Bio Essence BN Top

แนะนำ กันแดดคุมมัน สุดปัง เมคอัพไม่เยิ้ม ตอบโจทย์ผิวของสาวไทย

12 มี.ค. 2562  |  796   6  

ด้วยความที่สภาพอากาศบ้านเราเป็นประเทศร้อนชื้น เมื่อแดดร้อน อากาศร้อน เหงื่อก็ออกเยอะมาก ผลที่ตามมาก็คือผิวมันเยิ้ม  ทำให้ผิวของคนไทยส่วนใหญ่เป็นผิวมัน ไม่ว่ามันทีโซนหรือตามจุดต่างๆ ดังนั้นครีมกันแดด ที่ดีที่สุด ที่เหมาะผิวคนไทย ควรจะเป็นครีมกันแดดที่ “ควบคุมความมันได้ดี” จึงจะตอบโจทย์ผิวของสาวๆ ส่วนใหญ่ได้ตรง นั่นก็คือ “NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++”


ครีมกันแดด เนื้อบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน เมคอัพไม่เยิ้ม ช่วยคุมความมัน ด้วยสูตรลดความมัน ผสานด้วย L-CARNITINE ที่ลดความมันได้ถึง 86% พร้อม SPF 50+ PA+++ ปกป้องผิวจากแสงแดด สามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกสภาพผิว หน้าเป๊ะ พร้อมลุย! ในทุกสถานการณ์

  • Ultra Deep UVA1 Protection พิสูจน์แล้วว่าไม่เพียงแต่ปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA2 แต่ยังปกป้องผิวจากการทำร้ายลึกของ UVA1 สาเหตุหลักที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ
  • Licorice Extract ผสมผสานคุณค่าของ Licorice Extract ช่วยปกป้อง และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส
  • L-Carinitine ลดความมันในรูขุมขน* ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวได้ถึง 86%+ คุมมันต่อเนื่องยาวนาน แม้อยู่ในสภาพอากาศร้อนชื้น
  • Perfect Make-up Coverage เหมาะสำหรับสาวแต่งหน้า ด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม

เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อเซรั่ม ไม่มีกลิ่นหรือสี มีความเบาบางมากๆ คือทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวโดยไม่ทิ้วความมันใดๆ ใครไม่ชอบทาอะไรมันๆ หนักๆ จะเลิฟ


รีวิวการทดสอบการควบคุมความมันของครีมกันแดดบนกระดาษซับมัน จะเห็นได้ว่าครีมกันแดดผิวหน้า “NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++” เมื่อทาเนื้อครีมลงบนกระดาษซับมัน จะมีความมันซึมออกมาน้อยมาก


ที่กำลังมองหาครีมกันแดดเนื้อบางเบา ช่วยคุมมัน ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน เข้ากับอากาศบ้านเมืองเรา และช่วยให้เมคอัพเบสติดทน “NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++” ถือเป็นตัวเลือกที่ดีนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.jeab.com/style-beauty/beauty/nivea-sun-protect-white-oil-control-serum-spf50


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 มี.ค. 2562 เวลา 18:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

13 มี.ค. 2562 เวลา 7:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
13 มี.ค. 2562 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

13 มี.ค. 2562 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

13 มี.ค. 2562 เวลา 9:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล