าไร ยังมีความชุ่มชื้นอยู่

หลังจากเราทำความสะอาดผิวเราไปแล้ว ต่อไปเราก็จะมามาส์กหน้ากัน!

มาส์กตัวนี้ก็จะมีส่วนผสมเหมือนกับตัวโฟมล้างหน้าค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวนุ่มด้วย

และขั้นตอนสุดท้ายของการคลีนผิวของเราก็คือ ทาสกินแคร์ !!
ครีมบำรุงผิวหน้า ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น สูตรกระชับรูขุม มีส่วนผสมของ Baking Soda , Nasturtium Extract , Witch Hazel และ VitaminB6 ที่มีคุณสมบัติช่วยให้รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมันบนใบหน้า เติมความชุ่มชื่นให้ผิว ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมค่อนข้างไวค่ะ จะออกเป็นเจลๆ

ครีมตัวนี้เนื้อเค้าจะเป็นเจลนะคะ ชอบความที่เค้าทาแล้วช่วยคุมมันด้วย ทำให้ผิวชุ่มชื่น และนุ่มด้วย หลังจากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้รูขุมขนกระชับค่ะ ใช้สามขั้นตอนนี้รู้สึกเลยว่าผิวเฟรช และนุ่มมากเด้อ

ต้องขออธิบายเพิ่มเติมถึงส่วนผสมที่สำคัญในไลน์ SODA นี้นะคะ ส่วนผสมหลักๆของเค้าก็คือ Baking Soda (เบคกิ้งโซดา) ซึ่งเราเชื่อว่าหลายๆท่าน หรือแทบจะทุกท่านต้องรู้จัก และได้ยินผ่านหูมาอย่างแน่นอน เพราะเจ้าเบคกิ้งโซดาเนี่ย สารพัดประโยชน์มากกกกก ทั้งใช้ล้างพิษในผักและผลไม้, ใช้ขจัดคราบในกาน้ำชาที่เป็นโลหะ หรือกำจัดพวกคราบไขมันได้อย่างดี, ใช้ทำความสะอาดเส้นผมชำระสารเคมีตกค้าง และใช้เป็นสครับผิวทั้งหน้าและกาย ด้วยค่ะ

นอกจากนี้เค้ายังช่วยดีท็อกส์ผิวให้รู้สึกสะอาดสดชื่น ช่วยละลายหัวสิวด้วยเด้อ สารพัดประโยชน์จริงๆ

ต้องบอกก่อนว่ารูปเราถ่ายไว้ตั้งแต่ซื้อของมาใหม่เลยจ้า เพราะติดนิสัยซื้ออะไรมาใหม่ หรือได้อะไรมาใหม่จะถ่ายรูปไว้ก่อนเลย เผื่อทำรีวิว ส่วนจะใช้ดีไม่ดีนั้นค่อยว่ากัน 555555 แต่ตัวนี้มาส์กเราใช้หมดตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้ว เพราะกล่องนึงเค้ามีมา 3 ชิ้นค่ะ โฟมล้างหน้าจะไม่ค่อยได้ใช้เท่าไรเพราะจะติดใช้แบบสบู่มากกว่า(อันนี้คือไว้พกไปใช้เวลาเดินทางอย่างเดียว) แต่ตัวครีมคือใกล้หมดแล้วจ้า ใช้มาเดือนกว่าแย้ววว

สาเหตุที่หมดไว เพราะเราค้นพบว่า น้องเค้าสามารถนำมาทาข้อศอก หัวเข่า ให้นู่มขึ้นได้ เราค้นพบจากการที่เราทาครีม แล้วเหลือในมือ เลยเอามาทาข้อศอก หัวเข่า พอสัก 3-4 วันรู้สึกว่ามันนุ่มขึ้นจ้าาา เลยเอามาทาตลอดเลย 55555555

และก็มีเคล็ดไม่ลับในการทาครีมมาฝากด้วยค่ะ สามารถใช้ได้กับทุกตัวเลยเน้อ พอดีเราเห็นว่าหลายๆคนเค้าจะมีเครื่องผลักครีมเข้าใบหน้า แต่ก็ราคาค่อนข้างสูง เราเลยใช้ตัวนวดหน้าของโอเลย์ที่แถมมากับมาส์กหน้าของเค้าค่ะ เอามาใช้ทาครีมแทนใช้มือเลย จะบอกว่ามันดีย์มากกก ใช้แล้วครีมซึมเข้าหน้าดีมากๆค่ะ หน้านุ่มด้วยเด้อ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนนน ยังไงวันนี้เราขอตัวไปก่อน ไว้ถ้ามีของใหม่ๆจะมารีวิวอีกน้า xoxo


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 12:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล