11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

รีวิว Tima advanced hair serum ผมพังแค่ไหนก็เอาอยู่

13 พ.ค. 2562  |  885   4  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ^^

วันนี้ลูกตาลก็มีไอเท็มเด็ดๆสำหรับน้องผมของเรามาแนะนำเพื่อนๆค่ะ ใครที่ผมพัง ผมชี้ฟู แตกปลาย ผมร่วง และไม่นุ่มลื่นนั่น มาทางนี้ได้เลย ลูกตาลเองก็เป็นคนนึงที่ผมเสียเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ลูกตาลไม่กล้วแล้วเพราะลูกตาลมีเคล็ดลับ ที่ไม่ลับและทำง่ายๆได้เองที่บ้าน นั่นก็คือการสปาผม ลูกตาลชอบสปาผมด้วย Tima advanced hair serum จะเป็นยังไงมาดูกันเล้ยยย

ลูกตาลเชื่อว่าหลายๆคนเนี่ยชอบทำสีผมเหมือนลูกตาลแน่ๆ หรือว่าจะเป็นการใช้ความร้อนกับผมเช่น ไดร์ ดัด หนีบ ผม หรือการทำเคมีต่างๆ จนผมของเราเนี่ยไม่สามรถคงสภาพความชุ่มชื้นของเส้นผมเอาไว้ได้ ผมของเราจึงกรอบแห้ง แตกปลาย ไม่ดกดำ ผมชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก ไม่สามารถกลับคืนสภาพผมธรรมชาติที่มีสุขภาพดีเหมือนเมื่อก่อนได้ วันนี้ลูกตาลก็มีเคล็ดลับดีๆของลูกตาลที่จะช่วยทำให้ผมของเรานั้นกลับมาสุขภาพดีหรือสุขภาพดีขึ้น นั่นก็คือการสปาผมด้วย TIMA advanced Serum นั่นเองจ้า เซรั่มตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งผู้ที่มีปัญหาผมเสีย แตกปลาย แห้ง ชี้ฟู จากการยืด ย้อม ดัด หรือมัดผมเป็นเวลานานๆ และผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง

ลูกตาลเป็นคนที่ใช้ความร้อนกับผมทุกวัน ทั้งไดร์ ดัด หนีบผม และลูกตาลชอบทำสีผมมากๆ โคนขึ้นที่ไรก็ไปย้อมใหม่ทุกที ผมก็เลยค่อนข้างพังเลยทีเดียว ดูจากภาพก็รู้ได้เลยว่าผมชี้ฟู ไม่เป็นทรง ปลายผมแห้งและช่วงนี้ผมก็ร่วงเยอะมาก เวลาสระผม หวีผม คือร่วงมาเป็นกอง พอผมร่วงปุ๊บอาการเครียดก็ตามมา ใครอยากจะผมร่วงละ TT

วิธีการสปาผมฉบับง่ายๆของลูกตาลก็คือ ใช้เซรั่มหมักผมก่อนสระประมาณ 10-15 นาทีสำหรับผมที่มีปัญหาผมแห้ง แตกปลายมากจะช่วยรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมหลังสระ หรือจะผสมครีมนวดหลังสระผม หมักไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออกก็ได้จ้า กลิ่นของเค้าหอมแบบอโรม่า ตอนนวดเนี่ยฟินสุดๆ แต่ถ้าให้คนข้างๆมาสปาให้ก็น่าจะฟินกว่า ><

"หลังจากหมักผมคบ 10-15 นาทีแล้ว หยดเซรั่มอีกครั้งตอนผมแห้งหมาด นวดคลึงเบาๆ 2-3 นาที เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต บริเวณรากผมจรดปลายเส้นผม ขึ้นตอนนี้ไม่จำเป็นต้องล้างออกน้า"

ทริคเล็กๆน้อยๆ นำเซรั่มลูบที่เส้นผมและปลายผมหลังสระผมเสร็จ ก่อนเป่าแห้ง เพื่อให้ปลายผมได้รับการบำรุง และลดการเกิดผมแตกปลาย และลดอันตรายของเส้นผมจากความร้อน จากนั้นลูบไล้เซรั่มลงบนเส้นผมหลังเป่าผมหรือ ก่อนจัดทรงเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความเงางาม แค่นี้ผมก็ได้รับสารบำรุงอย่างเต็มเปี่ยม

และนี่ก็คือผลลัพธ์ที่ลูกตาลทำสปาผมครั้งแรกด้วยตัวเองกับ Tima advanced  hair serum ผมสุขภาพดีขึ้นมาเยอะเลย ผมไม่ชี้ฟูเหมือนตอนแรก นุ่มลื่น หวีง่ายขึ้้น ปกติผมลูกตาลคือไม่ค่อยอยากจะหวีเลย มันพันกันเจ็บไปหมด ต้องบอกเลยว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ชอบบบ จะใช้ไปเรื่อยๆเลย ปลิ้มปริ่มมม -///-

เซรั่มสปาผมตัวนี้ปลอดภัยแน่นอน ไม่มีสารอันตราย 5 อย่าง เพราะเค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ใช้บ่อยเท่าไหร่ก็ได้ ยิ่งบ่อยยิ่งดี เพราะเค้าจะยิ่งทำให้ผมของเราแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ มีเซรั่มสปาอยู่ที่บ้านแบบนี้สปาผมร้านทำผมแพงๆก็ไม่จำเป็นแล้ว ^^


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 พ.ค. 2562 เวลา 0:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ชอบๆถ้าอยากให้ผมสวยสุขภาพดี ใช้ Tima serum เลยยค่าา เราใช้มานานคอนเฟิร์ม +1 Tima serum อีกเสียงค่ะ

15 มิ.ย. 2562 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3

อยากใช้บ้าง หาซื้อได้ที่ไหน ราคาเท่าไหร่คะ ขอบคุณค่ะ

16 มิ.ย. 2562 เวลา 0:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล