รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

( SR ) แกะกล่องรีวิว Oriental Princess Brightening C Powder ผิวหน้ากระจ่างใสและแข็งแรงขึ้นด้วย

19 มี.ค. 2562  |  1176   3  

( SR ) แกะกล่องรีวิว Oriental Princess Brightening C Powder ผิวหน้ากระจ่างใสและแข็งแรงขึ้นด้วย  

เฮลโล่ค้า ทู้กคนนน วันนี้มุกจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้จักกับผงวิตามินซี เอ๋?ว่าแต่เจ้าผงวิตามินซีนี้มันคืออะไรกันนะ?.....เจ้าตัวผงวิตามินซีตัวนี้ที่มุกจะพูดถึงเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ORIENTAL PRINCESSนั้นเองค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าใช้แบบต่อเนื่องก็จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสทุกโทนสีผิวในสัปดาห์ ลดจุดด่างดำ และทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วยนะ 

มาดูในเรื่องของส่วนผสมกันบ้าง ในผงวิตามินซีตัวนี้มี PRIME C Complex  สารสกัดลิขสิทธ์ของทางแบรนด์ ที่มีวิตามินซีเข้มข้นยากต่อการสลาย เป็นนาโนเทคโนโลยีค่อยๆปล่อยประจุวิตามินซีในชั้นผิวอย่างต่อเนื่อง อันนี้มุกคิดเป็นวิตามินซีที่ทำให้ ผงวิตามินตัวนี้เหนือกว่าแบรนด์อื่นๆ ด้วยนะคะ นอกจากนั้นมี 

Jujube Extractมีวิตามินซีมากกว่าแอปเปิ้ล100 เท่า ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อลดความหมองคล้ำและหยาบกร้าน  

Bitter Orange Extractวิตามินบำรุงจากดอกส้ม ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ชะลอริ้วรอย

Chamomile Extractช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง 

พูดมาถึงขนาดนี้เรามาเริ่มแกะกล่องดูกันเลยดีกว่า กล่องที่เขาใส่มาจะเป็นกล่องเล็กๆ น่ารักๆ แบบพอดีมือ สีส้ม บ่งบอกถึงความเป็นวิตามินซีมากกกก

 

 

 

มาต่อที่ขวดบ้างดีกว่า โดยทรงขวดจะเป็นทรงขวดขนาดเล็ก กรัม ทึบแสง ช่วยรักษาคุณภาพของวิตซีได้เป็นอย่างดี มีด้วยกันทั้งหมด ขวด คือใช้ได้นานมากกกก (มุกใช้ ขวดประมาณ สัปดาห์)สามารถพกไปใช้ ต่างจังหวัดได้สบายๆ เป็นขวดที่แข็งแรงตกก็ไม่แตก ไม่บุบง่ายๆ

 

 

 

           ฝาเป็นเกลียวปิดก็แน่นหนาแข็งแรงสุดๆ ตรงปากเทผงก็เป็นรูแบบพอดี ไม่กว้างไป ช่วยให้เรากะปริมาณที่จะเทได้ ไม่ทำให้ผงไหลมาหมดทั้งขวดนะจ้ะ 

 

          ต่อมาเรามาดูความพิเศษของผงวิตามินซีตัวนี้กันบ้าง มุกได้ลองใช้แล้วรู้สึกได้ใน วันแรกว่าผิวหน้าดีขึ้น กระจ่างใสขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเลยทุกคนนน  

 

 

 

 

             เนื้อสัมผัสแรกที่มุกได้ลอง คือ ตัวผงมีลักษณะเป็นสีขาว เนื้อละเอียดเหมือนเนื้อแป้งเลย มุกลองไม่ผสมกับครีมใดๆ โดยขั้นตอนการใช้คือ เทผงแป้งวิตามินซีแล้วใช้ปลายนิ้วค่อยๆ ลูบไล้ ผงจะเปลี่ยนเป็นเอสเซ้นท์ เข้าแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงขั้นผิวชั้นใน OMGGGG อเมซซิ่งมากก มุกไม่เคยเห็นนวัตกรรมผงแป้งแบบนี้จากแบรนด์ไหนเลย และยังสามารถใช้ผสมคู่กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้ประจำได้ด้วย

 

 

 

          สามารถทาทั่วหน้าหรือถ้าใครมีรอยสิว จุดด่างดำก็แต้มเฉพาะก็จุดได้นะคะ ขั้นตอนใช้ของมุกคือใช้ทาหลังโทนเนอร์ แล้วเทผงเล็กน้อยผสมคู่กับเซรั่มที่ทาก่อนนอน ถ้าวันไหนหน้ามุกหมองๆ ก็ทาตัวนี้เพียวๆเลย คืนเดียวรับรองรู้เรื่อง ตื่นมาหน้าไบรท์กระจ่างใสฝุดๆ มุกว่าถ้าเราใช้เป็นประจำนี้ไม่ต้องเข้าคลินิคราคาแพงๆ เลย ยิ่งใช้เป็นประจำก็ยิ่งเห็นผลเร็วขึ้นน มุกแนะนำเลยค่ะ 

 

ใครที่มองหา วิตามินซีดีดี ใช้แล้วเห็นผลจริงลองหามาใช้กันดูนะคะ ทั้งนี้ผลลัพธ์อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย สำหรับมุกเป็นคนผิวสองสี ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวกระจ่างใส หน้าไม่โทรม ผิวดูเคลียสดใสขึ้นมากๆ คะ ตอนนี้มุกใช้ต่อเนื่องจนหมดขวดที่ แล้ว รู้สึกได้อีกอย่างคือผิวมีภูมิคุ้มกันต่อมลภาวะฝุ่นควันใดๆ ได้ดีขึ้นด้วยคะ ช่วงที่ฝุ่นเยอะๆ ผื่นสิวผดขึ้นเยอะมาก ตอนนี้ผื่นยุบและไม่เพิ่มอีก ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะวิตามินซีตัวนี้มั้ย ....... แต่อยากให้ทุกคนได้ลองผลิตภัณฑ์ดีดีตัวนี้คะ   สำหรับกระทู้นี้มุกลากันไปก่อนนะคะไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะจ้ะทู้กคนน<3  

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2562 เวลา 16:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

19 มี.ค. 2562 เวลา 17:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล