Bio Essence BN Top

ดูแลผิวแบบปลอดภัยด้วยสกินแคร์สูตรผัก

26 ส.ค. 2562  |  1746   7  

   

     ช่วงนี้กำลังอินกับอะไรที่เป็นธรรมชาติ ออแกร์นิคบ้าง ทีนี้ก็เลยลามมาที่สกินแคร์ และเมคอัพไปด้วยซะงั้น มีใครเลยเป็นไหม? และโชคก็ดันเข้าข้าง เพราะทุกวันนี้สกินแคร์และเมคอัพ ส่วนใหญ่สกัดมาจากธรรมชาติทั้งผักและผลไม้เยอะมาก วันนี้แพรก็ขอเลือกแนะนำสูตรผัก ว่าตอนนี้ในชีวิตประจำวัน มีอะไรบ้างที่สกัดมาจากผัก  เรามาเริ่มกันเลยจร้า

 

No. 1  PARROT  HERBAL  ORGANIC  สูตร ขมิ้น มะรุม  มะขาม ออร่า ไวท์เทนนิ่ง + วิตามิน C & E

      ตอนนี้ทุกอย่างรอบตัวเราล้วนสกัดมาจากธรรมชาติทั้งนั้น รวมทั้ง สบู่อาบน้ำ เราขอแนะนำสบู่สมุนไพร ออร์แกนิค แพรอท เฮอร์เบิล สูตรขมิ้น มะรุม มะขาม ซึ่งรู้กันดีว่าผักสมุนไพรทั้งสามอย่างนี้ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลผิว ผลัดเซลล์ผิว  บำรุง ฟื้นฟู ผิวที่หมองคล้ำ และยังมีวิตามินซีและอี อีกด้วย ถือว่าคุ้มมากก ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย  ที่ชอบอีกอย่างในกล่องเค้าแถมถุงตาข่ายตีฟองมาด้วยจร้า  ตีฟองอาบน้ำให้ฟินกันไปเลยย

 

หลังจากใช้  สบู่กลิ่นหอมมากก ฟองนุ่ม  ล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งตึง หลักจากใช้มาสักพักรู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น กระจ่างใส ขึ้นอยู่เล็กน้อยค่ะ แพรว่ามันต้องใช้เวลาสักนิดนึงด้วย 555+

 

NO. 2   ครีมมะขามขัดผิว ตราแม่แสงดี

      แพรก็ยังวนอยูในโหมดดูแลผิว ขัดผิว ด้วยสมุนไพรมะขาม  ซึ่งครีมมะขามตัวนี้  เค้าได้ผสมสมุนไพรหลากหลายมารวมไว้ให้แล้ว อาทิ เช่น มะขาม ว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง ขมิ้น นมสด และ น้ำปูนใส ง่ายต่อการใช้งาน ไม่ต้องเสียเวลา แต่ถ้าใครกลัวว่า สูตรนี้ยังไม่ดีก็สามารถมิกซ์เข้าไปเพิ่มตามสูตรของตัวเองได้เลยคร้า   และใช้ขัดได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยนร้า

หลังจากใช้   แพรรู้สึกว่าผิวกระจ่างใส่ขึ้น เนื้อครีมไม่บาดผิว ใช้ง่าย ล้างออกไม่ยาก  แต่แอบเสียดาย กระปุกเล็กไปนิดนึง ขัดเพลินๆ หมดประปุกได้เลยจร้า

 

NO. 3  HATOMUGI SKIN CONDITIONER

      ตัวนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก  ฮาโตะมูกิ  สกินคอนดิชั่นเนอร์  โลชั่นน้ำตบลูกเดือย เป็น โลชั่น โทนเนอร์และมาส์ค ที่สกัดมาจากลูกเดือย และสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีกลิ่น  และแอลกฮอล์  สีออกขุ่นๆขาว  เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ซึ่งตัวนี้จะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน กระจ่างใส ดูมีสุขภาพดี

 หลังจากใช้    แพรชอบตัวนี้ค่ะ สามารถใช้ได้หลากหลายเป็นทั้งมาส์ค โลชั่น โทนเนอร์ ใช้แล้ว รู้สึกผิวกระชับชึ้น รูขุมขนเล็กลง แต่งหน้าแล้วเมคอัพติดนานขึ้นค่า

 

NO .4  BOOTS CUCUMBER EYE GEL

       บำรุงผิวหน้าก็ต้องบำรุงใต้ตากันด้วยนะจ้ะ  แพรแนะนำ เจลแตงกวา ของ boots  เป็นอายเลจที่มีสารสกัดจากแตงกวา เนื้อเจลใส แนะนำให้แช่เย็นก่อนใช้จะรู้สึกผ่อนคลายมากกก

หลังจากใช้   เนื้อเจลซึมไว ยิ่งแช่เย็นก่อนทาจะรู้สึกสดชื่นมาก ส่วนตัวไม่ค่อยเห็นผล อาจเป็นเพราะเราไม่ได้ใช้สม่ำเสมอ แต่มีติดไว้ก็เวิร์คอยู่นะคร้า

 

NO.5  SMOOTO COLLAGEN WHITE SERUM

       ตัวนี้คือ เซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น  10 เท่า เหมือนมีมะเขือเทศ 10 ลูกอยู่ในซองเดียว  เป็นครีมซองในเซเว่น  ของ Smooto  เนื้อเซรั่ม มีสีชมพูอ่อน มีเม็ดบีส สีแดง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  เซรั่มตัวนี้ จะช่วยฟื้นฟู บำรุงผิว ให้ชุ่มชื้น  กระจ่างใส มีออร่า สุขภาพดี และยังเป็นสูตรอ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย หาซื้อง่าย ราคาถูกอีกด้วย

หลังจากใช้   ผิวหน้าแพรชุ่มชื้นมากขึ้น  กระจ่างใส  เมคอัพติดนานขึ้น  ชอบอีกอย่างคือ หาซื้อง่ายที่เซเว่น ราคาถูก ผิวสวยด้วยงบไม่เกิน 50 บาท อิอิ

 

NO.6  SMOOTO TOMATO  ALOE SNAIL WHITE & ACNE  SLEEPING  SERUM

      ตัวนี้เป็นครีมซองเซเว่น ของ  Smooto เช่นกัน ถึงแม้จะมีส่วนผสมของมะเขือเทศ แต่อันนี้พิเศษตรงที่มีส่วนผสม ของว่านหางจระเข้  เมือกหอยทาก ที ทรี ออยส์ ช่วยให้ผิวนุ่ม รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิว ลดรอยดำ ผิวไม่มัน ไม่มีน้ำหอมและ  แอลกอ ฮอล์และเซรั่มสามารถใช้แทนสลิปปิ้งได้อีกด้วย เหมาะกับ คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

หลังจากใช้  โดยส่วนตัวแพรมักจะใช้แต้มเวลาเป็นสิว ซึ่งช่วยได้เยอะมาก สิวยุบลง รอยสิวก็จางลงด้วยจร้า

 

NO.7  CENTELLA CREAM

      ถ้าจะเรียกกันจริงๆ แล้ว  อันนี้ก็เรียกว่ายาได้เลย แต่แพรมักใช้แต้มสิวที่อักเสบ ซึ่งเป็นที่รู้จักว่า ครีมใบบัวบก ช่วยสมานแผล และฆ่าเชื้อประเภทแผลที่อักเสบ แพรนำมาประยุกต์ใช้ซึ่งปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายกับทาสแมวอย่างเราด้วยอิอิ

หลังจากใช้   สิวยุบลงสำหรับแพรโอเครมากจร้า   

 

NO. 8 SUPERFOOD AVOCADA LIP BALM

       บำรุงผิวหน้า ผิวกายแล้วก็ ห้ามลืม!! บำรุงริมฝีปากด้วยนะจ้ะ ลิปบาล์มตัวนี้ ที่แพรอยากแนะนำนั้น เค้าสกัดมาจาก อะโวคาโด ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่านั้น สรรพคุณเยอะมากกก มีทั้ง วิตามิน A B C E  สารต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งกรดไขมันดี และสารแคโรทีนอยด์ต่างๆ  ซึ่งทางแบรนด์ MISSHA ได้ทำแพคเกจน่าใช้มากกก  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีสี ใช้ได้ทุกสถานการณ์อีกด้วยย

หลังจากใช้    แพรรู้สึกริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่มันเกิน พกพาง่ายด้วยจร้า

 

NO.9 ORIENTAL PRINCESS HAPPY BEAUTY  VITAMIN  MASK

           ถ้าให้พูดถึง Mask sheet แพรขอแนะนำของ Oriental  Princess เพราะมีหลายสูตรมากก  มีทั้งสูตรผักและ ผลไม้  ซึ่งสรรพคุณก็จะคล้ายๆกันไม่ต่างกันมาก หลักๆจะเน้น เรื่องความชุ่มชื้น ผิวหน้ากระชับ รูขุมขนและจุดด่างดำเล็กลง ที่อ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้บ่อย วันไหนผิวหน้าโทรมต้องการบำรุงอย่างเร่งด่วน แพรขอแนะนำมาส์คตัวนี้เลยคร้า

หลังจากใช้    ผิวหน้าชุ่มชื้นมากกก  น้ำมาส์คที่อยู่ในซอง เยอะมาก และสามารถเอามาทาบำรุงต่อได้อีก  ถ้าใครอย่างได้แบบเฟรช แนะนำให้แช่เย็นก่อนมาส์ค  ทำให้สดชื่นสบายผิวมาก

 

และนี้ก็คือไอเท็มดูแลผิวสูตรผัก ต่างๆ ที่มีในชีวิตประจำวัน ซึ่งแพรใช้แล้วชอบ มาแบ่งปันเพื่อนๆ เผื่อใครที่กำลังอยากได้สูตรคลีน คลีน ต่างๆ มาดูแลตัวเอง ไปลองซื้อหาใช้กันได้นร้า แล้วพบกันกระทู้หน้านะคะ

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ส.ค. 2562 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 ส.ค. 2562 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

27 ส.ค. 2562 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4

สกินแคร์สายธรรมชาติทั้งนั้นเลยค่ะ 

27 ส.ค. 2562 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

28 ส.ค. 2562 เวลา 14:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ดีงาม

2 ก.ย. 2562 เวลา 13:29 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล