รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

หน้าขาวใส ไม่ใช่สิ่งที่ยากเกินไปสำหรับพวกเราทุกคน

8 มี.ค. 2562  |  783   11  

 

                หน้าขาวใส ไม่ใช่สิ่งที่ยากเกินไปสำหรับพวกเราทุกคน ควรเริ่มต้นตั้งแต่ใส่ใจกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น ครีม มาร์ค หน้า โฟม เซรั่มหน้าใส หรือ ครีมผิวขาว ที่มีคุณภาพ และเหมาะกับสภาพผิวตัวเอง โดยเลือกสารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิว เพราะจะได้ไม่เป็นอันตราย นอกจากนี้ต้องให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพทั้งร่ายกาย และจิตใจ เพราะร่างกายที่แข็งแรง และจิตใจที่เบิกบานถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี รับรองคุณจะสร้างความประทับใจแรกเห็นให้กับคนรอบข้างได้อย่างแน่นอน ผิวหน้าเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย เพราะหน้าตาถือได้ว่าเป็น First Impression สำหรับการพบปะ และจุดเริ่มต้นของมิตรภาพ ดังนั้นการมี วิธีทำให้หน้าใส จึงกลายมาเป็นสิ่งที่สำคัญ คนส่วนมากเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ในการดูแลรักษาผิวเฉพาะด้าน ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก็สามารถช่วยตอบโจทย์ได้ส่วนหนึ่ง แต่หลาย ๆ คนลืมมองไปว่าในความเป็นจริงแล้ว ต้องเริ่มต้นตั้งแต่การล้างหน้าให้สะอาด หมดจด

                โฟมล้างหน้า ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญสำหรับคนที่ต้องการดูแลรักษาผิวหน้าให้กระจ่างใส ไร้สิว สิวเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมนภายในร่างกาย ต่อมไขมันที่มีการผลิตไขมันมากเกินไป จนเกิดการอุดตันทางเดินของไขมัน ส่งผลให้เกิดสิว และถ้าหากมีการติดเชื้อแบคทีเรียก็จะทำให้สิวเกิดการอักเสบ และเป็นหนองได้ หลายครั้งเมื่อสิวหายแล้วแต่ก็ทิ้งรอยเอาไว้บนใบหน้าทำให้หน้าเกิดจุด หรือรอยแดง สิ่งนี้เป็นปัญหาที่สำคัญของการเกิดสิว เพราะการรักษารอยแดงเหล่านี้ทำได้ยาก และใช้ระยะเวลาค่อนข้างนาน เรียกได้ว่าสิวหาย แต่รอยยังอยู่เตือนใจเราอย่างชัดเจนเลยทีเดียว

โฟมล้างหน้า Vichy Normaderm Foam ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผิวมัน ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เพราะไม่เป็นอันตรายต่อผิว เนื่องจาก  ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน (Paraben Free) สารกันเสียราคาถูก  และ ไม่มีแอลกอฮอล์ (Alcohol free) ที่ทั้งสองถือว่าเป็นอันตรายต่อผิวที่อ่อนโยน แต่เลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติแทน ทำให้เหมาะกับคนที่มีผิวมัน และคนที่เป็นสิวได้ง่าย แต่ก็ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งหลังการใช้

                นอกจากการล้างหน้าที่สะอาดหมดจดแล้ว การเลือกใช้ ครีมหน้าใสไร้สิว ก็ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง ถ้าจะป้องกันการเกิดสิวให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ยังต้องลดการทานอาหารที่มัน และรสชาติหวานลง การล้างหน้าไม่ควรล้างแบบรุนแรง เพราะจะทำให้ผิวหน้าอักเสบ ควรควบคุมอารมณ์ให้อยู่ในภาวะที่ปกติ เพราะอารมณ์โกรธมักจะกระตุ้นให้เกิดสิว การเลือกใช้เครื่องสำอาง และล้างเครื่องสำอางก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน โฟมที่เลือกใช้ควรทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก แต่ก็ต้องอ่อนโยน


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

9 มี.ค. 2562 เวลา 7:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

 ขอบคุณนะคะ

9 มี.ค. 2562 เวลา 7:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

9 มี.ค. 2562 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

9 มี.ค. 2562 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

9 มี.ค. 2562 เวลา 14:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
9 มี.ค. 2562 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2562 เวลา 14:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2562 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2562 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 10

เราเองก็ดูแลผิวหนักมากเลยค่ะ หน้าเราก็ใสนะ แต่บางทีมันก็หมองมาจากภายในออกมาภายนอกเลย ทาบำรุงแค่ไหนถ้านอนดึก พักผ่อนน้อยก็คือจบ ดีที่ช่วงนี้กิน asta colla อยู่ ก็พอจะช่วยบำรุงสุขภาพ แล้วก็ช่วยทำให้ผิวสดใดขึ้นได้ ไม่โทรมมาก

4 เม.ย. 2562 เวลา 17:44 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล