รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

มาล้างเครื่องสำอางค์ด้วยโฟมมูสHonei V กันค่ะ

30 ส.ค. 2562  |  535   7  

สวัสดีค่ะเพื่อนเพื่อนทุกคน วันนี้โมมีผลิตภัณฑ์ที่ลองแล้วรู้สึกชอบมาก มาแนะนำให้เพื่อนเพื่อนได้รู้จักกันมากขึ้น ซึ่งนั่นก็คือผลิตภัณฑ์ของตัวฮันนี่วีนั่นเองค่ะ โฟมเนื้อมูสลายสุดน่ารัก ชื่อเต็ม Honei V Sweet Honei bear Facial bubble Fome ซึ่งแบรนด์นี้เค้าเคลมมาว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ล้างคราบเครื่องสำอางค์แบบจัดหนักจัดเต็มได้อย่างหมดจดพอได้ลองแล้วรู้สึกว่าว้าวมันสามารถล้างได้อย่างหมดจดจริงๆ และล้างง่ายเว่อร์ เรามาพูดถึงแพ็คเกจจิ้งของตัวเนื้อโฟมมูสตัวนี้ กัน package ดูน่าใช้เป็นหัวปั๊มโฟมมูสสะดวกต่อการใช้โดยไม่ต้องตีฟองเนื้อโฟมมูสนุ่มฟู และยังมีสติ๊กเกอร์พี่หมีน่ารักอยู่ทางด้านหน้าดูน่ารักมุ้งมิ้งน่าใช้มากๆ และตอนซื้อมาต้องบอกเลยว่าปริมาณอยู่ที่ 160 ml. และยังมีโปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง ในราคาเพียงแค่ 159 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามากกกก ก็เลยจัดซื้อมาหนึ่งคู่อยากลองมานานแล้วเพราะว่าผลิตภัณฑ์ดูน่าใช้ และยิ่งมีโปรโมชั่นดูคุ้มค่าคุ้มราคาสุดสุด ซึ่งส่วนผสมในตัวของฮันนี่วีมาจากน้ำผึ้งจากเกาะเซจู โอมิจาเบอร์รี่จากประเทศเกาหลี เป็นหลัก ส่วนผสม ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติและยังมีส่วนผสมอื่นๆอีกมากมายซึ่งอ่อนโยนต่อผิวโดยส่วนตัวแล้วตัวโมเองเป็นผิวแพ้ง่ายและเป็นคนแต่งหน้าแบบจัดเต็มเกือบทุกวันแต่หลังจากทดลองใช้ล้างเครื่องสำอางค์ เค้าล้างได้อย่างหมดจดล้ำลึกจริงๆ หลังจากล้างแล้วผิวไม่รู้สึกแห้งตึงยังคงมีความชุ่มชื้นและผิวหน้าดูไบร์ทขึ้น ลักษณะของเนื้อโฟมมีความละเอียดเมื่อสัมผัสบนผิวหน้ามีความรู้สึกนุ่ม และใช้ในการนวดล้างเครื่องสำอางค์บนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว. แต่ยังคงมีความสะอาดไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนผิวของเรา  

สุดท้าย...สำหรับคำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้มั้ย? คงให้คำตอบไม่ได้นะคะ เพราะผิวของแต่ละคนไวต่อส่วนผสม หรือสารเคมีที่ต่างกัน โมบอกได้เพียงว่า “ตัวเองใช้แล้วไม่เกิดอาการระคายเคืองอะไร” และผลลัพธ์ของการใช้ผลิตภัณฑ์ของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน รีวิวนี้เป็นเพียง ความคิดเห็นส่วนตัวของโมเพียงผู้เดียวเท่านั้นนะคะ

อ่อลืมบอกไปว่าไปหาตำกันได้ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ big C , Tesco Lotus ,The mall,Top ,Robinson,Beauty station ส่วนช่องทางออนไลน์LaZada Shopee ไปหาช็อปกันได้เลยนะค้า สวัสดีค่า

###bschoneiv 

###ลบเมคอัพง่ายเว่อร์  

 

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

31 ส.ค. 2562 เวลา 5:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

31 ส.ค. 2562 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

31 ส.ค. 2562 เวลา 8:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

31 ส.ค. 2562 เวลา 14:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

31 ส.ค. 2562 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

1 ก.ย. 2562 เวลา 13:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล