Bio Essence BN Top

Ploy Review | แล้วเราก็หากันจนเจอ!! เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวที่ดีที่สุดปี 2019 สาวผิวแพ้ง่ายหลงรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น!!

16 มิ.ย. 2562  |  1676   11  

สวัสดีค่าทุกคน

ไม่รู้ว่ามีสาวๆคนไหนเป็นแบบพลอยไหมนะ...แบบว่าใช้ทั้งเซรั่ม ครีมบำรุงหลายยี่ห้อ หลายตัวมากกกก ก็แบบว่ายังไม่เจอตัวไหนที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวครอบคลุมสักทีเนอะ ก็คิดนะว่านี่ชั้นต้องหมดเงินไปอีกเท่าไหร่เนี้ย?? >//< บลาๆๆๆ ยิ่งสาวผิวขี้แพ้อย่างพลอยยิ่งนอยด์ค่าคุณขา ใช้ตัวไหนแพ้นี่คือขึ้นหิ้ง ไม่ก็ให้คนอื่นใช้อย่างเดียวค่ะ และหลังจากที่ขวนขวายลองใช้หลายตัวมาเนิ่นนาน นึกว่าชาตินี้จะไม่มีวันได้พบเจอเธออีกแล้ว แต่...ในที่สุดชั้นก็หาเธอจนเจอ!!!! เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้แบบ Everything ครอบคลุมปัญหาผิวได้ทั้งหมดอย่าง “To Be Kind Ultimate Facial Serum Booster” ขวดนี้เลยค่าทุกคนขา ที่พลอยยกใจให้เป็นเซรั่มที่ดีที่สุด 2019 ในปีนี้เลยค่ะ  

To Be Kind Ultimate Facial Serum Booster” นางเอกของเค้า >//<

ทำไมถึงยกใจให้ ทู บี ไคนด์ อัลทิเมท เฟเชี่ยล เซรั่ม บูสเตอร์??

พูดไปเดี๋ยวจะหาว่าพลอยโม้อีกแหละ 5555 แต่ก็อยากบอกแหละว่าเซรั่มขวดนี้นางตอบโจทย์ปัญหาผิวได้เริ่ดจริงๆนะ เพราะมีส่วนผสมสำคัญที่คับแน่นบรรจงคัดสรรมาอย่างดี และคำนึงถึงความเป็นอ่อนโยนสูงมาก อ่อนโยนชนิดที่ว่าคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้นะแกร!! และนางเป็นเซรั่มสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วยนะ ใครกลัวหน้าพัง สิวเห่อ หรือแพ้หนักกว่าเดิมได้โปรดวางใจเจ้าค่ะ เพราะนางไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ไม่ผสมสีสังเคราะห์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ซิลิโคน และมิเนอรัลออยด์นั่นเองค่า ที่สำคัญเค้าผ่านการทดสอบทางการแพทย์จากสถาบัน Dermscan Asia ด้วยนะ 

ในเรื่องของสรรพคุณก็นอกจากจะช่วยลดปัญหารอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆได้แล้ว นางยังมีส่วนช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก เพื่อเผยผิวขาวสว่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยนะ ยังไม่พอ...ยังมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับ รูขุมขนเล็กลง ลดอาการระคายเคืองอักเสบได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกินโดยยังคงความชุ่มชื้น เด้งอิ่มน้ำให้กับผิวอยู่ด้วยนะจ๊ะ เป็นไงล่ะ...สรรพคุณครอบคลุมปัญหาผิวได้ครบจบในขวดเดียวจริงๆนะเออ ไม่ได้โม้!!

Packaging นางก็น่ารักไม่เบาเลย ขวดปั๊มสีชมพูพาสเทลสดใส สะดวกกับการใช้และพกพามากกกก ขอบอกไว้เลยนะจ๊ะ กดหัวปั๊มแค่ 1 ปั๊มก็ได้เซรั่มที่เพียงพอต่อการใช้ทาให้ทั่วใบหน้าแล้วนะเออ

เนื้อสัมผัสมีความเป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบา ใสกิ๊งประดุจน้ำ มีกลิ่นหอมแบบคลีนๆเบาบางไม่ฉุนเลย เนื้อเซรั่มก็เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะ หรือทิ้งความมันไว้บนผิวเลยแม้แต่น้อยค่า

สำหรับวิธีการใช้ก็ไม่ยากนะจ๊ะ ยิ่งถ้าเคยใช้สกินแคร์มาหลายตัวก่อนหน้านี้ก็บอกได้เลยค่ะว่า Stop!! ใช้แค่ To Be Kind Ultimate Facial Serum Booster ตัวเดียวก็พอค่ะสำหรับการบำรุงผิว แค่กดทาเช้า – เย็นหลังล้างหน้าเป็นประจำทุกวัน นวดคลึงเบาๆเน้นตรงจุดที่กังวลเป็นพิเศษก็พอละค่ะ แค่นี้ผิวก็จะกลับมาแข็งแรง ดูสุขภาพดีเปรียบประหนึ่งเป็นคนผิวดีมาแต่เกิดไรงี้เลย (พูดไปเรื่อยจริงๆ 5555)

มาดูผลลัพธ์ Before and After หลังใช้ 15 วัน และ 30 วันของพลอยกันค่ะ

ด้วยสภาพผิวอันบอบบางแพ้ง่ายอย่างพลอยนั้น จึงมีปัญหาสิวรบเร้ากวนใจบ่อยมากและพอสิวหายก็ทิ้งรอยไว้อีก แล้วไหนจะเป็นคนผิวผสม มันง่ายช่วงหน้าผากและจมูกแล้ว ผิวหน้าก็ยังดูหมองคล้ำเหมือนโดนเล่นของใส่ไปอีก แง T^T แต่พอเจอนางเอกของเราช่วยชีวิตไว้ คุณพระ!! ผิวหน้าของชั้นก็รู้สึกได้เลยว่าแข็งแรงขึ้นพอตัว มิหนำซ้ำพวกสิว รอยสิวต่างๆก็ค่อยๆลดลงจ่ะ เรื่องความมันก็ลดลงในระดับนึงเลย คือก็ไม่ได้ถึงขั้นจนหน้าแมทท์แห้งไปนะ ยังมีความชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำอยู่จ้า (หน้าอิ่มน้ำ กับ หน้ามันไม่เหมือนกันเน้อ) ส่วนเรื่องความขาวนั้นก็ไม่ถึงกับขาวออร่าเหมือนคนผิวขาวอ่ะ จะแลดูมีน้ำมีนวล สว่างกระจ่างใสซะมากกว่าจ้า

ความประทับใจ

บอกได้เลยว่าหลงรักจนแทบจะโงหัวไม่ขึ้น 5555 คือเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้ดีจริงตามคำเคลมของนางนะ และเป็นเซรั่มที่คุ้มค่ากับการลงทุนดูแลผิวที่แท้จริง ใช้ได้นานมากกกก เป็นเดือนแล้วก็ยังไม่หมดเลยแหละ ผิวก็แข็งแรงขึ้นตาม Step ค่ะ ถึงจะมีสิวขึ้นประปรายบ้าง...แต่ก็น้อยลงกว่าเดิมนะ และผิวดูอิ่มน้ำ กระจ่างใสแบบรู้สึกดีจริงๆอ่ะ อันนี้ไม่อวยนะ ผิวหน้าเนียนขึ้น เครื่องสำอางติดทนขึ้น โอ๊ย คือรักมากกก จะให้บรรยายไปมากกว่านี้ก็จะยาวไป อยากให้ไปลองใช้กันดูเองล่ะกันเนอะ (ปล.ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะจ๊ะ แต่สำหรับพลอยคือดีจริงเน้อ)


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 มิ.ย. 2562 เวลา 8:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

16 มิ.ย. 2562 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thanks

16 มิ.ย. 2562 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

16 มิ.ย. 2562 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

16 มิ.ย. 2562 เวลา 13:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

16 มิ.ย. 2562 เวลา 14:11 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

16 มิ.ย. 2562 เวลา 17:59 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

16 มิ.ย. 2562 เวลา 21:38 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

17 มิ.ย. 2562 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ขอบคุณนะคะ 

17 มิ.ย. 2562 เวลา 16:53 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล