Bio Essence BN Top

ปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใสอมชมพูด้วย Snowgirl Dr.Agei whitening 10%

19 ก.ค. 2562  |  822   6  

ถ้าพูดถึงว่าใครเลือกเพียงหนึ่งอย่างในการให้ดูมีออร่า เกือบ80%ทุกคนต้องเลือกผิวหน้าแน่นอน
วันนี้เลยจะมาบอกต่อตัวช่วยที่สามารถช่วยเรื่องบำรุงผิวหน้าของเราได้อย่างดี ที่สำคัญเลยคือเค้ายังเป็นตัวที่ใช้แล้วช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้ากระจ่างใสผิวหน้าดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติและสามารถลดปัญหาผิวหน้าที่มีความหมองคล้ำได้อย่างดี


Dr.Agei whitening 10% snowgirl
ซีรั่มไวท์เทนนิ่งเข้มข้นที่อุดมไปด้วย ไวท์เทนนิ่งคอมเพล็กซ์ที่มีส่วนผสมของ vitamin C , Tranexamic และ Kojic dipalmitate ถึง 10% บอกเลยว่าใครที่อยากมีใบหน้ากระจ่างใสอมชมพู อยากเผยผิวหน้าสดหรือแม้ว่าใครที่อยากกำจัดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ บอกได้คำเดียวเลยว่าซองเดียวเอาอยู่แน่นอน และที่สำคัญตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเพราะว่าเค้าไม่มีส่วนพาราเบน , ไม่ใส่สี , ไม่มีซิลิโคน ,ไม่มีแอลกอฮอล์ , ไม่มีน้ำหอม , ไม่มีน้ำแร่

 


เนื้อซีรั่มจะเป็นสีขาวพอทาแล้ว

ไม่เหนียวเหนอะหนะซึมไว

วิธีใช้ Dr.Agei whitening 10% ใช้ทาบำรุงผิวหน้าหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ทาในตอนเช้าเย็นและก่อนนอนเป็นประจำ เผื่อที่จะให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างเห็นผลลัพธ์

 

ผิวหน้าก่อนใช้ หลังใช้ 3 สัปดาห์


บอกได้คำเดียวเลยว่าใครที่กำลังมองหาตัวช่วยที่จะบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสอมชมพู เรียบเนียนเป็นธรรมชาติจนทำให้เรากล้าที่จะเผยผิวหน้า บอกได้เลยว่าจะต้องมาหาลองใช้ดูแล้วทุกคนจะรู้สึกชอบและหลงรักตัวนี้เลยไหนใครลองใช้แล้วได้ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้างอย่าลืมมาบอกต่อกันนะ :D

(ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละสภาพผิวของแต่ละคนนะ) 




6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

19 ก.ค. 2562 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

20 ก.ค. 2562 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ค. 2562 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ค. 2562 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ค. 2562 เวลา 21:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล