Bio Essence BN Top

หน้าร้อนนี้ ครีมกันแดดตัวไหนปังสุด มาดูกัน !!!

3 พ.ค. 2562  |  1352   7  

สวัสดีค่ะ ทุกคน เดือนนี้เราเจอกันบ่อยมาก เนื่องจากว่าอากาศแบบนี้เราก็ช่างสรรหาอะไรดีมาใช้ดับร้อน กันแดด รอหน้าฝนกันไปพลางๆ ซึ่งวันนี้เราจะกลับมารีวิวครีมกันแดดที่ช่วยให้เรา ผ่านหน้าร้อนนี้ไปได้ โดยที่ไม่เกิดอาการแพ้ กระ ฝ้าใด หาซื้อง่าย ราคาย่อมเยา คุณภาพเคาเตอร์แบรนด์ ไปดูกันเลยค่ะ

Charcoalogy UV defense SPF50 PA+++ DETOXIFYING OIL- FREE DAILY FACE PROTECTOR 50ml

เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่

ซึ่งตัวนี้นะคะ ทางแบรนด์เคลมว่า เค้าผสมถ่านไม้ไผ่ที่จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและปกป้องผิวจำกมลภาวะ ปกป้องผิวจำกรังสียูวีอย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50 PA+++ ด้วยสูตรพิเศษที่ซึมซาบเร็ว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสระหว่างวัน ไม่ เหนียวเหนอะหน่ะและทำให้ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

  • ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก
  • ป้องกันผิวจากมลภาวะ
  • ปกป้องผิวจากรังสียูวี
  • สูตรพิเศษที่ซึมซับเร็ว
  • ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า
  • ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสระหว่างวัน

เนื้อเค้าเป็นสีเทาๆนะคะ แต่ไม่ต้องกลัว เนื้อสีเทาๆ เพราะมีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ จึงทำให้เป็นสีเทา แต่ทาแล้วหน้าไม่เปลี่ยนสี ไม่วอก ไม่เทาและจะมีความซึมเร็วมาก ไม่ทิ้งความมันไว้ ทาแปปเดียวคือซึมเลยค่ะ ซึมเร็วมากกกกก

หลังจากที่ใช้ : ชอบกลิ่นมากเลย เค้าจะมีความกลิ่นธรรมชาติมาก ที่สำคัญคือตัวนี้จะช่วยดีท็อกซ์ผิวด้วยนะ ใครแพ้ง่ายคือไม่มีอุดตันแน่นอน เพราะปกติเป็นคนที่หน้ามัน แต่ทาตัวนี้แล้วหน้าไม่มันเลย ชอบมากกกก คุมมันดีมาก แล้วก็ไม่มีหน้าเทาหน้าวอกด้วย ที่สำคัญ SPF 50 PA+++ กันแดดได้ดีมากกกกกก

คะแนน : ️️️️️ ให้เต็มเลยค่ะ ชอบมากกกก

ตัวที่ 2 Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรน้ำนม เนื้อบาเบา ปกป้องแสงแดดสูงสุด

ตัวนี้นะคะเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด AQUA BOOSTER EX + “friction resistance” function.

     ผสาน friction-resistant powder ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานบนผิวมากขึ้น จึงช่วยปกป้องผิวสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน โดยไม่หลุดง่ายระหว่างวัน มอบสัมผัสผิวให้แลดูเรียบเนียน เนื้อ powder ผสานเป็นเนื้อเดียวและกลมกลืนไปกับผิว 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

คอลลาเจน: ฟื้นบำรุงผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย

ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด (Super Hyaluronic Acid) มอบความชุ่มชื่นให้ผิว, กลีเซอริน (Glycerin)

สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ : ดอกกุหลาบ และอโลเวร่า

ตัวนี้ชอบมากกกก ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้าไม่ลอย ไม่เทา ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี ไม่มันไม่เยิ้มด้วยค่ะ Texture ของกันแดดตัวนี้ จะเป็นเนื้อน้ำนม กลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ซึมเข้าผิวไวมาก เกลี่ยง่ายลื่นผิว มันช่วงทีโซนนะคะ

คะแนน : ️️️️ 4/5 หักตรงที่ยังคุมมันได้ไม่ดีเท่าตัวบนค่ะ

เป็นครีมกันแดดสุดออร์แกนิค ไม่ผสมอะไรเลย wasana sunscreen ของคนไทยเราเองค่ะ(ครีมกันแดดจากธรรมชาติ100%)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ป้องกันแสง UVA,UVB,IR,แสงจากคอม และ มือถือ

สามารถใช้ได้กับเด็กอายุ 6ปีขึ้นไป และคุณแม่มีครรภ์

(Eco friendly) ไม่ทำร้ายปะการัง

VEGAN AND CRUELTY FREE

เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเข้มข้น แนะนำให้วอร์มครีมลงบนมือก่อนนำไปทาลงบนใบหน้าค่ะ มีกลิ่นสมุนไพรค่อนข้างชัดเจนมากๆ ใช้แล้วไม่อุดตันหรือแพ้เลยค่ะ

คะแนน : ️️️️ 4/5 หักที่กลิ่นไปนิดนึงค่ะ ใช้เวลานานอยู่กว่าจะชินกับกลิ่น


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 พ.ค. 2562 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 พ.ค. 2562 เวลา 18:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 พ.ค. 2562 เวลา 1:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

5 พ.ค. 2562 เวลา 16:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2562 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2562 เวลา 20:40 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล