รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวเจลล้างหน้าสูตรเซรั่ม Dearest Brand ตัวช่วยดี ๆ ทั้งล้างหน้า + บำรุง!

14 ก.ย. 2562  |  5666   9  

 

สวัสดีค่า : ) วันนี้มีรีวิวสกินแคร์มาฝากกันอีกแล้วค่ะ ลองของใหม่รัว ๆ 555

แนะนำก่อนว่าเค้าเป็นแบรนด์ไทย ที่มีคอนเซปต์ดี ๆ อย่างการล้างหน้าและบำรุงในขั้นตอนเดียวค่า

 

และนี่ก็คือ Dearest Oh My Sensitive 2in1 Deep Cleansing Gel & Whitening Mask
หรือเจลล้างหน้าสูตรเซรั่ม จากแบรนด์ Dearest นั่นเอง


ถ้าใครตามบล็อกเกอร์สาว ๆ อย่างคุณ Onnbaby หรือคุณนัท นิสามณี อาจจะเคยได้เห็นรีวิวกันบ้างแล้ว วันนี้เราจะมาแบ่งปันในมุมของเรากันบ้างนะคะ ^^

มารู้จักโปรดักส์กันก่อนค่ะ : )

เจลล้างหน้าตัวนี้มีส่วนผสมหลักจากว่านหางจระเข้ และคอลลาเจน โดยเค้าทำเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่แต่งสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ ที่สำคัญปราศจาก SLS จึงทำให้หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื่นจากสารสกัดต่าง ๆ อยู่นั่นเอง


สารสกัดเด่น ๆ ที่น่าสนใจ จะมี Collagen ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ , Aloe Vera ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน ลดการอักเสบ , Vitamin B ที่ช่วยลดจุดด่างดำ ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดปัญหาสิว และ Vitamin C ที่ช่วยลดรอยสิว รอยแผลเป็น รวมถึงมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระค่ะ


นอกจากสารสกัดจากธรรมชาติ ตัวสารทำความสะอาดเค้าก็มีเทคโนโลยี Micellar แบบแบรนด์ดังๆ เลยนะ โดยแบรนด์เคลมว่า สามารถล้างทั้งสิ่งสกปรกอุดตันและเมคอัพหมดจด (แต่ก็ต้องใช้คลีนซิ่งนะจ๊ะสาว ๆ ห้ามขี้เกียจ! 555)

อย่างที่บอกว่าคอนเซปต์ของเค้าน่าสนใจ โดยเค้ามีไอเดียว่า "บำรุงว่าสำคัญแล้ว ล้างหน้าสำคัญกว่า" จึงจะเน้นทั้ง 2 จุดในขั้นตอนเดียวค่ะ เพราะถ้าไม่กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว มันก็จะอุดตัน และก่อให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ บำรุงอะไรไปก็ไม่เห็นผล ดังนั้นจึงควรเริ่มต้นที่การล้างหน้าให้สะอาด เปิดผิวพร้อมรับการบำรุงนะคะ

 

แพคเกจทำมาดีเลยค่ะ เป็นหัวปั๊ม มีฝาปิด หลังกล่องมีข้อมูลสินค้าครบถ้วน

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นเจลใส ไม่มีสีค่ะ ล้างออกง่าย

 

วิธีใช้ Dearest จะไม่ใช่ล้างแล้วจบไป 5555 แบรนด์เค้าแนะนำว่า ควรทิ้งไว้แบบมาสก์อย่างน้อย 10 นาทีแล้วค่อยล้างออก เพื่อให้พวกสารบำรุงต่าง ๆ มันทำงานได้เต็มที่ค่ะ ตอนรอว่าง ๆ ก็นวดหน้าไปด้วย

ความรู้สึกหลังล้าง ผิวจะนุ่มนิ่มจนรู้สึกได้เลยค่ะ มีความชุ่มชื่นดีเลย และรู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาดขึ้นจริง เราทดลองโดยการใช้คลีนซิ่งน้อยกว่าปกติ แล้วล้างหน้าด้วย Dearest หลังล้างหน้าก็ผิวสะอาด ไม่มีเครื่องสำอางหลงเหลือค่า ประหยัดเวลาไปอีก ที่สำคัญชอบตรงหลังล้างไม่แห้งตึง สบายผิว ทาครีมแล้วดูครีมซึมดี๊ดี 5555 ปล. ก่อนหน้านี้ เรามีสิวตรงปาก แต่ไม่กล้าทาครีมแต้มสิว(เพราะใกล้ปากเกิน) สิวก็ยุบไว แห้งไวนะคะ น่าจะต้องยกความดีความชอบให้นางด้วย อิอิ


สำหรับสาว ๆ ที่อยากลอง EVEANDBOY & Beautrium บ้านหลังที่สองของพวกเรามีขายจ้าา 555 ขอบคุณที่อ่านรีวิวของเราจนจบค่า ^^


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ย. 2562 เวลา 16:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ย. 2562 เวลา 18:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

14 ก.ย. 2562 เวลา 18:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ย. 2562 เวลา 23:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

15 ก.ย. 2562 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

15 ก.ย. 2562 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2562 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 8

Thanks

16 ก.ย. 2562 เวลา 9:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล