ลองแล้วชอบ DD ลูกพีช รวมสุดยอดวิตามินไว้ในซองเดียว | KOIONUSA

27 มี.ค. 2562  |  745   5  

01..png

มีแบบคลิปอธิบาย กดดูได้เลยค่ะ

สมัยนี้ครีมซองเป็นที่นิยมมาก เพราะราคาไม่แรง แถมยังสามารถแบ่งเงินในกระเป๋าทยอยซื้อเอาตามที่เรามีกำลังทรัพย์ ไม่ต้องเสียเงินทีเดียวเป็นก้อน ครีมซองได้รับความนิยมจนเครื่องสำอางหลากหลายอย่างหันมาผลิตไซส์จิ๋ว ราคาสบายกระเป๋า เพื่อให้คนคลั่งเครื่องสำอางอย่างเราได้ทดลองซื้อใช้ง่ายและสะดวกมากขึ้น

02.png

ก้อยอยากพามารู้จัก เลน่า DD ลูกพีช แอบสนใจตรงที่เค้าเขียนว่า “รวมสุดยอดวิตามินไว้ในซองเดียว” เอ๊ะ!! อะไรยังไง มันเป็น DD Cream สำหรับรองพื้นหน้าตอนแต่งหน้าไม่ใช่เหรอ ทำไมถึงเน้นไปถึงเรื่องของการบำรุงผิวเป็นหลัก อยากรู้จึงต้องมาทดลองใช้!! เลน่า DD ลูกพีชซองนี้ นอกจากเค้าจะเป็น DD Cream สำหรับทาผิวหน้าเพื่อให้ผิวเรียบเนียนและปรับความกระจ่างใสของใบหน้าแล้ว จุดเด่นของเค้าคือมีวิตามินจากลูกพีชผสมกับน้ำแร่จากฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าลูกพีชเนี่ยเค้าเป็นผลไม้ที่มีวิตามินและคุณประโยชน์ต่อผิวมากมาย ทั้งกรด AHA และ วิตามินต่างๆ ที่ช่วยให้ผิวความชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลบเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้าได้ดี แถมยังช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง และสำหรับน้ำแร่จากฝรั่งเศส เรียกได้ว่าเป็นอาหารเสริมที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารที่มีประโยชน์กับผิว แร่ธาตุในน้ำแร่จะออกฤทธิ์ป้องกันโรคผิวหนัง ช่วยกระชับรูขุมขนและสมานผิวให้นวลเนียน สวยงาม และน้ำแร่ยังมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้ดีอีกด้วย

03.png

นอกจากเค้าจะเป็น DD Cream ไว้ทาตอนแต่งหน้าแล้ว เป็นสกินแคร์บำรุงผิวในตัว และที่ได้แถมมาอีกก็คือ เค้าเป็นกันแดดที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะเนื้อเค้าบางเบา ไม่ทำให้ผิวอุดตัน เรียกได้ว่า ซื้อ 1 ได้ถึง 3 คุ้มไม่รู้จะคุ้มยังไง ซองนึงก็ใช้ได้หลายครั้ง

04.png

เนื้อของเค้าเป็นสีส้มพีช สีน่ารักเชียว ตอนทาลงบนผิว รู้สึกได้เลยว่าเนื้อเค้าเบามากกกก!! เหมือนเนื้อครีมเค้าจะแตกเป็นน้ำ รู้เลยว่ามีส่วนผสมของน้ำแร่สูงมาก รับรู้ได้ถึงความชุ่มชื่น แทบไม่เป็นเนื้อครีมเลยด้วยซ้ำ


05

(ซ้าย - คือฝั่งที่ทาเลน่า DD Cream / ขวา - คือฝั่งที่ยังไม่ได้ทา)

DD Cream ตัวนี้เมื่อทาลงบนใบหน้า เค้าจะช่วยปรับสีผิวของเราให้สว่างขึ้น สามารถปกปิดรอบดำรอยแดงได้ระดับนึง แต่ไม่ได้ปกปิดจนเนียนกริบ อาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์แต้มในจุดที่เป็นสิว หรือรอยดำรอยแดงที่เห็นชัดเจนมากๆ แต่ที่แน่ๆ เนื้อเกลี่ยง่ายมาก อย่างที่ก้อยบอกว่าเค้าแตกตัวเป็นน้ำ ชุ่มชื่นผิวเลย


06.png

เอาเป็นว่า DD Cream ตัวนี้เค้าพิเศษตรงที่เนื้อเค้าแตกเป็นน้ำ ชุ่มฉ่ำผิวแบบที่เรารู้สึกได้ทันที ชอบความรู้สึกเนื้อสัมผัสตอนที่ทาลงบนผิวหน้า เหมือนได้ใช้น้ำแร่ทาผิว ผิวเย็น สดชื่น ก้อยทดลองใช้ทั้งวัน เนื่องจากเนื้อ DD เค้าบางเบาจริงๆ จึงทำให้หน้าแทบจะไม่เป็นคราบระหว่างวันเลย เหมาะสำหรับวันง่ายๆ สบายๆ แต่งตัวออกไปกินข้าวในห้างชิวๆ ไม่ต้องใช้รองพื้นเนื้อหนักอะไรมากมาย แต่งหน้าสวยๆ พร้อมบำรุงหน้าไปในตัวด้วยก็ดีอะเนอะ

**กดติดตามกันได้ที่**

Facebook : https://www.facebook.com/KoiOnusa
Youtube : https://www.youtube.com/user/gukoiiz
Blog : https://koionusa.com
IG : http://www.instagram.com/gukoiiz
Twitter : https://twitter.com/gukoiiz


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2562 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

27 มี.ค. 2562 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

27 มี.ค. 2562 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

17 เม.ย. 2562 เวลา 10:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล