“Claire Sleeping Milk Mask นอนดึกแค่ไหนตื่นเช้ามาไม่มีโทรมผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ตั้งแต่ตื่นนอน ”

21 ส.ค. 2562  |  1015   6  

นอนดึกหน้าโทรมหมองคล้ำสิวขึ้นผิวแห้งรอยดำรอยแดงจากสิวหน้าไม่ใส ใครที่กำลังเครียดกับปัญหาเหล่านี้อยู่ เราก็เคยเป็น และก็เหมือนสวรรค์มาโปรด!!!น้องสาวแนะนำมาส์กหน้าตัวนี้คือแบบเริ่ดจริงไรจริงจ้าลองใช้มาจะเดือนแล้วคือแบบเอาอยู่จริงทำงานดึกนอนดึกนี่ตื่นเช้ามาหน้าไม่มีโทรมแถมแต่งหน้าเนียนติดไม่แห้งไม่เป็นคราบเลยเพราะมีตัวช่วยดีๆเป็นตัวนี้เลยจ้า

“Claire Sleeping Milk Mask”

เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ามาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้นที่เกิดจากการรวมกันของสารสกัดน้ำนม5 ชนิดที่ถูกคัดสรรว่ามีคุณสมบัติเด่นในเรื่องความชุ่มชื่นช่วยฟื้นฟูผิวให้ผ่อนคลายโดยเฉพาะSoybean Milk Culture Filtrate สารสกัดจากน้ำนมถั่วเหลืองสีดำจากประเทศญี่ปุ่น

ที่ข้างกล่องเขาบอกว่า4 Free คือ

Paraben-Free - ปราศจากสารกันบูด

PEG-Free - ปราศจากสารก่อมะเร็ง

Sulphates Free - ปราศจากสารที่ทำให้ผิวระคายเคืองSynthesis Pigments Free - ปราศจากสีสังเคราะห์หรือไม่ใส่สีนั่นเอง

แหล่งที่มาของสารสกัดจากมากส์น้ำนมสูตรเข้มข้นที่ได้มาจากสารสกัดจากน้ำนมถึง5 ชนิดหลักๆได้แก่

  • Soybean Milk Culture Filtrate คือสารสกัดจากน้ำนมถั่วเหลืองสีดำจากประเทศญี่ปุ่นนำมาผ่านกระบวนการหมักด้วยเซลล์แบคทีเรียLactobacillus delbrueckii จนได้สารที่มีประโยชน์มากกว่าสารจากน้ำนมถั่วเหลืองทั่วไป 
  • พร้อมทั้งยังมีกรดไฮยาลูรอนิคและสารสกัดธรรมชาติจากต้นWild Indigo และมะนาวคาเวียร์มีส่วนช่วยบำรุงผิวหน้าที่อ่อนล้าช่วยเติมเต็มสารอาหารให้กับผิวควบคู่ไปกับการปรนนิบัติผิวช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย

       และยังอุดมไปด้วยวิตามินB3 และแร่ธาตุต่างๆอื่นๆอีกมากมายที่จะช่วยในเรื่องการเติมน้ำให้ผิว

ให้ผิวดูชุ่มชื่นลดความมันบนใบหน้าและยังช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงลดการระคายเคืองและยังช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำและรอยแดง        เหมาะกับทุกสภาพผิว

“Good night Sleep Tight Wake up Bright”

เปิดกล่องมาก็ชอบประโยชน์นี้มากเลยอ่านก่อนนอนแล้วรู้สึกดีจังคือแบบอารมณ์แกะกล่องหยิบกระปุกครีมเจอประโยชน์นี้มาส์กหน้าแล้วหลับฝันดีแน่จ้าตื่นเช้ามาหน้าใสปิ๊งๆเลย555

Packaging ของเขาดูดีมากเลยทุกคนทั้งด้านในด้านนอกน่ารักมากMinimal ชอบมากเลยเลิฟฟฟเขามีที่ตักครีมให้ด้วยแหละทู้กกคนเนื้อครีมของเขาเป็นสีขาวกลิ่นจะหอมผ่อนคลายมากแบบกลิ่นSoybean Milk พอลองแตะที่เนื้อครีมมาลองป้ายที่หลังมือคือเนื้อครีมเขานุ่มเนียนละเอียดหอมมากจนอยากจะมานวดมาส์กที่หน้าแล้วววว5555 ปริมาณขนาด50 ml เยอะใช้ได้นานอยู่นะ

*เคล็ดลับ*

วิธีใช้แบบที่ฟินสุดๆคือเขาเอาครีมไปแช่ตู้เย็นก่อนเอามามาส์กหน้าคือแบบทุกคนเอ๋ยยฟินละมุนนุ่มเนียนผ่อนคลายคือดีมากอ่ะทู้กกคนนอยากให้ได้ลองแล้วจะฟินติดใจเหมือนเขา

วิธีใช้: ใช้ช้อนที่เขาให้มาตักเนื้อครีมในกะปุกป้ายที่หน้าแล้วนวดทาให้ทั่วหน้ามาส์กทิ้งไว้เลยไม่ต้องล้างออกนะคะเนื้อครีมบางเบาซึมเข้าบำรุงผิวหน้าในระหว่างการนอนหลับได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นี่ให้ดูชัดๆเลยBF&AT

-ก่อนใช้คือหน้าแห้งมากหมองคล้ำมีรอยแดงจากสิว

-หลังใช้คือรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตื่นเช้ามาหน้านุ่มเด้งเนียนใสมากจริงๆทู้กกคนใต้ตาไม่คล้ำแล้วว555 หน้าไม่โทรมอย่างที่เขาบอกด้วยแล้วถ้ามาส์กเป็นประจำนะรอยแดงรอยดำจากสิวที่เคยเป็นจางหายเลยรูขุมขนที่หน้ากะชับขึ้นพอแต่งหน้าแล้วหน้าเนียนเลยให้ไปเลย10 คะแนนค้าบบบดีย์จริงไรจริงจ้าา

ก็สรุปเลยนะClaire Sleeping Milk Mask ตัวนี้ช่วย

ลดเลือนกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวยับยั้งการเกิดเม็ดสีและริ้วรอยรอยแดงจากสิวจุดด่างดำฟื้นฟูผิวที่แห้งคล้ำเสียให้กับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่นเด้งกระจ่างใสหลังตื่นนอน 

มาส์กตัวนี้เขาซื้อมาจากในTops นะราคา. 850฿

ถ้าใครสนใจอยากจะไปตำไปสอยมาใช้กันบ้างเด๋วเขาจะทิ้งพิกัดไว้ให้จ้า

ไปตำกันได้ที่>>> Watsons  สาขา  The Mall บางกะปิ/ Tops / Central World

/ SLC Clinic/ Hej Street

หรือที่หน้าร้านClaire CentralWorld

หรือใครไม่สะดวกเดินทางก็สั่งออนไลน์ได้เลยจ้า

Facebook page : Claire Skin

Line@ : @ClaireEverySkin

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

21 ส.ค. 2562 เวลา 11:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

21 ส.ค. 2562 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

21 ส.ค. 2562 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

กำลังเล็งอยู่เลยค่ะ

21 ส.ค. 2562 เวลา 15:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ดีจริงจ้าตัวนี้ใช้อยู่ชอบมาก

25 ส.ค. 2562 เวลา 23:33 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล