รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว ตัวช่วยผิวขาวใสด้วย L-arola & Melon Body Cream

18 ก.ค. 2562  |  4473   8  

 

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน

กลับมาพบกับลูกตาลอีกแล้ว ><

ไหนใครอยากมีผิวสวยใสสุขภาพดีฉ่ำๆมาทางนี้เลยจ้า ผิวคล้ำเสีย ไหม้แดด เป็นสิว รอยสิว ผิวดูไม่มีออร่า ผิวไม่กระจ่างใสต่างๆ เราสามารถดูแลได้ง่ายๆด้วยเซต L-arola & Melon Body Cream ดูแลได้ทั้งตัว จบครบในเซตเดียว :D ทำไมถึงต้องตัวนี้ เค้ามีดียังไงลูกตาลถึงเลือก ไหนมาดูกัน ^^

 

 

2 ตัวนี้เป็นสินค้าตัวเด็ดตัวดังของแบรนด์ Baby Thailand ซึ่งสินค้าของเค้าก็โด่งดังมากๆทุกตัวเลย ใครไม่รู้จักนี่เอาท์มากกกก ตัวนี้ก็เช่นกันเป็นน้องใหม่มาแรง ที่จะให้ผิวสวยๆของเราเนี่ยสวยยิ่งขึ้น ลูกตาลเชื่อว่าผิวดีผิวใสคือผิวในอุดมคติของทุกคน ถ้าเราอยากผิวสวยก็ต้องขยันทาครีมและบำรุงด้วยอาหารเสริมต่างๆที่ปลอดภัยและตัวนี้ก็ปลอดภัยเพราะเค้าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ผลิตภายใต้โรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล มีใบรับรองอะไรพร้อมหมด

 

 

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร L-arola น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส แอล-กลูตาไธโอน สารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่ ด้วยสารสกัดสุดพรีเมี่ยมถึง 9 ชนิดด้วยกันที่จะเป็นตัวช่วยในการบำรุงและดูแลผิวของเราให้กระจ่างใส ไม่มีสิว ผิวชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับ ผิวแข็งแรงขึ้น ลดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ได้ดีเลยทีเดียว

 

 

เค้ามาในรูปแบบเม็ดซอฟเจล ทานได้ง่าย บรรจุ 15 เม็ด ในราคาประมาณ 390-

 

 

ส่วนตัวนี้้เป็น Melon Body Cream ใช้คู่กันเห็นผลชัดยิ่งขึ้น ผิวสวยคูณสองไปเลย เป็นครีมบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น สูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและวิตามินบี 3 ชนิดเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เท่ากันขึ้นจนสัมผัสได้ กลิ่นหอมเมล่อนอ่อนๆ มาในขนาด 50g. ประมาณ 290 บาทจ้า

 

 

เปิดตลับออกมาเค้าจะมีแผ่นกั้นครีมแบบนี้เวลาเราจะใช้ก็ดึงออก ใช้เสร็จก็เอามาปิดไว้แบบเดิมก็ได้จ้า

 

 

ลูกตาลใช้เช้า-เย็น พอทาเสร็จแล้วผิวจะดูนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาทันทีเลย

 

 

ใครอยากมีผิวสวยใสแบบลูกตาล แนะนำให้ลองเซตนี้เลย ปั๊วะแน่นอน ทั่วถึงทั้งหน้าและตัว ผิวสวยทั่วเรือนร่างกันเลย

ใครสนใจสามารถไปดูเพิ่มเติมสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ FB :Nichapa Bunasuwan หรือ Line : @babyhealthy99 นะจ้ะ :))


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณคร่า

19 ก.ค. 2562 เวลา 7:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

19 ก.ค. 2562 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เริศค่ะ

19 ก.ค. 2562 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

19 ก.ค. 2562 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5

รายใหญ่​ตะวันออก​ สนใจปรึกษา​ สอบถาม​ ได้นะคะ

 

19 ก.ค. 2562 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

19 ก.ค. 2562 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

19 ก.ค. 2562 เวลา 12:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล