Bio Essence BN Top

ข้อดีของสเปรย์น้ำแร่ ใครหน้าแห้งควรพกติดตัว

7 มิ.ย. 2562  |  910   8  

               การมีผิวแห้งนั้นก่อให้เกิดปัญหาหลายอย่างตามมามากมาย สำหรับเรื่องของความงามหลายคนเกิดคำถามว่า หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี เพราะปัญหาหน้าแห้งไม่เพียงแต่จะทำให้รู้สึกแห้งตึงที่ใบหน้า บางคนอาจเจอปัญหา หน้าแห้งเป็นขุย แต่งหน้าแล้วไม่ติดทน แต่งหนแล้วไม่เนียน มีอาการแสบผิว คันผิวบนใบหน้า ผิวหยาบและกร้านอีกด้วย บางคนถูกมองว่าไม่ดูแลสุขภาพผิวของตัวเอง แต่แท้จริงแล้วการจะแก้ปัญหาผิวที่แห้งนั้นต้องแก้ไขให้ถูกจุดโดย การดูแลผิวหน้า จึงจะทำให้ปัญหาหมดไป ซึ่งแต่ละคนก็หาทางออกที่เหมาะสมแตกต่างกันไป วันนี้เรามีหนึ่งทางเลือกที่จะเป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาผิวที่แห้งได้ดี นั่นคือสเปรย์น้ำแร่ ตัวช่วยที่จะตอบโจทย์ หน้าใสไร้สิว ปัญหาผิวที่แห้งได้เป็นอย่างดี เรามาดู 4 ข้อดีที่โดดเด่นของตัวช่วยนี้กันดีกว่า

  1. ช่วยบรรเทาอาการคัน หรือระคายเคืองบนผิวหน้า แม้อาการเหล่านี้จะเกิดมาจากหลายสาเหตุ แต่เชื่อว่าเป็นปฏิกิริยาที่เกิดจากอาการแพ้ หรือ การที่ผิวขาดความชุ่มชื้นที่จะไปหล่อเลี้ยงผิวให้ดูเอิบอิ่ม จนเกิดอาการคันที่มาจากสาเหตุผิวแห้งนั่นเอง การใช้น้ำแร่ที่มีสรรพคุณในการเพิ่มความสดชื่นและอุดมไปแร่ธาตุต่าง ๆ ที่เป็นเปรียบเสมือนการทา ครีม มาร์ค หน้า จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด
  2. มอบความสดชื่นให้กับผิวหน้า เป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นของน้ำแร่เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าหน้าคุณจะแห้งหรือผ่านสภาพอากาศแบบไหนมา ทั้งโดนแดด หรือ ฝ่าลมฝน จนทำให้ใบหน้ารู้สึกแสบร้อน หรือรู้สึกว่าใบหน้าแห้งจนผิวแทบจะแยกออกจากกัน รับรองว่าหากเจอน้ำแร่พ่นลงไปบนผิวหน้าแล้ว จะรู้สึกสดชื่นขึ้นมาในทันที
  3. ช่วยทำให้การแต่งหน้าของคุณติดทนนานมากยิ่งขึ้น หลังจากแต่งหน้าเสร็จ ควรใช้น้ำแร่พ่นลงไปให้ทั่วใบหน้าแบบบางเบา แล้วใช้ทิชชู่ซับใบหน้าเพื่อนำเครื่องสำอางค์ส่วนเกินออกจากผิว เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้เมคอัพของคุณติดทนนานมากยิ่งขึ้น เพราะน้ำแร่จะช่วยควบคุมความมัน ให้การแต่งหน้าเช้าของคุณ สวยไปถึงยังตอนเย็น
  4. น้ำแร่จากธรรมชาติคลายกังวลเรื่องการแพ้ สาว ๆ สามารถใช้สเปรย์โดยที่คุณไม่ต้องกังวลว่าใช้แล้วจะเกิดอาการแพ้หรืออาการคันหรือเปล่า ยิ่งคนที่มีปัญหาหรือหาทางออก ว่าหน้าแห้งทำไงเพราะน้ำแร่มาจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสรรพคุณมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ไม่ว่าคุณจะมีผิวที่แห้ง มัน หรือผิวแพ้ง่าย ก็สามารถหยิบมาใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวล
  5. เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว หลังจากอาบน้ำและทา ครีมหน้าใสไร้สิว ชนิดต่างๆจนซึมซาบลงสู่ผิว ให้ฉีดสเปรย์น้ำแร่ทับลงไป จะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวให้นานขึ้น

    รู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมหาสเปรย์น้ำแร่ดี ๆ สักขวดหนึ่งติดตัวไว้ใช้บำรุงดูแลผิวสวย ๆ ให้คงอยู่กับเราไปนาน ๆ ด้วยละ

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

8 มิ.ย. 2562 เวลา 1:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

8 มิ.ย. 2562 เวลา 8:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

8 มิ.ย. 2562 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4

thanks

8 มิ.ย. 2562 เวลา 18:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

8 มิ.ย. 2562 เวลา 19:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

9 มิ.ย. 2562 เวลา 2:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

9 มิ.ย. 2562 เวลา 11:07 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล