Bio Essence BN Top

สาวรูขุมขนกว้าง ผิวมันจะต้องตำ AQUA PURE Super Concentrate สกินแคร์ใหม่จาก Biotherm | KoiOnusa

14 มิ.ย. 2562  |  1228   5  

จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้แล้วกับสกินแคร์ครีมบำรุงผิวหน้าตัวใหม่ล่าสุดของ Biotherm ยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้านของเราาาา เย้!!! สกินแคร์ตัวนี้เป็นมากกว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ เป็นลูกรักตัวใหม่ นั้นก็คือ AQUA Super Concentrate ซึ่งส่วนผสมหลักๆที่มีในทุกสูตรทุกสี ก็คือ Life Plankton ส่วนผสมตัวเด่นตัวดังของ Biotherm เค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร น่าสนใจทุกตัวเลย

02

สูตร AQUA BOUNCE (สีฟ้า) เป็นสกินแคร์สำหรับสาวๆ ผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำมากๆ เพราะเค้ามีส่วนผสมของกรด Hyaluronic ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นและเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้เป็นอย่างดี สาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวลอก ต้องลอง เค้าจะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ผิวเด้ง นุ่ม และชุ่มชื่นขึ้น

สูตร AQUA GLOW (สีชมพู) เป็นสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวของสาวๆ กระจ่างใส เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Vitamin C ช่วยปรับสีผิวให้ค่อยๆ ขาวใสขึ้น ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอกัน ใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ หน้าโทรมต้องจัดด่วน

และสูตร AQUA PURE (สีเขียว) สกินแคร์สำหรับสาวผิวมัน ผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง และผู้ที่เป็นสิวง่าย เพราะเค้ามีส่วนผสมของ salicylic acid ซึ่งจะช่วยผลัดเซลล์ผิว กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ซึ่งเป็นสาเหตุของสิวอุดตัน และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนอีกด้วย

03.png

ซึ่งก้อยได้ตัดสินใจใช้รุ่น AQUA PURE ที่หลายๆคนเคลมว่าเจ้าขวดนี้เป็นสกินแคร์เนื่องจากก้อยเป็นคนผิวผสมและค่อนไปทางมัน

และเห็นชัดๆ เลยว่าเป็นคนรูขุมขนกว้าง และมีส่วนที่ผิวไม่เรียบเนียน ซึ่งตรงกับความสามารถในการดูแลผิวของสูตรนี้มากๆ

04.png
ขอบอกเลยว่าลักษณะภายนอกของเจ้าสกินแคร์รุ่นนี้ ทำได้ออกมาน่าใช้และพอเหมาะพอดีมือมาก ส่วนขวดเป็นขวดแก้ว ค่อนข้างมีน้ำหนัก แต่ไม่หนักมาก

05.png

ก้อยชอบที่ตรงหัวปั้มเค้าสามารถหมุนเพื่อล็อคหัวปั้มได้ เผื่อเอาไว้เราพกพาไปไหนๆ ได้สะดวก

06.png
เนื้อสกินแคร์ของเค้าคล้ายๆ เป็นเซรั่ม เนื้อบางเบามีสีขาวขุ่น ก้อยแทบไม่ได้กลิ่นนะ พยายามดมแล้วได้กลิ่นเจือจางมาก

07.png

ก้อยทาลงบนผิวหน้าแล้วรู้สึกว่าเนื้อของเค้าบางเบามาก เกลี่ยง่าย ทานิดเดียวก็ซึมเข้าผิวหน้าแล้ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ และยังรู้สึกชุ่มชื่นใบหน้าด้วย ไม่ได้แห้งจนหายไปหมด

08.png

ก้อยว่าสกินแคร์สูตรนี้มันช่วยเรื่องสิวได้จริงๆ นะ เพราะก่อนหน้านี้ก้อยมีสิวผดเล็กๆ 4-5 เม็ด ตรงหน้าผาก ซึ่งโดยปกติไม่ค่อยมีสิวที่หน้าผาก แล้วก้อยใช้เจ้าตัวนี้เดี่ยวๆ มาประมาณ 10 วัน สิวผดตรงนั้นค่อยๆ หายไป จนเหลือเพียงแค่ 1 เม็ด และผิวก็ชุ่มชื่นดีด้วย เบาสบายผิวหน้า ประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนก้อยไปเลเซอร์หน้ามา แล้วคุณหมอให้ก้อยใช้พวก moisturizer เยอะๆ เพราะเลเซอร์ทำให้ผิวหน้าแห้งมาก ก้อยใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ นอนสบายตลอดคืน และไม่ได้รู้สึกว่าผิวแห้งหรือใช้ครีมบำรุงไม่เพียงพอเลย

09.png

ใครอยากลองใช้ เห็นว่าสามารถไปขอรับ Sampling ที่เค้าเตอร์แบรนด์ได้ด้วยนะ เผื่อว่าใช้ดีแล้วค่อยไปสอยขนาดจริง ราคา 1,300 บาท ไม่แพงเลยถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้

**กดติดตามกันได้ที่**

Facebook : https://www.facebook.com/KoiOnusa
Youtube : https://www.youtube.com/user/gukoiiz
Blog : https://koionusa.com
IG : http://www.instagram.com/gukoiiz
Twitter : https://twitter.com/gukoiiz


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 มิ.ย. 2562 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 มิ.ย. 2562 เวลา 15:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

15 มิ.ย. 2562 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4

thanks

15 มิ.ย. 2562 เวลา 12:54 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล