Bio Essence BN Top

[Review] มาส์กถูกแต่ดี ไอเท็มกันตายตัวช่วยกู้ผิวช่วงกลางเดือน

21 ก.ค. 2562  |  5410   7  

สวัสดีค่ะ กลับมาอีกแล้วกับกระทู้รีวิว ต้องเล่าก่อนว่าส่วนตัวเป็นคนที่เข้าวัตสันบ่อยมาก แล้วได้มาส์กกลับมาตลอด และ ช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงใกล้สอบ ทำงานก็ดึก อ่านหนังสือก็ดึก หน้าโทรมมากๆ เลยเอาไอเท็มเด็ดๆ ที่สอยมาจากวัตสันออกมาประโคมหน้าซะหน่อย ซึ่งตัวนี้คือตัวกันตายที่ใช้บ่อย เราใช้แล้วเวิร์คมาก เลยอยากจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน นั่นก็คือ มาส์ก Me-In by Skindom จากเกาหลี ซึ่งแบรนด์นี้เป็นอีกแบรนด์ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายสุดๆ ไปค่ะไปดูกันเลย ว่ามีสูตรอะไรบ้าง

 

Me-In เค้ามีทั้งหมด 4 สูตรค่ะ แค่เห็นคำว่า By Skindom ก็หยิบมาทุกสูตรแบบไม่ต้องคิด เพราะตัว Skindom เอง เค้าทำมาส์กออกมาดีอยู่แล้ว ก็เลยซื้อมาลองหมดทั้ง 4 สูตรเลยค่า
ซึ่ง Me-In เค้า ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมันแร่ ไม่มีสารที่ก่อให้ผิวไวต่อแสง ไม่มีสารลดแรงตึงผิว ไม่มีสีสังเคราะห์ หูยยดีงามมาก งั้นเรามาดูรีวิวทั้ง 4 สูตรกันเลยค่ะ

สูตรสีเหลือง Me-In Royal Jelly & Propolis Mask ตัวนี้ช่วยให้ผิวกระชับและลดความมันจากรอยัลเจลลี่และพรอโพลิส 

สูตรนี้คือูตรที่ชอบที่สุด เลยเอามารีวิวสูตรแรกเลยละกัน 55555 สูตรนี้เค้าช่วยเรื่องกระชับผิว+คุมมัน และยังช่วยลดอาการอักเสบจากสิวได้ด้วยนะคะ พวกรอยแดงจากสิวอะไรแบบนี้ก็ช่วยได้ ในเรื่องของเซรั่มเป็นเนื้อบางๆ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอนมาส์กเขาจะฉ่ำๆอยู่บนหน้าสักพักก็จะซึมค่ะ แถมยังให้เซรั่มมาเยอะ เหลือก็เอามาทาตัวกันมันส์เลยทีเดียว 5555 เรื่องรูขุมขนแผ่นแรกอาจจะไม่เห็นมาก แต่มาส์กไปเรื่อย ๆ จะเห็นว่ารูขุมขนกระชับขึ้น หน้าดูดีขึ้นมาก ๆ เลยเลิฟสูตรนี้มากกกกก

สูตรสีน้ำตาล Me-In Brown Seaweed Mask ตัวนี้เป็นสูตรไวเทนนิ่งย้อนวัยผิวด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล

สูตรนี้จะเด่นในเรื่องของช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้า รอยดำรอยแดงจากสิว และยังช่วยเรื่องริ้วรอยได้อีกด้วย เอาง่ายๆคือช่วยได้ทั้งเรื่องขาวใสและริ้วรอยเลย ส่วนตัวก็ชอบสูตรนี้ด้วยเหมือนกัน เพราะใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นดีค่ะ หลังตื่นนอนมาอีกวันผิวดูใสๆดี ตัวเซรั่มให้มาเยอะเหมือนกัน ที่สำคัญไม่มีน้ำหอมนี่สิ่ง ดีงาม เหมาะกับคนแพ้ง่ายอย่างเราๆ เค้าเป็นแผ่นมาส์ก 2 ชั้น หยิบออกมาใช้สะดวกดีค่ะ

 

สูตรสีฟ้า Me-In Milky Creamy Mask ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและฉ่ำวาวด้วยน้ำนมจากนิวซีแลนด์ 

สูตรนี้เป็นสูตรเดียวที่มีกลิ่นน้ำนมอ่อนๆ หอมดีน้า ส่วนตัวไม่แพ้นะคะ เพราะกลิ่นอ่อนมาก ๆ ชอบเนื้อเซรั่มที่เป็นสีขาวน้ำนม สูตรนี้จะเน้นในเรื่องความชุ่มชื้น ใครหน้าแห้งมาก ๆ แต่งหน้าแล้วลอก แต่งหน้าไม่ติด แนะนำเลยค่ะ ใช้แล้วผิวอิ่มน้ำดี ผิวดูฟูขึ้น คนหน้ามันหรือผิวผสมก็ใช้ได้ค่ะ ถือว่าเติมน้ำให้ผิว ส่วนตัวใช้แล้วหน้าไม่ได้มันเพิ่มค่ะ

 

สูตรสีชมพู Me-In Pearl & Vitamin B3 Mask 

สูตรนี้เน้นความขาวกระจ่างใส เป็นไวท์เทนนิ่ง x 2 เลยค่ะ มีส่วนผสมของไข่มุกดำวิตามินบี 3 ตัวนี้ใช้ไปเรื่อยๆแล้วเห็นผลในเรื่องรอยสิวเหมือนกันนะคะ รอยแดงรอยดำดูจางลง ส่วนเซรั่มตัวนี้ไม่มีกลิ่นไม่มีสีค่ะ สูตรนี้แผ่นมาส์กก็เป็น 2 ชั้น ชอบมากเหมือนกัน

ปล. แบรนด์นี้แผ่นมาส์กเขาจะบาง ๆ แอบเอาออกยากในบางทีค่ะ มาส์กไว้สัก 20-30 นาทีแล้วเอาออกค่ะ แต่ถ้าใครที่ชอบแผ่นมาส์กบางๆแนบหน้า ถูกใจแน่นอนค่ะ

ทุกสูตรผลิตที่เกาหลีด้วยนะ ทุกสูตรคือคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้หมดเลย สบายใจหายห่วงจริงๆเราซื้อมาราคาแผ่นละ 24 บาทเอง คุ้มมาก ใช้มาส์กทุกวันก็ยังได้เลย ก็ราคาถูกซะขนาดนี้คะแนน 4.5/5 (หักตรงที่แผ่นบางจนเอาออกยากค่ะ แต่เรื่องผลลัพธ์ + ราคา คือกินขาดมากๆ )


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 ก.ค. 2562 เวลา 0:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

22 ก.ค. 2562 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

22 ก.ค. 2562 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 ก.ค. 2562 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

22 ก.ค. 2562 เวลา 13:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6

thanks

23 ก.ค. 2562 เวลา 10:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน