Bio Essence BN Top

แนะนำสเปรย์น้ำแร่ ที่ควรมีไว้ครอบครอง

22 พ.ค. 2562  |  1031   6  

ช่วงนี้อากาศร้อนมาก หน้าแน่นแค่ไหนก็ไหลเยิ้ม ครีมกันแดดอะไรก็เอาไม่อยู่ วันนี้ยีนเลยมีสเปรย์น้ำแร่ที่ผลิตและนำเข้าจากฝรั่งเศสที่ช่วยคืนความสดใสและชุ่มชื้นให้ผิวหน้ามาแนะนำทุกคนค่ะ 

ตัวนี้คือ Olysee mist สเปรย์น้ำแร่ไอหมอก มันไอหมอกยังไง ไปดูกันเล้ย

Olysee โอลิเซ่ เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว และทุกสูตรผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ ที่สำคัญเลยหัวสเปรย์เค้าพิเศษมากเป็นเทคโนโลยี Micro-Diffusion ฉีดแค่ทีเดียวกระจายได้ทั่วหน้าเลย ไม่ต้องเปลืองฉีดหลายๆรอบ 

มาเริ่มจากแบบแรกเลย แบบแรกจะเป็น 

น้ำบริสุทธิ์ Pure Water

เป็นการใช้น้ำบริสุทธิ์ผ่านการฆ่าเชื้อจนได้ความบริสุทธิ์สูง คุณสมบัติคล้ายคลึงน้ำในเซลล์ผิวทำให้ดูดซึมแร่ธาตุได้ง่ายกว่าน้ำแร่เดิม มี 3 ขนาดให้เลือก

- 400 ml. ราคาปกติ 1190 บาท 

- 150 ml. ราคาปกติ  890 บาท

- 50 ml. ราคาปกติ 490 บาท

แบบที่ 2 เป็นแบบที่มีส่วนผสมเข้มข้นจากธรรมชาติ มีหลายสูตรค่ะ วันนี้ยีนมี 2 สูตรจะมาแนะนำ สูตรแรกมีส่วนผสมของ Rose Floral กลิ่นเลยหอมมากกกลิ่นกุหลาบแบบสดชื่นมาก ชอบตัวนี้มากที่สุด

ตัวนี้มีสารสกัดจาก HYALURONIC ACID และ Whitening ผสานกับวิตามินซี ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญ Rose Floral เป็นสเปรย์เนื้อบางเบาที่พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ซึมเร็วไม่ต้องกลัวเหนอะหนะ  มีส่วนผสมของน้ำมันดอกกุหลาบให้กลิ่นหอมๆช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และว่านหางจระเข้ผสมผสานเข้าด้วยกัน สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 

สูตรที่ 2 คือ Energizing ที่อุดมไปด้วย revitalizing sea salts

sea salts ส่วนผสมจากทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน เพื่อปลุกผิวและลดความอ่อนล้าของผิวในระหว่างวัน ช่วยควบคุมความมันและ Ieals Water น้ำแร่เพื่อผิวจากแหล่งน้ำแร่นำมาจาก natural park ของ Haut Languedoc ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส และมี physiological pH ซึ่งช่วยปรับสมดุลผิว

เป็นไงบ้างคะทั้ง 3 แบบจริงๆดีทุกอันเลยลองใช้ทั้งหมดแล้วแต่ยีนชอบแบบที่ 2 มากที่สุดค่ะ เพราะเป็นคนชอบดอกกุหลาบมาก ฉีดแล้วฟีลเหมือนอยู่ใน Rose Garden เลย ทั้ง 3 แบบช่วยกู้ผิวหน้าได้แบบ Amazing มากฉีดได้ทั้งผิวหน้าแล้วก็ผิวกายนะคะส่วนมากยีนจะฉีดหน้าแล้วก็คอไปด้วย สดชื่นน หอมม แล้วยีนเป็นคนที่จมูกแห้ง ชอบลอกเป็นแผ่นๆ พอลองใช้ตัวนี้แล้วจมูกไม่ลอกเลย แล้วหน้าไม่มันด้วย ยกให้เป็นน้ำแร่กู้หน้า กับ cosmeticsmist ของยีนเลยค่า

หัวสเปรย์ฉีดแล้วละอองฟุ้งๆแบบนี้เลย

แบบที่ 2 กับ 3 ขนาด 150 ml. ราคาปกติ 990 บาท 

มีขายที่ WATSONS/GOURMET MARKET/TOPS/HEJ BEAUTY STREET และร้านค้าชั้นนำ

ตอนนี้มีโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าทำให้ราคาเมื่อมีโปร สามารถจับต้องได้ คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดด


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 พ.ค. 2562 เวลา 21:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ค. 2562 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ค. 2562 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

23 พ.ค. 2562 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ค. 2562 เวลา 10:22 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล