Bio Essence BN Top

วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใส ผิวระเรื่อเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีมีความฉ่ำน้ำ

13 ก.ค. 2562  |  313   6  

วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใส ผิวระเรื่อเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีมีความฉ่ำน้ำ

ผิวหน้าสุขภาพดีใคร ๆ ก็อยากมีด้วยกันทั้งนั้น เพราะหากพื้นฐานผิวหน้ามีสุขภาพดีแล้ว เมคอัพก็เป็นแค่เรื่องรองไปเลย ตัดปัญหาหน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี หรือการทารองพื้นปกปิดผิวหน้ากันอีกต่อไป เพราะหากผิวสุขภาพดี หน้าใสไร้สิว ผิวขาวใส แล้วล่ะก็ สาว ๆ ก็รออวดผิวสวยใสกันได้เลย

วิธีดูแลผิวหน้า ให้ห่างไกลจากสิว เผยผิวใสที่ไร้จุดด่างดำ

เพื่อให้สาว ๆ มีผิวหน้ามีสุขภาพดี มีความเปล่งปลั่ง ผิวขาวใส อยู่ตลอดเวลาโดยไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรมใด ๆ นั้น จำเป็นต้องมีการดูแลอย่างดี และมีความสม่ำเสมออีกด้วย เพราะหากสาว ๆ ละเลยในการดูแลผิวหน้าแล้ว ผิวหน้าก็อาจจะดีได้เพียงชั่วคราวไม่ถาวรนั่นเอง เทคนิคในการดูแลผิวหน้าง่าย ๆ ให้ห่างไกลจากสิว ผิวไร้จุดด่างดำ

-หมั่นทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดอยู่เสมอ เพราะในแต่ละวันผิวหน้าย่อมต้องพบเจอกับฝุ่นควันและมลภาวะต่าง ๆ ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในการใช้ชีวิตประจำวัน ดังนั้นเมื่อก่อนถึงคราวที่ผิวจะได้รับการปรนนิบัติด้วยการบำรุงผิวแล้ว ก็อย่าลืมการล้างหน้าให้สะอาดด้วยการใช้ครีมหรือโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าด้วย ซึ่งโฟมล้างหน้า วิชี่ (Vichy)  เวชสำอางที่ได้รับรองมาตรฐานแล้ว สามารถช่วยดูแลผิวหน้าด้วยการขจัดสิ่งสกปรกให้สะอาดหมดจดได้ในครั้งเดียว ทั้งการยังล้างหน้าได้สะอาดล้ำลึกโดยไม่ทำลายชั้นผิวหน้า สาเหตุของการเกิดริ้วรอย ผิวหน้าเหี่ยวย่นด้วย อีกทั้งยังมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ที่พร้อมจะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าหลังล้างหน้าในทันทีอีกด้วย คุณจึงสัมผัสได้ว่าเพียงการล้างหน้าในขั้นตอนแรก ผิวหน้าก็รับรู้ได้ถึงความสะอาดล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด เผยผิว หน้าใสไร้สิว เลยทีเดียว

-บำรุงผิวหน้าด้วยการทา ครีมบำรุงหน้า เป็นประจำ เพราะนับเป็นการบำรุงผิวหน้าอีกขั้นตอนหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามไป แม้ผิวของคุณจะอยู่ในช่วงอายุเท่าใด หรือไม่ได้ถูกทำร้ายด้วยแสงแดดและมลภาวะก็ตาม ผิวหน้าก็ต้องการการบำรุงในขณะที่ผิวพักผ่อนเพื่อให้เซลล์ผิวหน้าได้สร้างเกราะป้องกัน และพร้อมบำรุงไปในตัวนั่นเอง

-ดื่มน้ำสะอาดในปริมาณที่ร่างกายต้องการ ปัญหาผิวไม่เปล่งปลั่ง ผิวขาดความชุ่มชื่นของสาว ๆ ส่วนใหญ่มักมาจากปัญหาการที่ผิวขาดน้ำ ซึ่ง วิธีดูแลผิวหน้า หรือ วิธีทําให้หน้าใส ง่าย ๆ ที่สุดที่บางครั้งสาว ๆ อาจมองข้ามไปนั้นก็คือ การดื่มน้ำสะอาดในปริมาณที่ร่างกายต้องการ เท่านี้ก็เป็นหนึ่งในวิธีการง่าย ๆ ที่สามารถช่วยให้ผิวของสาว ๆ ดูดีขึ้นมาได้แล้ว

ทั้ง 3 สิ่งนี้แม้จะดูเป็นเรื่องเบสิคที่สาว ๆ หลายคนอาจมองข้ามไป แต่ในความจริงแล้วสิ่งง่าย ๆ เหล่านี้แหละ ที่ช่วยตอบโจทย์ในการดูแลผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีสาว ๆ หลายคนที่ไม่ชอบทา ครีมบำรุงหน้า ครีมหน้าขาว หรือ ครีมหน้าขาวใสก่อนนอน อาจจะเพราะคิดว่าถึงเวลานอนที่ไม่ต้องพาผิวหน้าไปพบเจอกับมลภาวะแล้ว นั่นคือความคิดที่ผิด เพราะการบำรุงผิวหน้าหลังการทำความสะอาดนับเป็นขั้นตอนหนึ่งที่ช่วยให้ผิวหน้าดูเปล่งประกาย มีผิวสุขภาพดีได้นั่นเอง


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 ก.ค. 2562 เวลา 23:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ค. 2562 เวลา 0:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ค. 2562 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

15 ก.ค. 2562 เวลา 3:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5

thx ka

15 ก.ค. 2562 เวลา 15:39 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล