รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว TERM Lip treatment ลิปบำรุงริมฝีปาก ใช้แล้วอิน! 2019

31 พ.ค. 2562  |  1014   7  
รีวิว TERM Lip treatment
ลิปบำรุงริมฝีปาก ใช้แล้วอิน! 2019
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางจะมาพูดถึงปัญหาในเรื่องของริมฝีปากค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ฟางเป็นคนที่มีลิปสติกเยอะมาก ใช้หลากหลายยี่ห้อมาก บางยี่ห้อ บางยี่ห้อไม่แพ้ แต่ถ้าแพ้ล่ะก็ ปากจะแห้งแตกและคล้ำเสียมาก!! และก่อนหน้านี้ฟางได้มีโอกาสลองใช้ลิปบำรุงฝีปากของแบรนด์ที่มีชื่อว่า TERM แล้วรู้สึกว่าเขาใช้ดีเลยทีเดียวค่ะ วันนี้ก็เลยหยิบยกเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกันซะเลย!
 
 
TERM Lip treatment (ปริมาณ กรัม)
สำหรับลิปตัวนี้เขาเป็นลิปบำรุงริมฝีปาก ที่ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากแห้งแตกทันทีที่ใช้ค่ะ ช่วยสมานแผลและลดการอักเสบอันเป็นสาเหตุของริมฝีปากหมองคล้ำ ให้กลับมาสุขภาพดี เมื่อเราใช้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ริมฝีปากจางลงและอมชมพูขึ้นอีกด้วยนะคะ
 
 
ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของหลอดปีบเล็กๆ น้ำหนักเบา พกพาง่าย ซึ่งเนื้อลิปเหมือนลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากทั่วไปเลยค่ะ แต่เขามีกลิ่นของน้ำผึ้งมะนาวอยู่ด้วย เวลาทาลงบนริมฝีปากจะให้ความรู้สึกเย็นๆ สดชื่นดีค่ะ
จากที่ฟางลองศึกษาดูคือ เขาไม่ใส่สารกันเสีย : Paraben free ซึ่งเป็นสารที่มีงานวิจัยรองรับว่ามีส่วนก่อมะเร็งได้ในผู้หญิง เมื่อรับในปริมาณมาก และต่อเนื่อง เนื่องจากไม่ใส่สารกันเสีย จึงมีอายุหลังเปิดใช้งานแค่ เดือนเท่านั้นนะคะ
 
 
วิธีใช้ ใช้บำรุงริมฝีปากได้ตามต้องการ หรือเพื่อนๆจะใช้ทาทับลิปสติกที่เราใช้อยู่เป็นประจำเพื่อเพิ่มลุคริมฝีปากให้มันวาวเหมือนทาลิปกลอสก็ได้เหมือนกันค่ะ
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้คือริมฝีปากชุ่มชื้น ดูอวบอิ่ม และดูไม่แห้งแตก เวลาทาลิปสีก้ไม่ทำให้ตกร่อง ริ้วรอยบนริมฝีปากดูตื้นขึ้นเล็กน้อย ริมฝีปากแลดูกระจ่างใสขึ้นมาเล้กน้อยเช่นกัน คิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆน่าจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้น้า
สรุปรวมๆคือ อันนี้แหล่ะ บำรุงปากได้ดี ราคาไม่แพงด้วย
 

 

 
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวลิปบำรุงริมฝีปากดีๆจากแบรนด์ TERM ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหนุ่มๆสาวๆที่มีปัญหาเรื่องของริมฝีปากแห้ง แตก หมองคล้ำ จะชอบนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า
สวัสดีคร้า

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

1 มิ.ย. 2562 เวลา 0:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

1 มิ.ย. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

1 มิ.ย. 2562 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

1 มิ.ย. 2562 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

1 มิ.ย. 2562 เวลา 14:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

1 มิ.ย. 2562 เวลา 16:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล