Bio Essence BN Top

ท้าพิสูจน์! Citra สูตรใหม่ ดีจริงหรือจกตา?!

15 ก.ค. 2562  |  17455   11  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนนน...หลังจากที่ทำฮาวทูเมคอัพลุคคราวที่แล้วไปคราวนี้พั้นช์กลับมาพร้อมกับสกินแคร์ตัวใหม่ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ตอนนี้...เดาว่าหลายๆคนต้องมีสกินแคร์ของแบรนด์ Citra กันอยู่อย่างน้อยสักชิ้นแน่ๆเลยใช่ไหมคะ พั้นช์ก็เป็นอีกคนที่มีสกินแคร์จากซิตร้า และมีสบู่ซิตร้าไว้ในครอบครอง และแล้ววันนี้น้องเขาก็ออกโปรดัคไลน์ใหม่ให้พวกเราได้ลองแล้วววว อย่ารอช้ากันเลยดีกว่า พั้นช์จะมาท้าพิสูจน์ว่า Citra สูตรใหม่ ดีจริงหรือจกตา!?



แถ่นแท้นนนน นี่เลย Citra Aura Gel Growing white Aura สูตรหลอดสีฟ้า น้ำมะพร้าว+ บลูเบอร์รี่ ต้องเกริ่นก่อนเลยว่า จริงๆแล้วน้องเขาออกสูตรใหม่มาสองสูตร เป็นหลอดสีชมพูและสีฟ้า สูตรสีชมพูจะเป็นลูกพีชและวานิลลา หอมมากกกสูตรนั้นพั้นช์ก็ซื้อมาลองใช้เหมือนกัน แต่วันนี้พั้นช์สนใจหลอดสีฟ้าที่มีส่วนผสมของน้ำมะพร้าวและบลูเบอร์รี่ เลยอยากจะนำมารีวิวไปพร้อมๆกับทุกคน เพราะพั้นช์ว่าพั้นช์ไม่ค่อยเห็นการนำน้ำมะพร้าวกับตัวบลูเบอร์รี่มาผสมผสานกัน มันเลยดูน่าสนใจมากๆๆๆ


ตามหลอดผลิตภัณฑ์สูตรนี้ก็ตามภาพเลยอย่างที่บอกไปแล้วว่าน้องเขาประกอบไปด้วยน้ำมะพร้าวและบลูเบอร์รี่เป็นหลัก แถมยังมีวิตามินบี3 ถึง 20 เท่า และคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวดูขาวมีออร่าและอิ่มน้ำ อีกด้วยยย นี่ไงความอยากมีผิวเปร่งประกายเหมือนโฆษณาเลยพลาดท่าซื้อมาซะเลยย อย่ารอช้าเราไปลองใช้น้องเขาไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า

ตอนบีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมา ก็จะเป็นเจลใสสีฟ้า เย็นๆ ก็ด้วยข้อดีที่เรารู้ๆกัน ว่าถ้าเป็นผลิตภัณฑ์แลบเนื้อเจลมันจะช่วยให้มีความแบบสดชื่น ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะแบบเนื้อครีม เหมาะกับอากาศร้อนๆที่ไทยเลยจ้า ตอบโจทย์มากสำหรับการออกผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อเจลออกมาในช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ ไปลองทดสอบความซึมเร็วแบบที่ทางแบรนด์เครมกันมาดีกว่า…อ่ะเริ่ม

ภาพก่อนทานะจ้ะ อาจจะไม่สังเกตุกันเพราะในรูปอาจจะเห็นไม่ชัด แต่ผิวมีแห้งบ้างเล็กน้อยเพราะพึ่งแบน้ำเสร็จเลย แถมเป็นมนุษย์ขนอีก หาครีมยาก เพราะบางทีครีมเหนียวไปมันก็ติดขน ซึมยาก เหนียวอีกต่างหาก กายพร้อมใจพร้อมไปทากันเลยดีกว่า…

และนี่คือภาพหลังทาค่ะ ซูมกันให้เห็นชัดๆ (เนื่องจากใช้แสงธรรมชาติถ่าย แสงเลยอาจจะไม่เท่ากันระหว่างภาพก่อนและหลังใช้ ) คือเนื้อมันซึมเร็วมากๆ แบบมากๆ ขนาดพั้นช์บีบเยอะมาก ตอนแรกนึกว่าจะเหนียว แต่พอแห้งแล้วคือไม่หนักผิวเลยเวอร์ไม่ทิ้งคราบบนขนไว้5555 ถูกใจมนุษย์ขนเยอะอย่างเราๆ แต่สิ่งที่ว้าวเลยก็คือกลิ่น คือมันหอมมากอ่ะ หอมสุดๆ แบบอารมณ์เหมือนขนมเลยย ทั้งน้ำมะพร้าวและเบอร์รี่รวมกัน คือดีย์อ่ะเรื่องกลิ่น หอมติดตัวโดยไม่ต้องใช้น้ำหอม แล้วพั้นช์ลองทิ้งไว้กลิ่นติดอยู่หลายชั่วโมงเลย ชอบตรงที่มันดูไม่สังเคราะห์กลิ่น ทาก่อนนอนนี่น่าจะหลับสบาย

หลังจากที่เราไปท้าพิสูจน์กันมา ต้องยอมรับว่า ซิตร้าออร่าเจล สูตรใหม่ คือสามผ่านเลยจ้า ผ่านตั้งแต่แพคเกจยันเนื้อผลิตภัณฑ์เอาไปเลย 5ดาวจากพั้นช์ ซื้อต่ออีกแน่นอน อะอะ ไม่ลืมเปิดวาร์ป น้องเขาหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ท้อปส์ โลตัส บิ๊กซี วัตสัน อีฟแอนด์บอย มีหมดจ้ะ ทั้งสูตรสีชมพูและสีฟ้า เพียงหลอดละ129 บาทเท่านั้น ส่วนถ้าใครอยากลองขนาดเล็กๆ สูตรสีชมพูมีแบบซองขนาด 35ml. นะจ้ะมีขายที่ 7-11 ทุกสาขา ลองไปหาตำตามกันเลย สำหรับวันนี้พั้นช์ต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าทุกคนจะสนุกกับกระทู้วันนี้นะคะ ใครได้ลองใช้และเป็นอย่างไรกันบ้างก็มาคอมเมนท์ บอกกันบ้างน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน บ๊ายบายยยยย~


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ค. 2562 เวลา 8:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ค. 2562 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ค. 2562 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

16 ก.ค. 2562 เวลา 12:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ค. 2562 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ค. 2562 เวลา 13:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7

Wow 

16 ก.ค. 2562 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 8

น่าใช้ค่ะ 

16 ก.ค. 2562 เวลา 15:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ค. 2562 เวลา 0:46 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ค. 2562 เวลา 16:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล