กันแดดคู่ใจไปไหนก็กล้าท้าทุกรังสี

9 พ.ค. 2562  |  2223   5  

เป็นที่รู้ดีกว่าอยู่แล้วว่าแดดประเทศไทยมันร้อนเว่อร์เบอร์แปด (ทำไมต้องเบอร์แปดก็ไม่รู้เหมือนกัน) แน่นอนค่ะว่า ทุกทริปก็มันจะมีแดดคอยตามเป็นเจ้ากรรมนายเวร คอยทำร้อยผิวของเรา ดังนั้นเราจึงต้องหากันแดดไว้ป้องกันผิวของเรา ให้เที่ยวได้อย่างสุดขีดไม่กลัวโดนทำร้ายกันค่ะ

และกันแดดที่เราจะพูดกันในวันนี้คือ กันแดดของ Provamed ค่ะ

เนื่องจากเราเป็นเอฟซีของแบรนด์นี้มาหลายตัวเหมือนกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างเอย เจลว่านหางของเค้าเอยที่ล้วนแล้วเป็นเวชสำอางที่มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน

 

 

มาเริ่มที่กันแดดหน้ากันก่อนดีกว่าค่ะ

Provamed sensitive sun aqua serum spf 50 pa+++

 

 

เซรั่มกันแดดสูตรน้ำมี SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวรังสี UVA และ UVB 

ไม่แอลกอฮอล์  น้ำหอม  มีส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายชนิดเข้าฟื้นฟู และบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น ตัวนี่ยังฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดดด้วย Allantoin และยังช่วยลดการอักเสบ และระคายเคืองต่อผิว

 

 

เนื้อครีมเป็นเนื้อน้ำนม บางเบา ซึมซาบเร็ว  เวลาทาลงบนผิวก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ  รูขุมขนไม่อุดตัน สามารถลงเมคอัพต่อไม่เป็นคราบ

ตัวนี้สามารถทาซ้ำระหว่างได้ด้วยนะคะเราใช้แล้วไม่รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้น กว่ากันแดดทั่วไปแต่ไม่ทำให้หน้ามันนะคะ เหมือนได้บำรุงไปในตัวเลย

ต่อไปมาเป็นกันแดดตัวค่ะ

 

 

Provamed Solaris Body SPF 50+

กันแดดปกป้องผิวกายจากแสงแดดและความร้อน สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ปกป้องผิวจากยูวีและอินฟาเรด ผิวไม่แสบร้อน เพราะมี ELIX-IR TM เทคโนโลยีล่าสุด ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และ Infrared ซึ่งทำลายผิวได้ลึกกว่ารังสีอื่นๆ ทำให้การสร้างคอลลาเจนลดลง สาเหตุของริ้วรอยลึก ดูแก่กว่าวัย มี TINOSORB & PARSOL ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB สาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวไหม้ และมะเร็งผิวหนัง และ EPITEX เนื้อบางเบาเสริมประสิทธิภาพการป้องกันน้ำให้ยาวนานขึ้น

 

 

เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ตัวนี้เหมาะกับการลงน้ำ เที่ยวทะเล เจอแดดแรงๆ เวิร์คมาก เราใช้ต้วนี้ค่อนข้างปลื้มเนื่องจากจบทริปแล้วผิวไม่เป็น 2 เลเยอร์ และผิวไม่ไหม้ แสบร้อน

 

แดดวันนี้ถือว่าเป็นกันแดดคู่ใจของเราไปไหนไปกัน จะกี่ทริปไม่มีนอยด์ ผิวไม่เสีย แอบอู้งานไปเที่ยวกลับมาทำงานอวดผิวได้เหมือนเดิม ไม่มีใครจับได้


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 พ.ค. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

10 พ.ค. 2562 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

10 พ.ค. 2562 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ดีงามมากเลยค่าาา

15 พ.ย. 2562 เวลา 10:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล