รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว รักษาสิวอุดตันด้วย Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment

31 ก.ค. 2562  |  7991   3  

     คำว่า "สิว" ได้ยินเบาๆก็เจ็บ ถ้าพูดถึงปัญหาผิวหน้่านั้นมีหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอย เป็นฝ้า และสิวนับว่าเป็นปัญหาอันดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ เป็นได้ทั้งหญิงและชาย และสิวไม่ได้เป็นแค่ช่วงวัยรุ่นนะคะ อย่างกวางเองอายุ 34 แล้ว ก็ยังหนีเจ้าสิวตัวดีไม่พ้น ดังนั้นเมื่อเป็นสิวกวางจึงต้องเสาะหาผลิตภัณฑ์ที่เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยตรงและเน้นเรื่องสิวโดยเฉพาะ จนมาเจอกับ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เพื่อลดปัญหาสิว สิวอุดตัน ของยูเซอรีน นั่นเองค่ะ


    Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment ทรีทเม้นท์จัดการหัวสิว สิวอุดตันใน 7 วัน ฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ด้วย 10% Hydroxy acid เข้าจัดการหัวสิว สิวอุดตันถึงต้นตอใน 7 วัน ช่วยลดความมันในร่องรูขุมขน พร้อมนวัตกรรม A.I. จากสารสกัดธรรมชาติ ลิโคชาลโคนช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว บอบบางให้ผิวเรียบเรียนใส ไม่ไวต่อการเกิดสิวซ้ำ อีกด้วย

Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment มาในรูปแบบหลอดทรงยาวสีขาว พร้อมฝาหมุนเปิด-ปิด บนหลอดมีฉลากข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ในส่วนของข้อมูลวิธีการใช้งานที่เป็นภาษาไทยนั้นจะอยู่บนกล่องค่ะ

    ในส่วนของเนื้อครีมนั้น มีสีเหลืองอ่อน เนื้อครีมมีความเข้มข้น ครั้งแรกกวางได้ลองเทสต์ลงบนหลังมือก่อนค่ะ เนื้อครีมดูมีความเข้มข้น แต่พอทาบนผิวจริงกลับซึมซาบได้ไว ไม่เหนอะหนะ หลังทาผิวชุ่มชื่นขึ้น  ส่วนกลิ่นนั้นก็เป็นกลิ่นแนวเวชสำอางค์เลยค่ะ

    แล้วกวางก็ลองใช้จริงบนผิวหน้าต่อเลยค่ะ วิธีการใช้คือ ทาครีมทรีทเม้นต์ให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกวันเช้า - เย็นหลังล้างหน้า ค่ะ คือ ถึงแม้ตรงส่วนที่ไม่มีสิวก็ทาได้ค่ะ เพราะทาแล้วผิวมีความชุ่มชื่น ไม่เพิ่มความมันบนผิวหน้าค่ะ

     และสำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้แล้วกลัวแพ้ อาจทำการทดสอบก่อนใช้โดยทาครีมหลังหูหรือท้องแขน ทิ้งไว้สัก 1 ชั่วโมง หากไม่มีอาการคัน ผื่น บวมแดง ก็ถือว่าผ่านใช้ได้ค่ะ

      และนี่คือผลลัพธ์จากกวางที่กวางได้ใช้ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment ติดต่อกันทุกวันเป็นเวลา 7 วันหรือ 1 อาทิตย์ค่ะ

สิ่งที่กวางสังเกตได้เลยคือ ตอนแรกสิวของกวางจะเป็นแบบสิวอุดตัน แล้วกวางก็บีบแต่หัวสิวไม่ออกและยังอักเสบบวมแดง แต่พอใช้ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment วันแรกเลยคือสิว เริ่มมีหัวโผล่ขึ้นมา แล้ววันที่สามสิวเริ่มสุก วันที่สี่หัวสิวเริ่มแห้ง วันที่ห้าหัวสิวหลุด พร้อมกับเหลือรอยจางๆของสิวเอาไว้ รอให้เรารักษาพวกรอยดำกันต่อไป โดยรวมแล้วกวางรู้สึกชอบมากๆ คือตั้งแต่ใช้มาสิวใหม่ไม่เพิ่มและสิวที่มีอยู่เริ่มหาย รู้สึกหน้าเราใสขึ้น ปลื้มมากค่ะกับ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวจริงๆค่ะ

    และใครที่สนใจอยากลอง Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment เขาก็มีจำหน่ายหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นร้านขายยาหรือ Drug store​ เช่น Boots หรือ Watsons ในราคาหลอดล่ะ 1,100 บาท ในปริมาณ 40 มล. แต่ตอนนี้เขากำลังลดราคาอยู่ด้วยเหลือ 990 บาท ถือว่าคุ้มมากๆหลอดนึงใช้ได้นานเลยทีเดียวค่ะ คุ้มมากกับการช่วยให้ผิวหน้าเรากระจ่างใสห่างไกลสิว สำหรับครั้งนี้คิดว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย แล้วพบกันใหม่ รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ.


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

6 ส.ค. 2562 เวลา 3:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ ปกติเวลาที่เป็นสิวจะชอบใช้ของ oldrock ตลอดเลยมันช่วยให้สิวยุบไวและไม่แสบหน้าไม่ลอกด้วย

25 ก.พ. 2563 เวลา 13:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล