รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

มาเติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส ด้วย Triple C Milky Moisturizer

7 ก.ย. 2562  |  495   9  

 

สวัสดี๊ค่าาา~ (กรุณาใส่เสียงโทนต่ำ) 55555 วันนี้มาพร้อมกับความสดใสสสพาสเทล เนื่องจากต้นอ้อเองช่วงนี้รู้สึกว่าจะต้องแต่งหน้าแทบทุกวัน แต่งหน้าไปทำงาน วันวันนึงนี่เมคอัพอยู่กับหน้าเราอย่างยาวนาน 8-10 ชม. เลยก็ว่าได้ แต่.. เมคอัพจะอยู่รอดถึงตอนนั้นมั้ย ก็ไม่รู้? ถ้าหลุดหายไประหว่างวันก็น่าหงุดหงิดใช่มั้ยล่ะ สภาพผิวต้นอ้อคือผิวผสม มันช่วง T Zone ค่ะ ในเมื่อหน้ามัน มันจะทำให้เมคอัพชอบหลุดเพราะผิวหน้าสร้างน้ำมันออกมาเยอะเกินไป งั้นเราก็ต้องสร้างสมดุลให้ผิวสิคะ

 

มาทำความรู้จักกับตัวช่วยฟื้นฟูผิวตัวนี้กันค่า

นี่คือ Claire Triple C Milky Moisturizer ผลิตภัณฑ์ดีๆจากแบรนด์ Claire มาในรูปแบบโลชั่นน้ำนมที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้น มอบความกระจ่างใสให้ผิว คืนสมดุลให้ผิวหน้าของเรา และสาระพัดปัญหาผิวหน้า เช่น มีสิ้วเสี้ยน ผิวหมองคล้ำจากมลภาวะ ผิวขาดน้ำ ไม่แข็งแรง บลาๆๆ

 

ที่สำคัญเจ้าตัวโลชั่นน้ำนมเนี่ย เค้ามี

สารสกัดจากน้ำนม 5 ชนิดเลย มีอะไรบ้าง มาดูกัน

- Soybean Milk Culture Filtrate เป็นสารสกัดที่ได้จากการหมักบ่มนมถั่วเหลือง จากญี่ปุ่นค่ะ

จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว

- Rice Milk Extract สารสกัดจากน้ำนมข้าว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ขจัดสิวเสี้ยนอย่างอ่อนโยน

- Laktokine Fluiad เป็นสารสกัดที่ได้จากน้ำนม ช่วยปลอบประโลมผิว สร้างสมดุลให้ผิว

- Milk Hydrolysate โปรตีนที่ได้จากการหมักนม ช่วยเพิ่มความขุ่มชื้นให้ผิว

- Bio Milk Rice สารสกัดจากน้ำนมข้าว ที่มีเกลือแร่ กลูโคส วิตามินอี ช่วยลดจุดด่างดำและลดริ้วรอย

ก่อนวัย ถือว่าใน 1 หยด สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างครอบคลุมมากๆ

 

แล้วพอเปิดฝากล่องมาจะมีข้อความประโยคสั้นๆ คือต้นอ้อชอบข้อความบนฝากล่องอ่ะ  เค้าบอกว่า "เพียงใช้ไม่กี่หยด ก็เตรียมบอกลาผิวที่ขาดน้ำและขาดความชุ่มชื้นของคุณไปได้เลย" น่ารักกกก ><

 

รูปแบบเป็นขวดฝาปั๊ม ใช้งานสะดวก แถมตัวนี้ยังเป็นตัวที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยน๊า ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวขาดน้ำหรือแม้กระทั่งใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ก็ยังสามารถใช้ได้ ไม่แพ้แน่นอน

 

เนื้อสัมผัสก็เป็นแบบอีมัลชั่น (มอยเจอร์ไรเซอร์) สีขาวน้ำนม มีกลิ่นหอมน้ำนมหน่อยๆ เกลี่ยง่ายมากกกกก คือแค่เกลี่ยปุ๊บก็ซึมเข้าผิวหน้าไปเลย เพราะเป็นเนื้ออีมัลชั่นมันจะดีตรงนี้

 

How to use : ต้นอ้อจะใช้ตัวนี้ทาทุกวัน เช้าและก่อนนอน ใช้ทาหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว โดยทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ตบเบาๆก็ซึมแล้ว ทาเสร็จปุ้บ ก็จะได้ความชุ่มชื้นเต็มๆ ซึมไว แห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

 
 

หลังจากที่ใช้มาสักระยะ คือเราจะรู้สึกได้เลยว่า สิวเสี้ยนตรงจมูกลดลงเยอะมากกกก ถ่ายรูปยังเห็นเลยอ่ะ แต่รูปขวาคือจมูกเกลี้ยง รูขุมขนกระชับขึ้น รอยสิวก็หาย ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น และผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้น จากที่ปกติเวลาแต่งหน้าจะรู้สึกเหมือนว่าบางจุดจะแมท บางจุดจะมัน เมคอัพเลยชอบหลุด พอผิวหน้าเกิดความสมดุล ความมันน้อยลง ตรงที่แห้งก็ชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้น ให้ความชุ่มชื้นที่ค่อนข้างดีเลย โดยรวมคือเห็นผลในหลายเรื่อง สำหรับต้นอ้อมันเวิร์คนะ ต้องลองอ่ะ บอกเลยว่าถ้าใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวมัน ผิวขาดสมดุล ปัญหาผิวแบบเอเวอรี่ติง ตัวนี้เค้าช่วยได้จริง

 

 

สำหรับใครที่อยากลองสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือหาซื้อได้ตาม Watson / Eveandboy /Tops / Multy / Hej / Lawson 108 ก็มี และช็อปใหญ่ของ Claire จะมีที่สาขา Central World / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัลค่า

 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 ก.ย. 2562 เวลา 22:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

7 ก.ย. 2562 เวลา 23:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3

★ขอบใจจร้า★

8 ก.ย. 2562 เวลา 3:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณครับ

8 ก.ย. 2562 เวลา 4:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

thanks

8 ก.ย. 2562 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

8 ก.ย. 2562 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 7

Thanks

8 ก.ย. 2562 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

8 ก.ย. 2562 เวลา 20:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล