รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

การรักษาสิว สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายให้สวยเป๊ะได้อย่างง่ายดาย

21 มี.ค. 2562  |  738   6  

ปัจจุบันมีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ มากมายในการ การรักษาสิว เพราะรู้ดีว่าปัญหาสิวเป็นปัญหาใหญ่ ที่ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจและอาจทำให้เสียบุคลิกภาพได้ การใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่มีประสิทธิภาพสูง จะสามารถกำจัดจุดด้อย และเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้มากขึ้น

การรักษาสิว ที่มีประสิทธิภาพต้องใช้ตัวช่วยที่อ่อนโยนเหมาะกับสภาพผิว การลองผิดลองถูกโดยขาดความเข้าใจ อาจยิ่งทำให้ผิวดูแย่ลง หรือที่เราเรียกกันว่ายิ่งใช้ยิ่งหน้าพังยังมีตัวอย่างให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ วิธีลดสิว ที่ดีต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถรักษาและแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด และไม่ทำให้สิวกลับมาเป็นซ้ำได้อีก โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางเป็นสิวง่าย จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนมากเป็นพิเศษ ที่ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้จนทำให้ทุกอย่างยิ่งแย่ลงไปกว่าเดิม

การ รักษาสิวอุดตัน คือการกำจัดสิวขนาดเล็กที่มีการอุดตันใต้ผิวหนังจากเยื่อผิวหนังที่ตายแล้ว และจากไขมันที่ถูกผลิตออกมามากเกินไปจนเกิดการอุดตันในรูขุมขน มักพบบริเวณหน้าผากและคาง สิวชนิดนี้อาจไม่มีการอักเสบที่รุนแรง แต่ทำให้ผิวหน้าขาดความเรียบเนียน และมีโอกาสพัฒนาเป็นสิวอักเสบได้หากได้รับการกระตุ้น

 

สิวอุดตันอาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น

·                    ช่วงที่มีประจำเดือน ทำให้ระดับฮอร์โมนมีความเปลี่ยนแปลงในผู้หญิง

·                    เกิดจากความเครียด ทั้งโดยรู้ตัวและไม่รู้ตัว

·                    เกิดจากการแพ้สารเคมีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์หรือโฟมล้างหน้า

·                    ความสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน เกิดจากการล้างหน้าที่ไม่สะอาดพอ

 

จะเห็นได้ว่าสิวอุดตันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา จึงมีการคิดค้นวิธีการ รักษาสิวอุดตัน ขึ้นมาอย่างมากมาย ผลิตภัณท์เพื่อใช้ในการรักษาต่างๆ ถูกผลิตออกมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาสิว แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะสามารถใช้ ครีมรักษาสิว ประเภทไหนก็ได้ตามความสะดวก  เพราะหากใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับสภาพผิว หรือมีการแก้ปัญหาที่ไม่ตรงจุดแล้ว อาจยิ่งทำให้ปัญหาลุกลามจนยากที่จะแก้ไข โดยเฉพาะคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีความอ่อนโยนมากพอ อาจยิ่งทำให้ผิวที่อ่อนแอยู่แล้ว เกิดการอักเสบรุนแรงจากสารเคมีบางชนิดในยารักษาสิวได้

LA ROCHE-POSAY จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหา วิธีรักษาสิว อย่างอ่อนโยน และไม่ทำร้ายแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย นอกจากช่วยให้สิวลดลงแล้ว ยังช่วยปรับสภาพผิวให้มีความสมดุล และทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษในการลดรอยดำรอยแดง และจัดการร่องรอยที่เกิดจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญคือไม่ทำให้สิวกลับมาเกิดซ้ำได้อีก ด้วยความอ่อนโยนของความเป็นผลิตภัณฑ์ ครีมลดรอยสิว ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อดูแลผิวที่เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ จึงไมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดการแพ้แม้ผิวบอบบางอย่างแน่นอน

 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 มี.ค. 2562 เวลา 0:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

22 มี.ค. 2562 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

22 มี.ค. 2562 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 มี.ค. 2562 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

24 มี.ค. 2562 เวลา 9:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล