คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

แปรงล้างหน้า KURON ตัวช่วยทำความสะอาดผิวหน้าที่ล้ำลึกกว่าเดิม

16 พ.ค. 2562  |  1616   7  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

วันนี้นุ่นมีไอเท็มตัวนึงจะมาลองให้เพื่อนๆดูกันนั้นก็คือ KURON DUO CLEANSING SET เป็นเซตแปรงล้างหน้า+โฟม จากแบรนด์ KURON นั่นเองค่ะ ราคาของเซตนี้จะอยู่ที่ 390 บาท ซึ่งปกติจะได้แค่แปรงแต่งหน้า แต่พอเค้าจัดเซตมาก็คุ้มสุดๆได้โฟมมูลค่า 195 บาทมาใช้ด้วยกันไปอีก

 

 

ต้องเล่าก่อนว่า เหตุที่ทำให้ซื้อเจ้าเซตนี้มาเนี่ยก็ไม่ใช่อะไรค่ะ แค่รู้สึกว่าล้างหน้าเท่าไหร่หน้ามันก็เหมือนยังไม่สะอาด 100% ทำให้ผิวหน้าอุดตันก่อเกิดเป็นสิว ผดและสิวเสี้ยนต่างๆ ผุดขึ้นผุดลงอยู่บ่อยๆ เลยคิดว่าเอ๊ะ! เป็นเพราะเราล้างหน้าไม่สะอาดหรือเปล่า บางวันแต่งเบาๆหรือทาแค่กันแดดบางทีก็ล้างแค่เจลล้างหน้าขั้นตอนเดียวจบก็นอนเลยทันทีเพราะหน้ามันก็ดูเหมือนสะอาดดีแล้ว แต่จริงๆมันอาจจะไม่ได้สะอาดอย่างที่ตาเห็นก็ได้

 

เพราะเหตุนี้เลยอยากลองซื้อแปรงล้างหน้ามาใช้ดูว่ามันจะช่วยทำให้ผิวของเราสะอาดขึ้นได้จริงๆหรือเปล่า แล้วแน่นอนว่าถ้านึกถึงแปรงแต่งหน้าสักแบรนด์ก็มีแบรนด์ KURON นี่แหละที่เห็นบ่อยมากทั้งที่ Eveandboy  Tops หรือ Watsons อุปทานว่าเห็นบ่อย หาซื้อง่ายขนาดนี้น่าจะใช้ดีนะ 555

 

 

แปรงล้างหน้าที่ได้มาจะเป็นรุ่น Kuron Softening Facial Cleansing Brush ตัวด้ามเป็นพลาสติกแข็งแรง น้ำหนักเบาแต่ไม่ก็องแก็ง ปลายด้ามมีเชือกไว้ติดแขวนในห้องน้ำได้ แถมยังมีขอบสีทองรอบๆแปรงด้วย โดยรวมแล้วรูปลักษณ์คือสวยหรูดูแพงมากๆ

ตัวนี้จุดเด่นคือขนแปรงที่เส้นเล็กมากๆเพียง 0.07mm คิดว่ามันน่าจะช่วยทำความสะอาดได้ละเอียดล้ำลึกดีเลย ส่วนความนุ่มมี 10 ให้ 100 เลย นุ่มกว่าแปรงแต่งหน้าแบรนด์ดังๆหลายยี่ห้ออีก อารมณ์ประมาณแปรงลงรองพื้นดีๆที่นุ่มแน่นมากๆแบบนั้นเลย

 

 

อีกตัวที่ได้มาในเซตคคือ Kuron 2In1 Whip Foam ตัวนี้ใช้ได้ทั้งล้างหน้าและล้างเครื่องสำอางค์ไปในตัวเลย แถมยังเป็นสูตรน้ำที่ไม่มีน้ำมัน แอลกอฮอลล์และพาราเบน ทำให้อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย รวมทั้งยังรักษาความชุ่มชื้นในผิวได้อีกด้วย แต่จะจริงอย่างที่เคลมไว้มั้ย ไปพิสูจน์กันเลยดีกว่าค่ะ

 

 

เริ่มต้นนุ่นลองล้างหน้าแบบปกติแค่ครึ่งหน้า อีกครึ่งนึงเราจะเก็บไว้ลองใช้แปรงและวิปโฟมทำความสะอาดกัน วันนี้แต่งหน้าแค่บางๆและเครื่องสำอางค์ก็มีการหลุดออกไปบ้างจากการผจญภัยข้างนอกมาตั้งแต่เช้า จะเห็นได้เลยว่าจากรูปและตาเห็นมันดูเหมือนสะอาดแล้ว แต่พอใช้คลีนซิ่งเช็ดซ้ำหลังล้างหน้าก็คือไม่ได้สะอาดจริง ยังมีคราบเครื่องสำอางค์บางๆติดมากับสำลีด้วย

 

มาลองใช้แปรงล้างหน้ากันบ้างดีกว่า

 

 

บีบโฟมลงบนแปรงก่อน แล้วค่อยวนทำความสะอาดทั่วใบหน้าประมาณ 1 นาที(ทำตามวิธีใช้ข้างกล่องเลยค่ะ) เนื้อวิปโฟมมีความนุ่มละเอียดมาก แปรงล้างหน้าก็อย่างที่บอกว่านุ่มมาก ไม่บาดผิวหน้าเลย ฟินสบายสุดๆ ความรู้สึกหลังใช้รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด สดชื่น ไม่แห้งตึง แถมผิวนุ่มขึ้นมากๆ

 

 

ทดสอบการใช้คลีนซิ่งเช็ดอีกรอบก็ไม่มีคราบเครื่องสำอางค์ติดมาแต่อย่างใด ประทับใจมาก รู้สึกว่าผิวได้รับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกจริงๆ ไม่ได้มโนไปเองอีกแล้ว 555

 

 

หลังจากการทดลองใช้อย่างต่อเนื่อง(หลังถ่ายเสร็จก็ลองใช้เรื่อยๆทุกวันเลย) รู้สึกว่าหน้าสะอาดและนุ่มมากขึ้นจริงๆ สิวผด สิวอุดตันก็ลดลง รูขุมขนกระชับขึ้น ไม่แห้ง ไม่แพ้ ไม่แสบ ไม่คันแต่อย่างใด

 

นุ่นแนะนำสำหรับเพื่อนๆที่มักจะมีปัญหาสิว ผิวอุดตันเหมือนกันเลยว่า ลองเพิ่มการใช้แปรงล้างหน้าในการทำความสะอาดผิวหน้าดู บางทีปัญหาสิวของเราอาจจะมาจากเหตุของการล้างหน้าไม่สะอาดเอี่ยมอ่องก็ได้ เท่าที่ลองใช้คิดว่าทุกสภาพผิวใช้ได้ค่ะ ทั้งผิวมัน ผิวผสมและผิวแห้ง

 

ใครเคยใช้แปรงล้างหน้ายี่ห้อนี้ก็คอมเม้นท์มาพูดคุยกันได้น้า จะได้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆคนอื่นๆที่สนใจค่า ^^


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

17 พ.ค. 2562 เวลา 0:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 พ.ค. 2562 เวลา 0:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 พ.ค. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

17 พ.ค. 2562 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

17 พ.ค. 2562 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

17 พ.ค. 2562 เวลา 9:31 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล