รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review || Nivea Sun || ครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม ซึมไว สบายผิว :)

24 เม.ย. 2562  |  1214   5  

สวัสดีค่า

เป็นอีกปีที่อากาศร้อนทะลุหลอด มากๆ เลยนะคะ ช่วงนี้ก็เห็นสาวๆ หลายๆ คนรีวิวครีมกันแดดกันมากมาย

เราก็เลยอยากจะมาทำรีวิวสั้นๆ บ้าง

 

ตัวที่จะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ “Nivea Sun Protect & White SPF50+ PA+++” ค่ะ

 

พื้นฐานผิว เป็นคนผิวมัน เป็นสิวบ้างประปราย การเลือกใช้กันแดด ก็เลยสำคัญมากๆ เพราะนอกจากจะต้องดูประสิทธิภาพการกันแดดแล้ว ก็ต้องดูเนื้อผลิตภัณฑ์ที่จะไม่ทำให้ผิวมันขึ้นกว่าเดิม ไม่ทำให้สิวเห่อและอุดตัน

 

หลังจากที่ลองใช้ตัวนี้ประมาณ 4-5 วัน ประทับใจนะคะ มาดูกันว่าชอบและไม่ชอบอะไรในกันแดดตัวนี้บ้าง :)

 

 

Nivea Sun รุ่นนี้เป็นกันแดดที่ตอบโจทย์สาวผิวมันได้โอเคเลยค่ะ ซึมเข้าผิวไว ยังคงความชุ่มชื้นไว้เล็กน้อย สบายผิวทางแบรนด์เคลมไว้ว่า คุมมันได้มากถึง 86% และมีสารสกัดจาก Licorice ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย

 

เนื้อ

เป็นเนื้อเซรั่มสีขาวออกเหลืองอ่อนๆ บางเบา ไม่เหนียว ไม่ทิ้งคราบขาวเลยค่ะ ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นนิดหน่อย สำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าควรจะรอสักพัก เพื่อให้เนื้อซึมเข้าผิวให้หมดก่อน ส่วน finished ที่ได้หลังใช้ จะมีความ matte นิดนึง เราว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยนะ

แม้จะบอกว่าเป็นกันแดดที่ไม่มีน้ำหอม แต่ก็ยังคงมีกลิ่นกันแดดอ่อนๆ ให้รู้สึกอยู่ เป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของนีเวีย 55555

 

แพคเกจ

เป็นหลอดเรียวยาวกระทัดรัด มีหัวเรียวเล็ก ให้ผลิตภัณฑ์ออกมาได้กำลังดี ฝาเกลียวหมุนๆ แน่นหนา พกพาสะดวก

ปริมาณ 30 ml เป็นปริมาณที่พอเหมาะ น่าจะใช้หมดภายใน 1-2 เดือน เราว่าโอเค คุ้มค่าแก่การลงทุน อ้อ เค้ามีไซส์เล็ก 15 ml ด้วยนะ ใครที่อยากลองก่อนเราว่า 15 ml ก็น่าสนใจค่ะ

ราคา 279 บาท (30 ml)

 

 

โดยรวม เราชอบนะ หลอดเล็กๆ พกพาง่ายดี เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย สบายผิว ระหว่างวันอาจมันบ้างแต่สำหรับปริมาณและราคาเท่านี้ คุ้มค่าดีค่ะ โชคดีที่ไม่แพ้ ไม่อุดตัน แต่ถ้าใครที่มีผิวบอบบางมากๆ อยากให้ทดลองใช้ดูก่อนนะคะ แม้จะบอกว่าไม่มีน้ำหอม แต่เค้าก็ยังมีกลิ่นแบบสังเคราะห์ๆ อยู่บ้างค่ะ

 

วันนี้ก็คงจะมารีวิวสั้นๆ เพียงเท่านี้นะคะ

แล้วเจอกันใหม่ค่าาาา


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ใช้ดีจริงๆค่ะ  ไม่แพ้เลย

24 เม.ย. 2562 เวลา 22:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช่ค่า >< ไม่ได้ใช้กันแดดของนีเวียมานาน เปลี่ยนยี่ห้อลองผิดลองถูกไปเรื่อย พอได้ใช้คราวนี้โอเคกว่าที่คิดไว้มากๆ เลยล่ะค่ะ
25 เม.ย. 2562 เวลา 0:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

25 เม.ย. 2562 เวลา 8:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

25 เม.ย. 2562 เวลา 9:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล