รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

[[Review]] กอบกู้คืนผิวให้กลับมาแลดูเด็กลงอีกครั้งด้วย POND'S AGE MIRACLE

10 พ.ค. 2562  |  1267   2  

สวัสดีค่าสาววๆ

เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายคนที่วัยใกล้ 30 คงจะเริ่มเตรียมการรับมือกับสภาพผิวที่กำลังจะเปลี่ยนไป เอาจริงๆตอนแรกเบลล์ก็เข้าใจผิดว่าอายุเยอะถึงต้องใช้มาใช้สกินแคร์ไลน์นี้ หรือสามสิบก่อนค่อยใช้ แต่จริงๆแล้วเราสามารถใช้ได้ก่อนเพื่อต้านริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นได้เลย แล้วเบลล์ก็ไปเจอจากในยูทูปเห็นเหล่า Beauty Blogger และมัมบล็อกเกอร์รีวิว >> https://www.facebook.com/1781041575460138/posts/2258415587722732/ คือเค้าผิวดีมากกเลยเกิดความอย่างสอยมาลองใช้ตาม ฮ่าา จะเป็นไงไปดูกันน!

 สกินแคร์ที่เบลล์ใช้ในช่วงนี้คือ ..

"POND'S AGE MIRACLE Day Cream & POND'S AGE MIRACLE  Night Cream" จากแบรนด์ POND นั่นเองงง!!

ซึ่งเบลล์ใช้ทั้งสองตัวเลยในไลน์ POND'S AGE MIRACLE นี้ ทั้งเดย์ครีม และไนท์ครีมควบคู่กัน ซึ่งคุณสมบัติหลักๆ 3 ตัวที่เบลล์อ่านแล้วสะดุดมากๆ เลยต้องลองเนียคือ นางสามารถดูแล ยกกระชับผิวเราดั่งเช่นโบท็อก + เลเซอร์ + เฟสลิฟท์!! ช่วยบำรุงผิวยาวนานตลอดวัน ยันตลอดคืน แถมช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวดูเด้ง กระชับมากขึ้น และยังช่วยในเริ่องของความกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงและเป็นเกราะป้องกันผิวยาวนานตลอดวัน

**สังเกตุง่ายๆ เวลาเราซื้อกล่องนางจะคล้ายกันมาก แต่ไนท์ครีมนางจะมี แถบดำนะคะ ^^

 เนื้อครีมของนางทั้ง 2 ตัวนี้ จะมีความแตกต่างกันค่ะ เดี๋ยวเบลล์แจกแจงให้เข้าใจกันง่ายๆเลย

- POND'S AGE MIRACLE Day Cream (เดย์ครีม ปกป้อง UVA/UVB)

เนื้อครีมบำรุงผิวกลางวัน เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความเบาสบายผิว แถมยังมีเกราะป้องกันแสงแดดด้วย 

- POND'S AGE MIRACLE Night Cream (สูตรกลางคืน)

เนื้อครีมบำรุงผิวกลางวันคืน เนื้อครีมจะมีความเข้มข้นกว่านิดนึง (ย้ำว่านิดนึงจริงๆ) เพราะนางจะช่วยบำรุงผิวยามค่ำคืนของเรายาวนานตลอดคืน แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลับสบาย อิอิ

POND'S AGE MIRACLE Day Cream 

(เดย์ครีม ปกป้อง UVA/UVB)

ช่วงเช้าเบลล์จะใช้ตัวเดย์ครีมทาลงบนหน้าหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จค่ะ เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย นอกจากนั้นยังช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใส นุ่มเด้ง เพราะมีส่วนผสมสารกันแดด SPF18 PA++ด้วยล่ะ

 บอกเลยว่าใช้ตัวนี้ตอนเช้าในวันเวลาเร่งรีบ คว้าครีมทาปุ้บก็ซึมเข้าผิวได้เร็ว แถมยังไม่ทิ้งคราบขาว ความเหนียวเหนอะหนะ แต่หน้าติดแบบสบายใจได้เลย เพราะตัวครีมสามารถบำรุงผิวได้ยาวนานตลอดวันเหมาะสำหรับสาวๆวัยทำงานสุดๆ 

POND'S AGE MIRACLE Night Cream

 ครีม สูตรกลางคืน

พอตกกลางคืนเราก็มากอบกู้ผิวกันต่อด้วยไนท์ครีมค่ะ ช่วยต่อต้านริ้วรอย ความเสื่อมสภาพของผิวต่างๆยามค่ำคืน นางจะช่วยเติมเต็มร่องลึกต่างๆ ทำให้ผิวกลับมาอิ่มนุ่มเด้งฟู กระจ่างใส 

 ไนท์ครีมตัวนี้จะช่วยเราบำรุงผิวได้ยาวนานตลอดคืน ทาตัวนี้ก่อนนอนบอกเลยว่าตื่นมาผิวจะอิ่มฟู นุ่มมากกกก กลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ มากอบกู้ผิว และตื่นวันใหม่มาด้วยสภาพผิวที่สดใส ถือเป็นเรื่องราวๆดีๆ อิอิ

 ก่อนใช้ - หลังใช้

 ส่วนตัวเบลล์ที่ใช้ทั้งเดย์ครีม และไนท์ครีมสองตัวนี้ควบคู่กัน สิ่งที่เห็นได้ชัดสุดคือ เวลาเอามือสัมผัสผิว จะรู้สึกผิวนุ่ม อิ่มฟูขึ้น รูขุมขนมีความกระชับขึ้นระดับนึง แถมมีความกระจ่างใสขึ้นด้วย ส่วนในเรื่องของลดเลือนริ้วรอยเบลล์ยังไม่ค่อยมีริ้วรอยมากนัก จึงยังไม่เห็นผลลัพท์ในเรื่องนี้เท่าที่ควร แต่เบลล์คิดว่าเราใช้ไปเรื่อยๆคงช่วยเรื่องชะลอการเกิดริ้วรอยได้เนอะ ซึ่งทั้งนี้ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะจ้ะ 

 

คำเตือน

1. ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี 

2. หลีกเลี่ยงบริเวณผิวรอยดวงตา หากเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

3. ในบางรายผิวอาจจะแดงเล็กน้อยหรือเป็นขุย (เป็นการช่วยผลัดผิวเสื่อมสภาพ) ซึ่งเป็นอาการเพียงชั่วคราวเท่านั้น

ขณะส่วนผสมในครีมทำงาน หากอาการดังกล่าวไม่หายไป ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์

4. เก็บให้พ้นแสงแดดและความร้อน

*ผลลัพธ์ที่ได้ไม่เทียบเท่ากับการทำโบท็อก เลเซอร์ เฟสลิฟท์

 เอาจริงเบลล์ว่าหากอยากลองใช้ ขอ recommend เดย์ครีมมาลองกัน เพราะนางเหมาะกับสาวๆวัยทำงาน 20 ปลายๆ 30+ ที่อยากมีผิวที่ดีแบบครบครัน สามารถหยิบจับใช้ได้ง่ายในวันเร่งรีบด้วย และที่สำคัญนางหาซื้อง่าย ราคาจับต้องได้จริงค่ะ ^^ 

*แต่ใช้เดย์ครีม และไนท์ครีมควบคู่กันจะดีที่สุดเนอะ

 

สามารถหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

วัตสัน, Eveandboy, boots ฯลฯ 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ค. 2562 เวลา 11:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล