หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว สเปรย์ลดสิว เย็นสดชื่น Old Rock Acne Spray!!

26 มิ.ย. 2562  |  1295   5  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ^^

 วันนี้เรามีสเปรย์ลดสิว ที่เหมาะมากๆ สำหรับสาวสิว ผิวมัน มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ ซึ่งสเปรย์ลดสิวที่เราพูดถึงคือ "Old Rock Acne Spray" น้องเค้าเป็นสเปรย์ลดสิว ที่ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของ BHA อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบการแพ้โดยแพทย์ผิวหนัง แถมยังช่วยทำให้ผิวเย็นสดชื่น เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยด้วยนะ

 แพคเกจเค้าออกแบบได้น่ารัก เก๋ไก๋มากๆ เป็นแบบขวดสเปรย์พกพาสะดวก ซึ่งขวดที่เราใช้เป็นแบบไซส์เล็ก 15 ml แต่เค้ามีไซส์ใหญ่ขนาด 50ml ด้วยนะจ้ะ 

 หัวสเปรย์เค้ากดง่าย เราชอบตรงที่ไม่ต้องใช้มือแต้มสิว เพราะบางทีมือเราก็ไม่สะอาด พ่นๆ แบบนี้ก็ใช้งานสะดวกดีค่ะ ฉีดพ่นได้ตลอดวันเลย 

 ละอองสเปรย์เค้าค่อนข้างละเอียด และกระจายตัวได้ดี ฟิลล์เวลาฉีดพ่นออกมาจะเย็นสบาย กระจายทั่วผิวเลยค่ะ แต่ไม่ระคายเคืองและแสบผิวนะ มันเย็นๆ แบบสดชื่นอ่ะ

วิธีใช้ เวลาฉีดแนะนำให้ฉีดห่างจากใบหน้าประมาณ 30 ซม.  ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็น หรือพกฉีดได้ตลอดวันเลยจ้า

 

ก่อน - หลังใช้

เราชอบมีสิวอุดตันขึ้นช่วงคางเวลาวันเบาๆ ของเดือน เราก็พกฉีด เช้า - เย็น สิวอุดตันก็ค่อยๆ ยุบลง ทั้งนี้เราใช้เวลาประมาณ 7 วันค่ะ  

ส่วนตัวคือเราชอบมากกก ชอบฟิลล์เวลาฉีด มันจะเย็นสดชื่นมาก เวลาอากาศร้อนๆ ก็พกฉีดจะฟินมาก  

พกพาสะดวก ใช้ฉีดพ่นระหว่างวัน ลดความมันบนผิว และสิวอุดตันได้ดี สำหรับเราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิวใดๆ นะ แต่เราว่ายังไงก็ต้องลองเทสผิวดูก่อนเป็นการดีที่สุดเนอะ ^^ 

 

เราว่าเป็นไอเทมที่น่าสนใจสำหรับคนที่เป็นสิวบ่อยๆ มีผิวมัน และขี้ร้อน ตอบโจทย์มากๆ แนะนำเลยเด้อออ ลองหาซื้อได้ที่ Watson , Lazada, Shopee ได้เลยจ้า 

หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมในเพจเค้า >  https://www.facebook.com/OldRockThailand/


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2562 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 มิ.ย. 2562 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เคยใช้อยู่ค่ะ ลดสิวผดดีอยู่นะ แต่ถ้าพวกสิวอักเสบไม่ค่อยเท่าไรอะ ถ้าจะลดสิวอักเสบ ต้องใช้เป็นยาแต้มสิวตัวอื่นมากกว่า แต่พอใช้ยาแต้มสิวจะเหมือนผลัดเซลอะ ผิวแอบแห้งอยู่ จนต้องใช้ ziiit moisturizer มาทาเอา ให้ผิวมันไม่แห้ง ตัวนี้ดีนะทาแล้วไม่อุดตันเพิ่ม หน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นเยอะเลย

9 ก.ค. 2562 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ชอบมากค่ะใช้แล้วชอบมากๆสิวอุดตันยุบเร็วจริงๆ

23 ม.ค. 2563 เวลา 9:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล