คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

TIMA Advanced serum เซรั่มบำรุงผมที่ทำให้ผมสุขภาพดีขึ้นได้จริงๆ

15 พ.ค. 2562  |  1398   6  

นอกจากผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าดีๆแล้ว ผลิตภัณฑ์บำรุงผมดีๆก็เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เหมือนกันสำหรับสาวๆที่ผมเสียจากการยืด ดัด ทำสี ไดร์ผมต่างๆ อย่างนุ่นเนี่ยทั้งดัดผม ทำสีทำให้ผมแห้งมาก ชี้ฟู ไม่ค่อยเป็นทรง จนถึงขนาดว่าเปลี่ยนมาใช้ทรีตเม้นท์แทนครีมนวดแล้วก็ดีขึ้นได้นิดนึงแต่ก็ยังอยู่ในสภาวะแย่อยู่ดี

ครั้นว่าจะเข้าร้านทำผมบำรุงบ่อยๆมันก็จะสิ้นเปลืองกันเกินไป จนได้มาเจอกับเจ้าเซรั่มตัวนี้ที่ทำให้ชีวิตของสาวผมเสียอย่างเราๆมีความหวังจะมีผมสุขภาพดีขึ้นมาบ้าง 555

 

 

เซรั่มตัวนี้มีชื่อว่า TIMA Advanced hair serum ของแบรนด์ TIMA นั่นเองค่ะ ขนาด 20 มล. ราคา 390 บ. ตัวนี้หาซื้อได้เฉพาะออนไลน์ที่เพจหรือ Line@ ของแบรนด์เท่านั้น ต้องขอบคุณระบบโฆษณาของ Facebook มากๆที่นำพาเรามาเจอกันน

 

ต้องแอบบอกก่อนว่าปกตินุ่นจะไม่ซื้อพวกครีมบำรุงที่ไม่ได้มีขายตามร้านทั่วไป แต่สำหรับงานผมคือมันไม่ได้จริงๆรู้สึกว่าใช้ยี่ห้อไหนมันก็ไม่ตอบโจทย์ บางตัวเป็นสมุนไพรใช้แล้วก็คันตั้งแต่เพิ่งสระเสร็จ บางตัวไม่เห็นผล บางตัวใช้แล้วระหว่างวันผมก็มันไปอีก แล้วในงานผมก็คิดว่ามันไม่ได้จะอันตรายเหมือนครีมบำรุงหน้าที่ขายๆกันเลยกล้าซื้อมาทดลองใช้

 

 

เซรั่มธิมาเค้าเคลมว่าเป็นเซรั่มบำรุงผมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ สมุนไพรต่างๆและวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผมและหนังศีรษะ แถมยังไม่มีสารเคมีรุนแรงที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองกับหนังศีรษะอีกด้วย รวมถึงด้านหลังกล่องก็คือเค้าใส่สารสกัดมาเยอะมาก อย่างพวก Hydrolyzed Keratin หรือ Neossance® Hemisqualane ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยให้ผมนุ่มลื่นแทนการใช้พวกปิโตเลียมหรือซิลิโคน ก็คือผมนุ่มแถมลดการระคายเคืองจากสารพวกซิลิโคนได้นั่นเอง

 

 

มาดูเนื้อสัมผัสกันก่อน จะเป็นเนื้อเซรั่มใสๆไม่มีสี ฟิลตอนใช้จะรู้สึกคล้ายน้ำเย็นๆไม่มันไม่เหนียวเลย กลิ่นก็หอมมาก เช้าจรดเย็นกลิ่นนางก็ยังหอมอยู่อันนี้คอนเฟิร์มเลยเพราะสระแต่เช้าไปเดินเตร็ดเตร่นอกบ้านกลับมาผมก็ยังหอมอยู่

 

 

วิธีการใช้จะใช้ได้หลายแบบเลย(เค้าจะมีใบเขียนวิธีใช้มาในกล่องให้ด้วย)

Ÿ ใช้เป็นเซรั่มเฉพาะจุดก็ได้>>นุ่นจะนวดตรงหนังศรีษะก่อนตอนผมหมาดๆ ที่เหลือๆก็ลูบๆไปกับผมส่วนที่เหลือ

Ÿ ใช้เป็นลีฟออน จัดแต่งทรงผมระหว่างวันก็ได้

Ÿ ใช้ผสมกับแชมพูหรือครีมนวดก็ได้>>อันนี้แนะนำสำหรับคนที่ผมเสียมากๆ ช่วงแรกนุ่นผสมลงทรีตเม้นท์เลย หมักไว้ประมาณ 3-5 นาทีตามสะดวก

ประมาณการใช้ก็ตามสะดวก แรกๆหากผมแห้งเสียมากใช้เยอะๆได้เลยแล้วค่อยๆลดปริมาณการใช้ลง

 

 

สภาพผมก่อนใช้-หลังใช้ครั้งแรก

ทั้งสองสภาพนุ่นเป่าให้ผมแห้งเฉยๆไม่ได้ใช้หวี หนีบผมหรือจัดทรงแต่อย่างใด

จะเห็นได้ชัดเลยว่าก่อนใช้เซรั่มผมจะลอนสะเปะสะปะมาก ผมชี้ฟูไม่เป็นทรงและค่อนข้างแห้ง(สังเกตจากเวลาใช้ทรีตเม้นท์คือต้องใช้เยอะมากเพราะผมแห้งเสียมันจะดูดทรีตเม้นท์เข้าไปอย่างรวดเร็ว มีความเปลืองมาก)

หลังใช้ครั้งแรกนี่ก็ว่าแตกต่างแบบเห็นได้ชัดเลย ผมด้านบนจนถึงกลางผมดูมีน้ำหนักมากขึ้น ไม่ชี้ฟูขนาดเดิมแล้ว แถมลอนตรงปลายก็คือเป็นลอนที่ธรรมชาติ ไม่สะเปะสะปะเหมือนก่อนใช้ มากกว่านั้นสิ่งที่สัมผัสได้ชัดเจนเลยคือความนุ่มของผม ผมนุ่มขึ้นมากๆ ขนาดปลายผมที่ว่าแห้งๆจับไปยังนุ่ม แฮปปี้สุด

 

 

ซูมให้เห็นถึงความเงางามของโคนและปลายผมอีกที คือสำหรับคนที่ผมเสียมากๆใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกก็คือประทับใจมากเว่อร์

ระหว่างวันก็รู้สีกดีขึ้นมากๆ คือปกติระหว่างวันถ้าออกไปข้างนอกนุ่นจะเริ่มๆรู้สึกมันน้อยๆที่โคนผม โดนลมพัดปลิวผมก็จะเริ่มไม่เป็นทรงแล้วแถมแห้งขึ้นด้วยวันที่ 2-3 หลังสระคือต้องมัดดังโงะแล้วเพราะผมจะเริ่มมันขึ้น แห้งขึ้นและไม่หอมดังเก่า

แต่ตัวนี้มันแตกต่าง รู้สึกว่าผมนุ่มลื่นและหอมอยู่ตลอดทั้งวัน แถมไม่มันไม่เหนียวเลยทั้งที่ใส่เซรั่มไม่ใช่น้อย ถ้าเจอลมพัดมาก็คือจัดทรงกลับมาได้ไม่ชี้ไม่ฟูเหมือนผมสุขภาพดีมีน้ำหนักมากขึ้น ผ่านมาวันที่ 2 ก็ยังไม่มันยังคงนุ่มและหอมอ่อนๆอยู่ วันที่ 3 ค่อยเริ่มมันน้อยๆแระ จะมัดดังโงะหรือปล่อยก็ยังรอดอยู่

 

 

หลังการใช้อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ค่อยๆลดปริมาณการใช้ทรีตเม้นท์ลงอย่างเห็นได้ชัดแต่ยังใช้ผสมกับเซรั่มอยู่ซึ่งก็หยดน้อยลงเหมือนกันเพราะผมค่อยๆนุ่มขึ้นก็เปลืองผลิตภัณฑ์น้อยลง ตอนนี้เริ่มมีหวังจะกลับไปดัดแล้วทำสีใหม่อีกรอบได้แล้วโดยไม่ต้องกลัวว่าจะโดนหั่นผมทิ้ง 555

 

 

สรุปแล้วก็เป็นเซรั่มตัวนึงที่น่าสนใจมากๆสำหรับคนที่ผมแห้งเสีย ชี้ฟูจากการทำสารเคมีต่างๆมา เพราะหลังการทดลองใช้หลายๆครั้งมันไม่ได้แค่เคลือบเส้นผมเฉพาะตอนใช้เฉยๆแต่มันค่อยๆบำรุงผมเราให้ดีขึ้น ให้แข็งแรงขึ้นซึ่งเป็นอะไรที่ดีมากๆ ต้องลองเลยค่ะ แนะนำมากๆ เพราะนุ่นก็พยายามหาวิธีแก้ไขปัญหาผมแห้งเสียมานานแล้วแต่ก็เพิ่งจะมาเจอตัวนี้แหละที่ถูกใจจริงๆ เห็นผลลัพธ์จริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ที่สำคัญราคาจับต้องได้ไม่แพงเกินไปอีกด้วย

สำหรับใครที่เคยใช้ก็คอมเม้นท์มาพูดคุยกันได้นะคะ จะได้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆคนอื่นที่มีปัญหาแบบเดียวกันค่า


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2562 เวลา 0:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2562 เวลา 8:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

16 พ.ค. 2562 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

16 พ.ค. 2562 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2562 เวลา 10:34 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล