Bio Essence BN Top

ปัญหาผมหลุดร่วงจะหมดไปด้วยแชมพูแบบเวชสำอางตัวช่วยที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ

21 เม.ย. 2562  |  2720   5  

ปัญหาผมร่วงเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายคน โดยเฉพาะคนที่หนังศีรษะบาง ยิ่งถ้าเวลาที่เปลี่ยนยาสระผมทีไรก็มักจะมีอาการแพ้จนผมร่วงเป็นประจำ ผมร่วงมักเกิดขึ้นจากหลายสาเหตุ ทั้งสภาพแวดล้อม การทำสีผมหรือใช้สารเคมีกับผมบ่อยจนเกินไป รวมทั้งเกิดจากกรรมพันธุ์ หรือใช้แชมพูที่ไม่เหมาะกับหนังศีรษะตัวเอง จึงอยากแนะนำแชมพูที่เหมาะกับหนังศีรษะให้ทราบกัน

               แชมพูช่วยลดอาการผมร่วงที่จะแนะนำเป็นแชมพู เวชสำอาง ของ Vichy ที่อ่อนโยนต่อเส้นผม ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองหนังศีรษะ ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรงและช่วยลดอาการผมร่วงด้วยเทคโนโลยี Pro-densifying และ Styling Agent ที่นอกจากจะช่วยบำรุงหนังศีรษะแล้วยังช่วยเคลือบเส้นผมให้ดูสวยแบบเส้นต่อเส้น ช่วยให้ผมที่ขึ้นใหม่มีความแข็งแรง ผมดกดำขึ้น ผมหนาขึ้นและมีสุขภาพดี เส้นผมนุ่มสลวยตั้งแต่โคลนจรดปลาย เป็นแชมพูที่ดูแลเส้นผมได้แบบ 2 in 1 เหมาะสำหรับคนที่ทำสีผมบ่อย เพราะเมื่อไรที่เส้นผมถูกทำร้ายจากสารเคมี จะทำให้ผมขาดความชุ่มชื่นและขาดหลุดร่วงได้

               จริง ๆ แล้วปัญหาผมร่วงนั้นแก้ไม่ยากอย่างที่คิด แค่เพียงเลือกใช้แชมพูที่เหมาะกับสภาพผมของตัวเองก็จะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างดีและตรงจุด หรือถ้าเป็นคนที่ผมไม่เคยร่วงเลย แต่พอเปลี่ยนแชมพูแล้วผมร่วง ก็ควรเปลี่ยนไปใช้แชมพูแบบเดิมที่เหมาะกับตัวเองอยู่แล้ว แต่ถ้าหากใช้แชมพูแบบเดิมมาตลอดแต่หลังจากที่ย้อมผม ดัดผม หรือยืดผมแล้วพบว่าผมมีการหลุดร่วง ควรเปลี่ยนไปใช้แชมพูแบบเวชสำอาง เพื่อลดการขาดหลุดร่วงและช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะ เพราะถ้ายังใช้แชมพูแบบเดิมต่อจะยิ่งทำให้ผมร่วงมากขึ้น และยิ่งถ้าหากไม่บำรุงหนังศีรษะจะทำให้ผมที่งอกขึ้นมาใหม่เมื่อขึ้นมาแล้วเส้นผมก็จะไม่แข็งแรงและอาจยิ่งทำให้เกิดการหลุดร่วงอีก จนเกิดปัญหาผมบางหรือผมขึ้นเป็นหย่อม ๆ นั่นเอง

               นอกจากการดูแลเส้นผมที่หลุดร่วงแล้วเรื่องความสะอาดหลังจากการดูแลเส้นผมลงมาสู่ใบหน้าก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นกัน คนเราควรสระผมอย่างน้อย 3 ครั้งต่ออาทิตย์ เพราะถ้าหากปล่อยให้ผมสกปรกก็จะทำให้สิวขึ้นที่หน้าผากและข้างแก้ม เพราะเมื่อเส้นผมสัมผัสกับใบหน้าบ่อย ๆ ก็จะเกิดการสะสมของสิ่งสกปรก เมื่อไปรวมตัวกับความมันที่อยู่ตามรูขุมขนจะทำให้เกิดการสะสมจนเกิดเป็นสิวขึ้น แต่หากสระผมอยู่เป็นประจำแต่ก็ยังคงเป็นสิว ควรเปลี่ยนแชมพูที่ใช้เพราะแชมพูบางชนิดอาจมีส่วนที่ทำให้เกิดอาการแพ้จากการสระผม เพราะน้ำจากแชมพูสระผมจะไหลลงสู่ใบหน้าทำให้เกิดสิวได้ ทางที่ดีควรมี การดูแลผิวหน้า ล้างหน้าให้สะอาดเป็นประจำด้วยโฟมล้างหน้า เพื่อให้โฟมล้างหน้าช่วยล้างสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกไป หรือหากล้างหน้าบ่อยจนทำให้ หน้าแห้ง ไม่ชุ่มชื่นก็ควรมีการบำรุงใบหน้าด้วยวิธีอื่นเพิ่มเติม แนะนำให้บำรุงโดยใช้ ครีมบำรุงหน้า หรือใช้ ครีม มาร์ค หน้า ก่อนนอนควบคู่เพื่อผิวที่ชุ่มชื่น และไม่ทำให้เป็นสิวง่าย


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

21 เม.ย. 2562 เวลา 19:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
21 เม.ย. 2562 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
21 เม.ย. 2562 เวลา 23:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 เม.ย. 2562 เวลา 8:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล