Bio Essence BN Top

รีวิว Eucerin Ultrasensitive Toner

2 มี.ค. 2562  |  7045   15  

 

เซย์ไฮค่าา ทู๊กโคนน วันนี้ชะนีหน้าแห้งมาแชร์เคล็ดลับหน้าฉ่ำน้ำที่เราทำเป็นประจำตั้งแต่มี Toner ของ Eucerin มา เรารู้สึกว่ามันใช้ประโยชน์ได้หลากหลายดี ใครจะทำตามเราก็เช็คด้วยว่าโทนเนอร์ที่ตัวเองใช้เหมาะรึเปล่านะ มาดูเลยจ้า

 

 

ก่อนอื่นสิ่งที่ต้องมีเลยคือโทนเนอร์ ควรหาโทนเนอร์ที่เข้ากับสภาพผิวหน้าของตัวเองนะคะ ซึ่งตัวเราเป็นพวกที่หน้าแพ้ง่ายม๊ากกก สภาพผิวเป็นผิวมันแต่แห้ง คือผิวขาดน้ำนั่นแหละ แถมรูขุมขนกว้างด้วย โทนเนอร์เลยเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับเราอย่างยิ่ง เพราะงั้นเราเลยใช้พวกเวชสำอางหรือผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ เราเลยเลือกใช้โทนเนอร์ของ Eucerin ตัว Ultrasensitive Toner ซึ่งเป็นโทนเนอร์ที่มีไฮยาลูรอนช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายของเราให้สุขภาพดีขึ้นได้ค่ะ ด้วยความที่มันมีส่วนผสมที่บำรุงผิวนี่แหละ เลยเป็นที่มาของไอเดียการใช้โทนเนอร์ในรูปแบบต่างๆของเรา ที่อยากรีวิวตัวนี้เพราะเป็นลูกรักของเราเลย ถอยใหม่มาเป็นขวดที่ 2 แล้ว คือแบบพอใช้ขวดแรกหมดส่องกระจกเห็นหน้าตัวเองละมันดีขึ้นมากทนไม่ไหวไปตำอีก อะภาพปลากรอบ (ปล.ขวดแรกแม่เอาชั่งกิโลขายไปแล้ว T^T)

 

 

 

เรามาพูดถึงการใช้โทนเนอร์แบบปกติก่อนดีกว่าเผื่อมีเพื่อนๆ คนไหนยังไม่รู้นะคะ โทนเนอร์จะใช้เช็ดหน้าหลังจากล้างหน้าเสร็จ โดยเทใส่สำลีแล้วเช็ดหน้าปกติ ซึ่งโทนเนอร์จะช่วยเช็ดล้างสิ่งสกปรกที่อาจจะตกค้างหลังล้างหน้าและช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงจากครีมหรือเซรั่มต่างๆ ได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จะเรียกว่าเป็นการเตรียมผิวก็ได้

 

 

อะๆ หลังจากพล่ามมานานเข้าสู่ทริคละค่า (ปรบมือ แปะๆๆๆ) วิธีที่เราเติมน้ำให้ผิวโดยใช้โทนเนอร์ที่เรานำมาฝากในวันนี้มีทั้งหมด 3 วิธีค่ะ

 

1. เทปุ๊บ ตบปั๊บ ง่ายมากไม่ต้องมีอุปกรณ์ เราสามารถใช้โทนเนอร์ Eucerin ตัวนี้เป็นเหมือนน้ำตบได้เลย เพียงเทใส่มือแล้วก็เอามือถูๆ กันนิดหน่อยแล้วตบเบาๆ ทั่วหน้า โดยเราจะเน้นช่วง T Zone เป็นพิเศษหน่อยเพราะส่วนนี้ของเราจะผิวแห้งและรูขุมขนกว้างมากกก น้องเศร้าา คือพอใช้โทนเนอร์ตบเข้าไปในผิวก่อนที่เราจะลงครีม เรารู้สึกได้ว่าผิวมันชุ่มชื้นขึ้นมากๆๆๆ ครีมซึมเร็วขึ้น แล้วก็ความชุ่มชื้นมันอยู่ได้นานขึ้น 

 

 
 
2. เทใส่มาส์กแล้วก็โปะเลยโดยเราจะเอาโทนเนอร์เทใส่แผ่นมาส์กหน้า สามารถซื้อได้ที่ไดโสะหรือถ้าใครไม่มีก็เทใส่สำลีแปะแล้วแปะหน้าแทนก็ได้นะแต่อาจจะใช้เยอะหน่อย โดยวิธีนี้เราว่าเป็นอะไรที่เติมน้ำให้ผิวได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยที่สุด ด้วยความที่มันผสมไฮยาลูรอนอะ เราเลยรู้สึกว่าผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้นเยอะมาก ไม่ค่อยแดงเหมือนแต่ก่อน ละหน้ามันอิ่มฟูมากขึ้น หน้ามันน้อยลงด้วยเพราะร่างกายไม่ต้องผลิตน้ำมันมาแทนน้ำใต้ผิวเยอะเหมือนเมื่อก่อน พวกผดสิวอุดตันก็เลยลดน้อยลงด้วย ใช้แล้ว ชื่นนนนใจ 
 
 
3. เทใส่ขวดแล้วฉีดฟู่ดๆ โดยวิธีนี้ก็คล้ายการฉีดน้ำแร่แหละค่ะ
แต่เราเปลี่ยนจากน้ำแร่เป็นโทนเนอร์แทน ซึ่งเราก็เอาขวดสเปรย์เก่าที่หมดแล้วของแม่มาล้างให้สะอาดแล้วเทโทนเนอร์ใส่ไปแทน ขวดเล็กพกพาสะดวก ใช้ฉีดระหว่างวันแทนน้ำแร่ ผลลัพธ์ที่ได้คือสดชื่นพอๆ กับน้ำแร่เลยนะ ละคือผิวหน้าเราเวลาเจออากาศร้อนมากๆ เหงื่อออก ผดก็ชอบขึ้นหน้า เราก็แก้เกมด้วยการฉีด Eucerin อันนี้ชะ จากที่เราบอกไปข้างต้นว่าไฮยาลูรอนช่วยเติมน้ำและให้ผิวแข็งแรงได้ใช่มะ มันก็ช่วยบรรเทาอาการผดของเราได้อะ เจ๋งใช่มั้ยล่า
 
 

อะครบแล้ว 3 วิธี บอกหมดเปลือกไม่มีกั๊กเลยนะเนี่ย ด้วยรักและหวังดี หวังว่าทริคของเราจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ไม่มากก็ม๊ากมากนะค้า อ้อ ถ้าใครอยากตำโทนเนอร์ที่เราใช้ก็ซื้อได้ตามร้านข้าวแกงปักษ์ใต้เลยนะคะ แฮร่ ย้อเย่นหาซื้อได้ตาม วัตสัน บูท อีฟแอนด์บอย อะไรพวกนี้ได้เลยหมด จำชื่อให้มั่น Eucerin Ultrasensitive Toner อย่าไปหยิบขวดผิดมาล่ะ เพราะขวดมันจะคล้ายๆ กับคลีนซิ่งหน่อย สุดท้ายนี้น้องขอฝากนโยบายของน้องไว้ว่า เรื่องความสวยต้องแบ่งปัน เรื่องกินนั้นฉันไม่แบ่งใคร สวัสดี๊ค่าาา


15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2562 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 มี.ค. 2562 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2562 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2562 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5

vThanks

3 มี.ค. 2562 เวลา 11:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
3 มี.ค. 2562 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2562 เวลา 12:11 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
3 มี.ค. 2562 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
3 มี.ค. 2562 เวลา 16:31 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ว้ายยขั้นตอนนี้ดีงามขอเอาไปทำตามมั่งน๊าาา หน้ายิ่งจะชุ่มชื้นขึ้นมากแน่ๆเลย สูตรนี้ขอจัดค่ะ

ผิวแพ้ง่ายๆต้องไม่พลาดค่ะ ความสวยเราต้องตาม5555

3 มี.ค. 2562 เวลา 23:49 น.
ความคิดเห็นที่ 11

เป็นโทเนอร์ที่ใช้ประจำเลย ซื้อของแบรนด์อื่นคือแทบจะไม่ได้หยิบมาใช้เท่าของยูเซอรีน เพราะมันไม่แสบ ไม่คันหน้าเลย เช็ดแล้วรู้สึกสบายหน้าจริงๆ เราชอบที่เค้าไม่ผสมแอลนี้แหละ สอยต่อแน่นอน รักแล้วรักเลย

4 มี.ค. 2562 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 12

ชอบสูตรนี้ของยูเซอรีนมากๆ เพราะไม่ใส่น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์จริงๆใช้แล้วหน้าไม่แพ้จริงๆ เงินเดือนออกรอบหน้าจะไปเหมามาทั้งเซทเลย อยากได้มากกกก ฮ่าาา

4 มี.ค. 2562 เวลา 19:11 น.
ความคิดเห็นที่ 13

อู้ววเทคนิคนี้ดีนะ เรานี่อยู่ห้องแอร์ตลอดหน้าก็จะแห้งเยอะกว่าปกติ ขอนำสูตรนี้ไปทำมั่งนะคะจะฉีดทั้งวันเลยค่ะ

4 มี.ค. 2562 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 14

เห็นจขกท.แล้วคิดถึงเม็ดมาร์กของตัวเองอยากรีบไปซื้อและรีบกลับมาทำเลย

 

นี่ก็ถือว่าผิวหน้าได้บำรุงเต็มๆ และผิวก็ได้รับความชุ่มชื้นเต็มๆค่ะ

4 มี.ค. 2562 เวลา 23:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล