Bio Essence BN Top

เปิดกรุ อโลเวล่า เจลว่านหางจระเข้ ฉ่ำผิวหน้าร้อนนี้ต้องใช้

23 เม.ย. 2562  |  5032   10  

ซัมเมอร์ทั้งทีก็ไม่พลาดหยิบไอเท็มดีๆ มาฝากอย่างเจลว่างหางจระเข้ หรืออโลเวล่า ที่เค้ามีสรรพคุณในเรื่องของความชุ่มชื่น เหมาะกับหน้าร้อนนี้สุดๆ ที่สำคัญกาดอกจันทน์ไว้เลย อโลเวล่าไม่ได้แค่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นอย่างเดียวนะ สรรพคุณเค้านี่ยาวเป็นหางว่าวเลยจ้า ว่าแล้วก็ลองไปดูแต่ละตัวที่เรานำมาฝากกัน

เริ่มกันที่ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบร์ท เจล ซองนี้กันก่อนเลย

ด้วยความที่หาซื้อง่าย เข้าเซเว่นซื้อของกินของใช้ บลาบลาบลา ผู้หญิงอย่างเราก็ตรงเข้ามาที่ชั้นวางสกินแคร์ สารพัดครีมซองให้ได้เลือกช้อปกันเลยจ้า อย่างซองนี้ที่หยิบมาเพราะว่าใช้หลายครั้งแล้ว เจอเมื่อไรก็ซื้อติดไว้ บางทีไปต่างจังหวัดลืมเอาไปก็ซื้อ ซื้อง่ายเหลือเกิน ทำไมถึงชอบ ก็ด้วยความสะดวกสบาย พกพาง่าย เนื้อเจลซึมสู่ผิวไวมาก คือสามารถทาหลังออกแดดได้เลย หรืออยู่ในห้องแอร์ผิวแห้งก็ทาได้เลยนะ

ขอบอกว่าสรรพคุณซองนี้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นพอกหน้าก่อนนอน หรือพอกหน้าหลังทำทรีทเม้นท์เลเซอร์ ใครที่ผิวแพ้ง่ายใช้ทาบำรุงผิวกายก็ดีทีเดียว หรือจะเป็นข้อศอก หัวเข่า ส้นเท้าก็ได้ ระหว่างวันก็เอามาทาบำรุงเล็บ บำรุงมือให้ความชุ่มชื่น นอกจากนี้ก็ยังเอาทารอยแผลเป็น แผลเป็นนูน ให้นุ่มชุ่มชื่น ช่วยให้แผลเป็นดูเล็กลงได้ แอบบอกทาก่อนแต่งหน้าเมคอัพติดดีมาก ซองเดียว 49 บาท คุ้มไหมล่ะ

 

เข้าตัวที่ 2 MALISSA KISS PLAKTON ALOE 99.5% SOOTHING GEL มาลิสสา คิส แพลงก์ตอน อโล 99.5% ซูทติ้ง เจล

เกือบจะหมดขวดแล้วสำหรับตัวนี้ ซื้อมาตอนโปรโมชั่นที่วัตสันชิ้นที่สอง 1 บาท ส่วนมากจะทาก่อนนอน โบกได้ทั้งตัวเลยเพราะนอนห้องแอร์ผิวจะแห้งมาก ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้น ยิ่งใครที่ทำงานออฟฟิศนะ ทาได้ทั้งวันเลยก็ว่าได้ ถ้ารู้สึกว่าผิวแห้ง ตัวนี้นอกจากจะเป็นเจลว่านหางแล้ว สรรพคุณเด่นของเค้าคือ แพลงก์ตอนจากใต้ทะเลน้ำลึกผสมว่านหางจระเข้ 99.5% ช่วยดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก

เนื้อเจลเป็นใสๆ ค่อนข้างมีกลิ่นหอม เนื้อเจลซึมสู่ผิวไว ทาแล้วรู้สึกได้ถึงความเย็น เบาสบายผิว นอกจากช่วยเรื่องความชุ่มชื่นให้ผิวแล้ว ยังช่วยดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก บำรุงผิวให้กระชับ ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ผิวดูชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายนะ ลองดู ราคา 339 บาท หลอดใหญ่ ถือว่าคุ้มอยู่นะ

 

ตัวที่ 3 อีกแบรนด์ที่คอนข้างโด่งดังเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอย่าง PROVAMED Aloe Vera Gel โปรวาเมด อโล เวร่า เจล

หลอดนี้เป็น ORGANIC 100%  เลย สรรพคุณของเค้าก็คือช่วยลดการระคายเคือง บรรเทาอาการแสบร้อนของผิว พร้อมกับฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื่น ตัวนี้ใช้ทาหน้าได้นะ ช่วยเรื่องลดการอักเสบของสิว ลดรอยสิว บำรุงผิวขาดน้ำให้ชุ่มชื่น ใครที่ไปเลเซอร์ผิวหน้ามาก็ใช้ทาได้เหมือนกัน

เนื้อเจลใส ไม่มีสีไม่มีกลิ่น สมกับออร์แกนิคเลย นอกจากนี้แล้วยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจลและอิลาสตินในชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก หลอดนี้ก็ดี๊ดี หลอดนี้เราว่าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายนะ เนื้อเจลซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วไม่แสบไม่ร้อน ผิวไม่แดง หาซื้อได้ที่วัตสัน ในราคา 125 บาท ถ้าเจอช่วงโปรก็ถูกลงไปอีก

 

มาถึงตัวที่ 4 แล้วจ้า มาในรูปแบบกระปุก p.o care ALOE FACE MASK พี โอ แคร์ อโล เฟส มาส์ค

ตัวนี้จะแตกต่างจากด้านบนนะ เพราะเป็นมาส์คหน้าเจลว่านหางจระเข้โดยเฉพาะ จะมาส์คก่อนนอน หรือเวลาสะดวกก็ได้ มาส์คให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออก จะรู้สึกถึงความชุ่มชื่นที่ผิวหน้า เบาสบายผิวมาก เอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอาออกมามาส์คก็เพิ่มความเย็นสดชื่นได้เหมือนกัน

เนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อาจจะมีความเหนอะหนะอยู่บ้างเนื่องจากเป็นเจลมาส์คหน้า กระปุกนี้เค้าช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนบนผิวหน้า ให้ผิวหน้าเนียนเด้งกระชับขึ้น พร้อมกับบำรุงผิวหน้าให้อ่อนโยน ไม่ระคายผิวหน้า เผยผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น ดูอ่อนกว่าวัย ผิวไม่แห้งตึง กระปุกนึงจะอยู่ที่ประมาณ 180 บาท ตัวนี้แม่สั่งซื้อในลาซาด้า จำไม่ได้ว่าที่วัตสันมีหรือเปล่านะต้องลองไปดูกัน

 

ตัวสุดท้ายขอโดดมาที่เวชสำอาง ALOEGEL for bun and tissue healing เจลว่านหางจระเข้

เรียกว่าเป็นยาแผนโบราณเลยก็ว่าได้ มีความยาเลยล่ะ ตัวนี้จัดเราป็นยาสามัญประจำบ้านเลย มีติดตู้ยาไว้ เค้ามีส่วนประกอบจาก วุ้นว่านหางจระเข้ 87.399% เราเอาไว้ใช้ทาตอนโดนน้ำร้อนลวกนี่แหละ น้ำมันกระเด็นก็ทาได้นะ ทาแล้วช่วยไม่ให้ผิวพอง ลดการปวดแสบปวดร้อน ช่วยรักษาแผลไฟไหม้ก็ได้นะ

เนื้อเจลจะเป็นใสๆ บีบนิดเดียวพอ มีเจลแบบนี้แล้วไม่ต้องพึ่งยาสีฟันเหมือนเมื่อก่อนแห๊ะๆ เรารู้สึกได้ถึงกลิ่นยาแหละ ไม่มีน้ำหอมหรือส่วนผสมของแอลกอฮอล์ลเลย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย บีบนิดเดียวพอ นอกจากนี้แล้วก็สามารถทาให้ความชุ่มชื่นกับผิวกายได้ หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปเลย หลอดนึงแค่ 70 บาท

 

รีวิวมาละเอียดขนาดนี้แล้ว เราว่าร้อนๆ อย่างนี้ไปสอยมาใช้สักตัวสิ ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน แดดแรงๆ ผิวแห้งๆ กู้คืนผิวชุ่มฉ่ำดูอิ่มน้ำได้ดีทีเดียว ลองดูนะ


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้ค่ะ

24 เม.ย. 2562 เวลา 0:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ น่าใช้ทั้งนั้นเลย

24 เม.ย. 2562 เวลา 6:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 เม.ย. 2562 เวลา 8:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

24 เม.ย. 2562 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5

โห เยอะมาก แต่เหมาะช่วงหน้าร้อนนี้จริงๆค่ะ

24 เม.ย. 2562 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

24 เม.ย. 2562 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่า

24 เม.ย. 2562 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
24 เม.ย. 2562 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณมากนะคะ
25 เม.ย. 2562 เวลา 7:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล