Bio Essence BN Top

รีวิว Puricas dragon's blood scar gel ลดรอยแผลเป็น เด็ดจริง เสกหน้าใสปิ้งใน 2 อาทิตย์

1 ก.ย. 2562  |  3328   4  

สวัสดีจ้าวันนี้จะมารีวิวผลการทดลองใช้เจลลดรอยแผลเป็นตัวท็อปที่ใครๆ ก็กรีดร้องถึงความดีงาม ต้องบอกเลยว่า ก่อนหน้านี้ เราไม่ใช่คนที่เชื่อเรื่องเจลลดรอยแผลเป็นเลยจ้า เพราะรู้สึกไม่มีจริงหรอก เจลประเภทที่จะลดรอยแผลเป็นออกไปได้ เลเซอร์เท่านั้นคือคำตอบ 5555 แต่เลเซอร์หนักๆ เข้า ผิวบาง แพ้ง่าย แถมแพงจนท้อ ฮือออออ ส่วนตัวไม่ใช้คนที่มีรอยแผลเป็นอะไรมาก นอกจากสิว ที่เรามือซน ชอบไปแกะ ไปเกา เดือนที่แล้วเป็นสิวขิ้นเรียงกันที่แก้ม 2 เม็ดใหญ่จัมโบ้เลยค่ะ ก็ไปแกะตามสไตล์เรา สรุปน้องสิวฝากรอยแค้นเอาไว้ แผลเป็นใหญ่ม๊ากกกกกก เพื่อนเห็นว่าเราเครียด เพราะแต่งหน้ายังไงก็กลบไม่มิด มันเลยแนะนำให้ลอง Puricas dragon's blood scar gel วันนี้ใช้แล้ว จะมารีวิวให้ฟัง ว่าปัง หรือ แป้ก ยังไง มาอ่านกันจ้า ….

กล่องหน้าตาเป็นแบบนี้นะคะ เราซื้อที่วัตสัน ปริมาณ 8 กรัม ราคา 290 บาท แต่เท่าที่หาข้อมูลตามร้านขายยาทั่วไปก็มีตัวนี้ขายนะ สารสกัดหลักๆ ของยาแต้มรอยแผลเป็นตัวนี้คือ สารสกัดจาก dragon's blood ไม่ใช่เลือดมังกรจริงๆ เด้อ แต่เป็นพืชชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติช่วยสมานแผล สมานผิว ฟื้นบำรุง กระตุ้นคอลลาเจน เพื่อเติมเต็มชั้นผิวให้เรียบเนียนเสมอกัน นอกจากนั้นก็มี สารสกัดจากหัวหอม ต้านการอักเสบของแผล ว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น วิตามินอี ช่วยลดเลือนริ้วรอย และไม่ทำให้ผิวหยาบกร้าน วิตามินซี ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส และอื่นๆ อีกมากมายเลยจ้า จำได้แค่นี้แหละ ฮ่าๆๆๆ 

 

คุณสมบัติแบบรวบตึง หลอดนี้ลดเลือนแผลเป็นอะไรได้บ้าง?

  1. แผลใหม่ และ แผลเก่า
  2. รอยดำ รอยแดงจากสิว หรือ แผลเป็นจากสิว
  3. แผลผ่าตัด
  4. แผลนูน และ แผลคีรอยด์
  5. แผลหลุม แผลลึก

ลักษณะเป็นเนื้อเจล บางเบา ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วซึมลงผิวได้เร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ไม่ใช่น้ำหอมนะ ทาแล้วไม่มีอาการแสบ หรือระคายเคืองบริเวณแผลเลย ไม่แห้งลอกด้วย ชอบตรงนี้ ทาปุ๊ปแต่งหน้าตามได้เลย ใครอยากให้หายเร็วๆ แนะนำแต้มวันละ 3-4 ครั้งไปเลยค่ะ

 

มาดู Before – After แบบไม่จ้อจี้ กรี๊ดค่ะ 2 อาทิตย์เท่านั้น รอยดำๆ จากสิวที่เรียงกันสองเม็ดติด หายแว๊บไปเลยค่ะ แต่ถ้าดูด้วยตาเปล่า รอยจะยังมีนะคะ แต่จางลงมากๆ แค่ทาแป้งพัฟก็ปิดสนิทแล้ว ภาพซ้ายค่ะ ตอนแต่งหน้านะคะ สังเกตว่าแก้มแดงๆ จากการปัดบลัชอน แต่ภาพขวานี้หน้าสดค่ะ สรุปเลยคือ ประทับใจมาก ตอนนี้ไปสอยหลอดใหญ่มาตุนไว้แล้ว เป็นแผลเป็นเมื่อไหร่ พร้อมสแตนบายแต้มเลยค่ะ 555555 ใครมีรอยแผลเป็นเราแนะนำเลยค่ะ เริ่ดจริง จัดเป็นเจลลดรอยแผลเป็นที่ถูกและดี ที่ทุกคนควรมีติดบ้านอ่ะบอกเลย ^___^

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

1 ก.ย. 2562 เวลา 17:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

1 ก.ย. 2562 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 ก.ย. 2562 เวลา 15:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล