Bio Essence BN Top

เคล็ดลับผิวขาว ที่สาวๆควรปฏิบัติมีอะไรบ้าง

25 มี.ค. 2562  |  806   5  

 

         

 

        ผิวหน้าแห้ง มักเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวสาวที่มีผิวหน้าแห้ง เพราะจะต้องดูแลผิวหน้าอย่างเป็นพิเศษแล้ว การเลือกซื้อครีม  หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี  นั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ก็ควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าด้วย  โดยควรเลือกครีมที่มีคุณสมบัติ  และผลิตมาจากธรรมชาติ  เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางและอ่อนโยน และเพื่อให้   หน้าขาวใส  และมีสุขภาพดีควรเสริมด้วย  สเปรย์น้ำแร่  ที่เป็น  น้ำแร่ฉีดหน้า  เพื่อให้ได้ผิวที่มีคุณภาพดีมากขึ้น

 

สำหรับ  เคล็ดลับผิวขาว ที่สาวๆควรปฏิบัติมีอะไรบ้างได้แก่

 

1. การทำความสะอาดผิวหน้า  ควรจะล้างหน้าให้สะอาด  และไม่ควรใช้น้ำอุ่นล้างหน้า เพราะน้ำอุ่นจะทำให้ผิวหน้าแห้งเกินไป

2. อย่าล้างหน้าหลายหลายรอบ  ไม่ควรล้างหน้าเกินวันละ 2 รอบเพราะการล้างหน้าแม้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก แต่ก็ทำให้ผิวหน้าขาดความชุ่มชื่นและควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีพวกส่วนผสมที่ทำให้ผิวหน้าชุมชื่นด้วย

3. ไม่ควรขัดหน้าบ่อยๆ เพราะเมื่อเซลล์ผิวถูกขัดบ่อยๆ ความชุ่มชื่นที่เก็บสะสมไว้บนใบหน้าก็จะถูกขัดออกไปด้วย  ควรขัดหน้าอาทิตย์ละสองถึงสามครั้งก็พอ

4. เลือกใช้วิธีธรรมชาติ โดยอาจใช้ว่านหางจระเข้พอกหน้า  ด้วยการนำเนื้อหาว่านหางจระเข้มาปั่น และแช่เย็นแล้วนำมาพอกหน้าประมาณ 5 ถึง 10 นาที  แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า เพื่อเพิ่มความนุ่มชุมชื่นให้กับผิวหน้า

5. การใช้โยเกิร์ตพอกหน้า  โดยอาจพอกไว้ประมาณ 15 นาที เพราะจุลินทรีย์ ที่อยู่ในโยเกิร์ต มีส่วนช่วยในการขจัดสิ่งสกปรก บนผิวหน้าและบำรุงผิวหน้าให้นุ่มชุมชื่นและยังสามารถนำมาผสมกับ สครับ ต่างๆ แล้วนำมาขัดหน้าได้อีกด้วย

6. บำรุงผิวด้วยน้ำผึ้งแท้  หลังจากล้างหน้าให้สะอาดแล้วนำน้ำผึ้งมาทาบนหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที  หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดหรือน้ำเย็น  เพราะน้ำผึ้งจะช่วยทำให้ผิวหน้านุ่มชุมชื่น และช่วยกำจัดแบคทีเรียและสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนใบหน้า  หรืออาจจะใช้วิธีโดยการนำน้ำผึ้งผสมโฟมล้างหน้า ล้างหน้าก็ได้

7. เลือกใช้โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของน้ำแร่  ที่ช่วยในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อยู่บนใบหน้า และช่วยป้องกันเซลล์ผิวให้เซลล์ผิวแข็งแรงป้องกันมลภาวะภายนอก ฝุ่นควัน ทำให้ผิวหน้าสะอาดนุ่มชุมชื่นขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

8. บำรุงผิวด้วยน้ำแร่  การฉีดน้ำแร่ลงบนผิวหน้าจะทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุมชื่น  เพราะความบริสุทธิ์จากธรรมชาติโดยอาจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ เช่น โฟมล้างหน้า ครีม หรือ เซรั่ม  ก็ได้

9. ควรดื่มน้ำให้เพียงพอ  ในแต่ละวันเพราะน้ำจะช่วยเสริมสร้างความสมดุลให้กับร่างกาย

          หากสาวๆ อยากมีผิวหน้าที่มีสุขภาพดีขาวใสเนียนนุ่มชุมชื่น  ควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเองและได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและหมั่นดูแลทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

WoW

26 มี.ค. 2562 เวลา 8:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

26 มี.ค. 2562 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 มี.ค. 2562 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

26 มี.ค. 2562 เวลา 10:45 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล