รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว สะอาดปิ้งพร้อมบำรุง ด้วยผลิตภัณฑ์ SENKA

28 ส.ค. 2562  |  2733   4  

มาดูตัวที่ 1 กัน 

สวัสดีจ้าสาวๆ รักการแต่งหน้าแล้วก็ต้องรักการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยนะ เพราะถ้าแต่งอย่างเดียวแต่ไม่ทำความสะอาดให้ดีล่ะก็รับรองเลยว่าผลเสียตามมาเยอะมากๆ เชื่อว่าที่สาวๆ หลายๆคนไม่ค่อยทำความสะอาดหน้าหลังจากที่แต่งหน้าเพราะขี้เกียจ เพราะทุกวันนี้เครื่องสำอางที่เราใช้แต่งหน้าก็จะเป็นแบบกันน้ำทั้งนั้น กว่าจะเช็ดออกก็ใช้เวลาเยอะมาก ปุ้ยก็เป็น 1 ในนั้น แต่จะขี้เกียจไม่ได้เลยนะคะสาวๆ ซึ่งเดี๋ยวนี้เค้ามีตัวช่วยการทำความสะอาดผิวหน้าที่สะดวกมาก ไม่สิ้นเปลืองเวลาแล้วนะ ทางแบรนด์ SENKA เค้าส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลอง 2 ชิ้น เป็นวิปโฟมล้างหน้าและแผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง เราก็ไปดูประสิทธิภาพของ แต่ละตัวกันเลย....

เริ่มจากตัว SENKA A.L.L. Clear Sheet แผ่นเช็ดเครื่องสำอางจากญี่ปุ่น ทำความสะอาดได้แม้มาสคาร่ากันน้ำ สิ่งสกปรกและเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ผสานคุณค่าสารสกัดจาก ไวท์โคคูน หรือรังไหมสีขาว และ ดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค มอบความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้แก่ผิว สำหรับตัวนี้จะมาในแพ็คเกจเป็นกล่องเหมือนกล่องกระดาษทิชชู่เปียก ชอบมากเพราะพกพาสะดวก และมันสามารถดึงออกมาทีละชิ้น สะดวกไม่ต้องกังวลว่าจะมีเชื้อโรคโดนหรือกระดาษจะแห้ง

เทสการเช็ดทำความสะอาดจากท้องแขนก่อนเน๊อะ จะบอกว่า ลบได้สะอาดมาก
แม้แต่พวกเครื่องสำอางกันน้ำก็สะอาดหมดจด แผ่นเดียวจบ

มาลองกับหน้าที่แต่งแบบแน่นๆ กันบ้างว่าจะออกมั้ย ทุกอย่างบนหน้ากันน้ำทั้งหมด

ปุ้ยจะเช็ดให้ดู ก่อนครึ่งหน้านะ ว่าใน 1 แผ่นสามารถเช็ดได้เกลี้ยงขนาดไหน

และนี้คือ 1 แผ่นที่เช็ดไปสำหรับ 1 ฝั่ง พูดได้เต็มปากเลยว่าเกลี้ยง นี้อี้งมาก 1 แผ่นเช็ดได้สะอาดขนาดนี้เลยหรอ ขนาดใช้สำลีเช็ดยังต้องใช้ประมาณ 4-5 แผ่น แค่ตาก็เช็ดกันเหนื่อย แต่สำหรับแผ่นชีทตัวนี้ทำหน้าดีได้ดีมาก เค้าจะเปียกแต่ไม่ได้เปียกแบบน้ำไหลเยิ้ม ชุ่มชื่นกำลังดี กลิ่นหอมสดชื่น ถ้าแช่เย็นแล้วเอามาเช็ดบอกเลยว่าฟินมาก

และนี้คือหน้าที่เช็ดหมดเรียบร้อยทั้ง 2 ด้าน หน้ามีความรู้สึกสะอาดมาก ให้ความชุ่มชื่นดี ชอบความรู้สึกที่มันเช็ดง่ายและรู้สึกสดชื่นมาก เนื้อสัมผัสที่มาโดนหน้าอ่อนโยนดีไม่บาดหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่แสบ ไม่คันหน้า ไม่จำเป็นต้องล้างหน้าตามด้วยนะ สะดวก ประหยัดเวลามากๆ ตัวนี้ปุ้ยให้ 10/10 เลย
ราคา 270 บาท มีทั้งหมด 44 แผ่น ถือว่าคุ้ม เค้ามีไซส์พกพาด้วย 10 แผ่น ราคา 75 บาท

มาดูตัวที่ 2 กัน

ตัวนี้เป็นวิปโฟมล้างหน้า ตอนที่เห็นในโฆษณาก็ไม่ค่อยเชื่อหรอกโฟมอะไรจะฟองเยอะขนาดนั้น ไม่เห็นกับตาคงไม่เชื่อนางฟองหนานุ่มไปอีก ตื่นเต้นไปไหน อิอิ
วิปโฟมตัวนี้มีชื่อว่า SENKA Perfect Whip  วิปโฟมล้างหน้ายอดขายอันดับ 1* จากญี่ปุ่น 10 ปีซ้อน
(*จากผลสำรวจผลิตภัณฑ์ เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป ของ บ. intage, SRI ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง 1 ม.ค.52 - 31 ธ.ค.61) สำหรับคุณสมบัติ ฟองโฟมที่มีความยืดหยุ่นซึ่งทำให้มีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำ
การทำงานคล้ายกับเกราะป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นระหว่างล้างหน้า
ฟองโฟมที่มีอณูฟองเล็กละเอียดเป็นพิเศษ ทำให้ขจัดสิ่งสกปรกอย่างหมดจด

เนื้อโฟมละมุนมาก บีบออกมาเป็นสีขาวเนียนละเอียด ตีฟองคือมันหนานุ่ม เนื้อโฟมมันเหมือนพวกเนื้อวิปครีมเลย แต่ใครที่อยากจะได้ฟองเยอะๆแบบนี้ก็ต้องใช้ตัวช่วยตีฟองนะ  พวกถุงตาข่ายอะไรพวกนั้น ตอนที่เอาฟองนุ่มๆนั้นมาโดนหน้า จะบอกว่ามันฟินมาก

หอมสดชื่น พอเรานวดๆ ไปกับผิวมันเพลินหน้ามาก รู้สึกสบายหน้า หลังจากที่ล้างน้ำออก
รู้สึกสะอาด หน้านุ่มมากชุ่มชื่น แต่ก็มีความลื่นๆผิว ไม่ตึงไม่เอี๊ยด สำหรับตัวนี้ ปุ้ยให้ 9/10 เพราะเวลาล้างต้องใช้เวลาล้างหน่อยนึงเพราะมันจะรู้สึกลื่นๆ ส่วนตัวชอบแบบล้างแล้วไม่ทิ้งความลื่น (ซึ่งที่จริงมันก็ไม่ค่อยดีนะ บางทีมันทำให้ผิวแห้งเกินไป) แต่ในเรื่องของความสะอาด ชุ่มชื่น และฟองโฟมแน่นๆฟินๆนั้นดีมากกกกกเอาคะแนนไปเลย
ราคา120g ราคา 179 บาท และไซส์พกพา 50g ราคา 79 บาท (ไซส์นี้หาซื้อได้ที่ 7-11 นะ)

สำหรับ ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้คือมันดีมาก ปุ้ยชอบ SENKA A.L.L. Clear Sheet มาก คือถ้าหมดต้องซื้อมาใช้ซ้ำแน่ๆ สำหรับSENKA Perfect Whip ก็ดีงามสมกับเป็นวิปโฟมที่เค้าฮิตกัน สะอาดผิวนุ่มชุ่มชื่นมาก โดยรวมคือชอบ

วันนี้ปุ้ยขอตัวลาไปก่อนนะ ไว้มีอะไรดีๆใหม่ๆ จะมาแนะนำกันอีก ยังไงก็ลองไปซื้อมาใช้กันดูนะ
รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

28 ส.ค. 2562 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2

 SENKA A.L.L. Clear Sheet คือดีค่ะ ชอบ

28 ส.ค. 2562 เวลา 21:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

29 ส.ค. 2562 เวลา 9:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล